Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm sữa chua Kangaroo KG81

1 nơi bán, giá từ : 950.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KANGAROODung tích (lít): 1.6
Xuất xứ: Đài Loan
Máy làm sữa chua Kangaroo KG81
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao71,4%
4 sao14,3%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã mua và sử dụng bàn là misuko bl-2200w này, đã sử dụng được gần 2 năm nay rồi mà bàn là vẫn đang dùng tốt lắm, dùng chưa bị trục trặc tí gì cả cứ như hồi mới mua vậy, với số tiền đó mà mua được cái bàn là như này để sử dụng là rất thích đáng, máy dùng rất hiệu quả nhé, là làn nào là được làn đó, máy nhanh làm nóng để là, và đặc biệt nó có công tắc bật tắt rất thuận tiện không như một số loại phải rút dây cắm ra khi ngừng sử dụng, tuy nhiên thì mỗi lần sử dùng là nhiều quần áo cho cả gia đình thì thân máy hay bị nóng phải rút ra để cho máy ngỉ"
    tóm lại mình rất hài lòng với sản phẩm này,nó giúp công việc là ủi cho cae gia đình mình được nhanh và hiệu quả hơn
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG81
     Có ích   25/02/2019 - 11:09
  •  Mình và gia đình rất thích hay ăn sữa chua, sữa chua vừa ngon miệng, đẹp da lại tiêu hóa tốt nữa. Nhưng mua ngoài hàng không đảm bảo chất lượng và mình cũng không an tâm cho lắm. Mình tự làm sữa chua cho cả gia đình mình ăn. Mới đầu thì mình rất hào hứng làm sữa chua bằng nồi cơm điện, nhưng làm xong thì rất nhiều đồ phải rửa và chỉ ăn được trong ngày không để được lâu. Nghe chồng mình bảo nên mua máy sữa chua về làm, mình lên mạng tìm hiểu và sắm ngay Máy làm sữa chua Kangaroo KG81 này. Nhìn máy trông rất nhỏ gọn nhưng công dụng thật tuyệt vời. Công việc làm sữa chua mình cảm thấy nhàn hẳn. Chỉ cần tìm công thức trên mạng, trộn vào nhau và cho vào cốc thủy tinh nhỏ nhắn để vào máy là xong. Máy có chế độ giữ nhiệt và ủ ấm nên mình hay để qua đêm. Máy tự ngắt sau khi ủ xong. Hôm sau là cả gia đình có sữa chua để ăn, vừa an toàn, vừa tiện dụng lại đảm bảo vệ sinh nữa. Giá cả thì hợp lý, vệ sinh dễ dàng, nói chung là mình rất thích sản phẩm này.
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG81
     Có ích   22/02/2019 - 22:34
  •  Lần đầu tiên biết đến máy làm sữa chua Kangaroo KG81 là mình được chồng tặng nhân ngày 20/10 vửa qua . Và mình bị mê em nó tới giờ luôn. Chuyện là mình rất thích ăn sữa chua vì tốt cho tiêu hóa lại làm đẹp da , từ khi có bầu bác sỹ lại khuyến khích ngày ăn 1 hộp để tốt cho em bé nên từ đó mình quyết định làm sữa chua tại nhà để ngon bổ mà rẻ , nhưng cũng có vài lần mình làm bị hỏng vì không ủ được , thấy vất vả nên chồng mình mới tìm mua cho mình máy làm sữa chua này. Máy làm sữa chua Kangaroo KG81 thiết kế nhỏ gọn , không tốn diện tích bếp lại rất dễ sử dụng nữa ,giữ nhiệt ổn định giúp sữa chua được lên men nhanh và hiệu quả hơn, có nắp đậy giữ được nguyên dưỡng chất giúp cho sữa chua thơm béo và ngon hơn.Và một điểm nữa mình rất thích đó là có kèm 8 cốc thủy tinh nhỏ nhắn vừa xinh nữa .Tuy nhìn em này nhỏ nhưng giữ nhiệt thì không chê vào đâu được giúp sữa chua được lên men nhanh và hiệu quả không như mình ủ bằng nổi cơm điện không đủ nhiệt là sữa chua bị hỏng . Nói chung mức giá cho em này mình rất hài lòng , nhờ nó mà gia đình mình ngày nào cũng có sữa chua hàng ngày để ăn.
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG81
     Có ích   31/10/2018 - 16:36
  •  Em là đứa mê làm bánh nên trong bếp nhà em lỉnh kỉnh toàn máy đánh trứng, máy trộn, lò nướng... nhưng hè đến rồi em vừa được ông chồng quất thêm cho quả máy làm sữa chua kangaroo như này về cho chật thêm, lúc đầu em cũng càu nhàu ông ấy là mua làm gì cơ chứ, tôi tự ủ bằng nồi cơm điện được rồi mà. Nhưng quả thực tiền nó đập vào nhàn cái xác hơn hẳn.
    Từ mẹ đến con sướng cái miệng mà lại thảnh thơi. Dẹp hết xoong nồi đun đun nấu nấu đo nhiệt sữa rồi thi thoảng ngó nghế xem có bị nhớt hay bị tách nước không. Việc duy nhất em làm là kiếm quả công thức trên mạng, trộn với nhau và tống vào hộp cho vào máy. Thế là xong! Chắc là mất khoảng 3~5 phút gì đó, để qua đêm là tiện nhất, máy tự ngắt khi ủ xong. Sáng hôm sau có sữa chua ăn với hoa quả và bánh mì. Hàng điện tử nhưng nhà em tuần nào cũng làm đôi ba lần, dùng 2 tháng nay chưa có vấn đề gì, tính ra lời hơn mua sữa chua vỉ và đỡ nhọc hơn tự ủ bằng nồi cơm điện.
    Nói chung là với cái giá trên là quá oke, em thấy có máy rẻ hơn đấy nhưng em cũng sợ chẳng ham của rẻ lại bị “ôi” thì cũng ko nên, mà đắt quá ông chồng em cũng chẳng có tiền để mua. Theo em bố mẹ nào có đang đắn đo mua cái máy này thì cũng cân nhắc dòng máy này. Đặc biệt nhà ai có con nhỏ tiết kiệm được bao nhiêu thời gian ấy chứ.
    Máy làm sữa chua Kangaroo KG81
     Có ích   20/04/2018 - 16:56
  •  Máy làm sữa chua này đúng là tiền nào của nấy, làm sữa chua ăn ngon tuyệt. Làm mẻ nào thành công mẻ ấy luôn, hehe. Mới mua được cách đây khoảng 5 tháng, làm tầm chục mẻ mà chưa hỏng mẻ nào. Like.
     Có ích   05/12/2017 - 16:14
  • rH Ms Hoa
     khá tôt, nên dùng
     Có ích   10/05/2012 - 09:56
  • rH Ms Hoa
     làm sữa chua ngon, nếu thấy giá cả phù hợp thì nên mua
     Có ích   09/05/2012 - 09:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm sữa chua Kangaroo KG81 (1)
  • Nguyen Thu Thao   ·   15/04/2015 - 17:01
    Xin chao
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá