Mazda 3 Fastback và thường xuyên

Nó không thường xuyên được cung cấp cơ hội để có được một sneak peek tại bất cứ điều gì, cho dù đó là bộ phim bom tấn mới nhất hoặc album mới nhất của một trong những ban nhạc yêu thích của bạn. Đây ở cho thuê xe đã sản xuất xe hơi đơn giản là ban nhạc của chúng tôi và các mô hình mới nhất của họ là những người đàn ông phía trước. Vì vậy, khi chúng tôi đã có cơ hội để đi du lịch đến một địa điểm bí mật ở Warwickshire và có được một đỉnh cao Sneek tại mới và là một trong những người đầu tiên ở Anh để lái xe chúng tôi không thể nói có đủ nhanh! Đặc biệt là sau khi sự phấn khích của chúng tôi tại Mazda 3 tiết lộ thông tin chúng tôi được bảo hiểm trước đó trong năm nay!

Sau khi đến địa điểm và bị mắc kẹt trong một bữa ăn trưa ngon, chúng tôi đã được hiển thị ra xe. Chúng tôi may mắn được điều trị để cả 120ps 2.0 lít thể thao Nav mô hình và 150ps 2.2 lít Fastback thể thao Nav Diesel, mà chúng tôi lái xe đầu tiên. Khi trèo lên Sportback Diesel bạn ngay lập tức nhận thấy buồng lái như cabin kết thúc tốt đẹp xung quanh bạn và giới thiệu bạn với một vị trí lái xe tuyệt vời. Những chiếc ghế rắn nhưng rất tuyệt vời thoải mái cùng một lúc. Với thể thao Nav bạn nhận được đánh lửa keyless vì vậy nó đơn giản như buồn ly hợp và nhấn nút khởi động.

Mazda 3 Fastback phải Front Khi xe cháy lên các liên lạc thông tin giải trí 7 inch và màn hình chuyển hướng từ từ lên khỏi trung tâm của bảng điều khiển. Đồng thời người đứng đầu lên màn hình hiển thị (HUD) làm bật lên trên các cụm công cụ và ánh sáng một màu xanh huỳnh quang, vì vậy sáng đó là hoàn toàn có thể nhìn thấy trong ánh mặt trời mùa thu mãnh liệt. Giữa màn hình cảm ứng và HUD bạn có tất cả các thông tin mà bạn có thể cần trong tầm tay của bạn, rất nhiều của nó có thể được đọc với bạn hầu như không rời mắt khỏi đường.

Hệ thống thông tin giải trí và chức năng của nó thực sự là một trong những tính năng ấn tượng nhất của một chiếc xe cực kỳ thú vị. Kết nối điện thoại thông minh được tích hợp vào chức năng của nó với nó có khả năng gửi trả lời cho văn bản qua giọng nói của bạn. Nó thậm chí có thể kết nối với các tài khoản truyền thông xã hội của bạn và đọc các thông báo mới nhất Facebook của bạn để bạn trong khi cũng gửi trả lời bằng lời nói của bạn trong văn bản. Bên cạnh đó nó có thể kết nối với Aha!, Một ứng dụng radio kỹ thuật số cung cấp cho bạn truy cập vào hơn 40.000 đài phát thanh tại các liên lạc của một nút. Sự khác biệt giữa các mô hình thường xuyên và Fastback được giới hạn với Fastback có chỗ để chân hơn một chút ở phía sau (mặc dù chỗ để chân phía sau trong mô hình thường xuyên dồi dào) và khởi động mở rộng hơn.

Các 150ps 2.2 lít Fastback Diesel được đáp ứng và chưa tinh tế. Xử lý là ánh sáng mà không bị bồn chồn, nó cảm thấy như bạn đang lái xe một chiếc xe cực kỳ thể thao. Chuyển số trơn tru nhưng đáp ứng với thanh gần như đặt chính nó với một số khuyến khích từ bàn tay của bạn. Đó là khi bạn đặt chân xuống mà bạn thực sự nhận thấy khả năng của Fastback mặc dù. Trong bất kỳ thiết bị nhưng thứ sáu chiếc xe kéo đáng kể khi bạn đặt bàn đạp xuống, điều này luôn đi kèm với một tiếng gầm satisfyingly giọng cổ. Tuy nhiên, nó không chỉ ở tốc độ cao mà các Fastback tỏa sáng. Cho dù bạn đang đi 30mph trong lần thứ 4 hoặc 60mph trong lần thứ 6 động cơ là yên tĩnh thì thầm.

Mazda 3 Mặt trận còn lại Đó là vào những lúc mà bạn cũng nhận thấy mức độ tinh tế tổng thể của chiếc xe. Đường và gió tiếng ồn là tối thiểu. Ngay cả khi đi qua tốc độ khá hung hăng va chạm khi ra vào các bãi đỗ xe bạn thấy ít tiếng ồn. Ổ gà cũng có tác động ít. Mô hình xăng 2.0 lít không có đá khá nhiều như các động cơ diesel và cảm thấy một chút ít phản ứng ở lần nhưng vẫn là một ổ đĩa tuyệt vời. Sàng lọc và xử lý là rực rỡ tương tự.

Vì vậy, làm thế nào nhiều các mô hình này sẽ giúp bạn trở lại nếu bạn muốn thuê một Mazda 3 vào ngày ngày phát hành của nó? Các 150ps 2.2 lít Fastback thể thao Nav Diesel sẽ có giá £ 240 cộng với thuế GTGT mỗi tháng để thuê từ chúng tôi hoặc £ 22,000 trên đường. Các 120ps 2.0 lít thể thao Nav sẽ thiết lập lại £ 238 cộng với thuế GTGT mỗi tháng trong hợp đồng thuê hoặc dưới £ 19,900 trên đường. Chúng ta có thể giải thích những gì những chiếc xe như thế nào từ bên ngoài nhưng chúng tôi khuyên bạn chỉ có một cái nhìn vào các bức ảnh thay thế.

Hơn 2014 Mazda 3 hình ảnh (bấm vào để phóng to):

Mazda 3 Fastback tân
Mazda 3 tân
Mazda 3 Mặt trận ánh sáng
Mazda 3 nội thất
Mazda 3 khởi động 2
Mazda 3 khởi động 1
Mazda 3 Side Mở
Mazda 3 sau Lights