Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lọc gốm cho bình lọc nước Korea King

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   20 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KOREA KING
Lọc gốm cho bình lọc nước Korea King
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã sử dụng bình lọc nước được mấy năm nay và đặc biệt tôi thấy trong bình lọc nước bộ phận quan trọng nhất là lõi lọc bởi nó hấp thu các loại bụi bẩn ở nguồn nước vào đó,nó làm cho quá trình xử lý nước sạch hơn,tuy nhiên muốn dùng được nguồn nước sạch thì chúng ta phải vệ sinh lõi lọc thường xuyên.mọi người nên sử dụng lõi lịch này để nguồn nước được đảm bảo hơn nhé.
    Lọc gốm cho bình lọc nước Korea King
     Có ích   01/03/2019 - 08:50
  •  Nhà tôi sử dụng bình lọc nước để phục vụ nhu cầu sử dụng nước của cả nhà. Nguồn nước nơi tôi ở bị nhiểm phèn rất nặng nên tôi phải thường xuyên thay cục lọc, lọc lâu ngày cục lọc bị ố vàng mẹ tôi thường lấy bông rữa chén rữa cục lọc đi, nhưng rữa vài lần là bỏ không sử dụng được nữa vì rữa mãi cũng không sạch, được người bạn giới thiệu ở siêu thị có bán cục lọc gốm rời cho bình lọc nước Korea King. Tôi đã mua về sử dụng thay cho cục lọc củ, tôi cứ nghĩ phải bỏ đi cả bình lọc và thay mới, nhưng từ khi mua cục lọc gốm mới không còn lo nước bẩn vì cục lọc nữa. So với việc thay một cái bình lọc nước khác thì cục lọc gốm này rẻ và tiện lợi hơn rất nhiều. Tuy phải thay thường xuyên nhưng mà chi phí hợp lý hơn là mua bình lọc mới rất nhiều.
    Lọc gốm cho bình lọc nước Korea King
     Có ích   02/02/2019 - 20:10
  •  Nhà tôi thường xuyên dùng bình lọc nước để lọc nước uống, nhưng lâu ngày đầu lọc gốm của bình lọc nước bị ố vàng và bắt đầu bấm rong đen. Dù đã thường xuyên làm vệ sinh chà rữa nhưng vẫn không hết. Các mảng bám ngày 1 nhiều trong rất mất vệ sinh. Tôi cứ nghĩ bỏ đi thì k dùng bình lọc nước được nữa, rồi 1 lần vô tình dạo siêu thị tôi đã thấy có bán riêng đầu lọc gốm cho bình nước lọc korea king này. Tôi đã mua về thay cho lọc gốm cũ vậy là nhà tôi lại có thể sử dụng tiếp bình lọc nước và có thể thay lọc gốm khác không sợ mất vệ sinh nữa. So với việc phải thay một cái bình mới khi đầu lọc gốm bị ố vàng như vậy thì bay giờ chúng ta chỉ việc thay lọc gốm là có thể sử dụng tiếp được rồi. Giá cả thì cực kỳ rẻ mà vệ sinh lại sạch sẽ đem lại nguồn nước sạch cho cả gia đình, lấp đặt thay thế đơn giản. Chỉ có điểm nhỏ là vì bằng gốm nên việc ố vàng và bám rong là không thể tránh khỏi. Nhưng dù sao chúng ta cũng có thể thay thế cái mới vào để sử dụng tiếp tiết kiệm kinh phí mua bình.
    Lọc gốm cho bình lọc nước Korea KingLọc gốm cho bình lọc nước Korea King
     Có ích   18/01/2019 - 02:17
  •  lọc gốm cho bình lọc nước mình thấy sản phẩm này chất liệu cũng bình thường trong quá trình mình sử dụng thì thấy nó bám nhiều bạn ở đó và thường xuyên phải vệ sinh quá lọc sự nảy lộc rất nhận mọi người ah.nhưng mình thấy đầu ren của quả lọc đó nhanh bị hỏng làm ah như long tròn rèn xoáy không được chất ,tháo ra tháo vào nhiều lần là lòng ngay ah,mình thấy điểm này rất kém ah,sản phẩm bắt mắt chất lượng thì cũng bình thường ah.giá cả mình thấy cũng hợp lý.mình đã sử dụng sản phẩm này đc 2 năm rồi
    Lọc gốm cho bình lọc nước Korea King
     Có ích   20/12/2018 - 16:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lọc gốm cho bình lọc nước Korea King

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá