Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S (lống sơn hộp xanh cọc cố định)

1 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: KOMASULoại quạt: Quạt đứng
Sải cánh (mm): 0Công suất(W): 290
Xuất xứ: Đang cập nhật
Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S (lống sơn hộp xanh cọc cố định)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  vừa rồi em có đi đám cưới của thằng em. mà lại vào mùa hè nóng nực, cái này mà không có quạt thì chịu không nổi cơn nóng này. nhưng em đến đó thấy họ dùng hai quạt cây công nghiệp Komasu KM750S(lống sơn hộp xanh cọc cố định) .nên em cũng yên tâm không sợ nóng nữa .nhìn thiết kế quạt thì chắc chắn, mà quạt này chạy rất mạnh. và quạt mát bao trùm rộng rãi cả đám cưới mà chỉ cần có hai quạt là mát rồi. tuy giá cả có hơi đắt hơn những quạt bình thường .mình dùng một thời gian quạt thường gây tiếng ồn .nên quạt này phù hợp để phục vụ đám cưới ,hội trường, xưởng công nghiệp..quạt này cũng hơi nặng trong việc di chuyển.nhưng em thấy quạt này chất lượng đáng đồng tiền để mua mà phục vụ nhu cầu của mỗi người.
    Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S (lống sơn hộp xanh cọc cố định)
     Có ích   26/12/2018 - 23:26
  •  Nhà mình làm xưởng hàn vào mùa hè thì rất nóng nên mình phải đi mua một chiếc quạt công xuất lớn như này để quạt mát cả xưởng mình, công nhận chiếc quạt này mạnh thật làm cho xưởng mình bớt nóng hơn hẳn, nhưng có một vấn đề là quạt hơi nặng và dài nên hơi khó cho việc di chuyển. Vành bao quạt hơi nhỏ nên các bạn phả cẩn thận với cánh quạt không va vào là hỏng đó, quạt khi sử dụng một thời gian thì tiếng động cơ quạt kêu hơi to, núm xoay điều chỉnh cũng rất rễ rơi ra. Nếu các bạn nhà mà nhiều người nhiều việc thì chiếc quạt này quá là hữu dụng đó
    Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S (lống sơn hộp xanh cọc cố định)Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S (lống sơn hộp xanh cọc cố định)
     Có ích   13/07/2018 - 07:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S (lống sơn hộp xanh cọc cố định)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá