Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dáng xe: SUVMã lực: 120
Màu thân xe: Màu trắngMàu nội thất: Màu đen
Số km đã đi: 0
Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm lái xe đã 5 năm nay,trước có làm lái xe cho công ty vận chuyển Thành Hưng.Công việc nhiều lúc đi mưa về gió cũng mệt,thế nên tôi quyết định mua một con xe để kiếm thêm cũng không cần phải đi làm ở công ty nữa mà vẫn có thu nhập.Một lần ông anh họ đến nhà chơi ,trước anh ấy cũng lái xe nên khuyên tôi mua xe du lịch Jac 16 chỗ bảo lái xe tỉnh cho có chỗ kiếm cơm.Tôi cũng thấy hợp lý nên gom hết tiền trong nhà đi mua,đi được một tháng tôi có những nhận xét như thế này.Động cơ của xe rất êm,nhẹ,nhìn ngoài cũng rất ổn.Từ hồi mua về nhiều người cũng đặt xe để đi lên thành phố.Thật sự là rất tiện lợi,bên trong ngồi lại nhìn khá là sáng với tông màu của ghế.Cám ơn công ty xe Jac nhiều,nhờ có xe mà tôi đã chọn được công việc phù hợp.
    Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
     Có ích   10/03/2019 - 11:28
  •  Xe du lịch JAC 16 chỗ,bạn đồng hành của gia đình tôi.Tôi và chồng cưới nhau được 3 năm.chồng tôi là một trưởng phòng trong khách sạn lớn tại đà nẵng.Anh làm cho khách sạn hơn 5 năm,bây giờ công việc anh đã vào nếp,thời gian rảnh nhiều hơn.khách sạn uy tín,tiếp đón khách nồng nhiệt nên lượng khách tham quan,nghỉ dưỡng ngày càng tăng,anh quyết định mua 1 chiếc xe du lịch để phục vụ hành khách.thật may có người giới thiệu anh đã lựa chọn xe JAC 16 chỗ,trong suốt 1 năm qua xe đã giúp lượng khách tăng lên gấp đôi,xe được thiết kế đẹp, ghế ngồi thoải mái có thể nâng hoặc hạ xuống tùy nhu cầu,nệm ghế rất êm,sang trọng,dàn nhạc nghe vi vu thật thích thú.Tuy nhiên thiết kế ghế ngồi tài xế hơi cao,những người khiêm tốn chiều cao như tôi khó lái được .Tôi rất thích xe JAC ,xe giá cả phải chăng ,hợp với người kinh doanh .mọi người ai có nhu cầu thử tìm hiểu xe JAC xem sao nhé.
    Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
     Có ích   02/03/2019 - 14:23
  • tr Hue
     Nhà tôi chuyên xe chở khách. Chăm chỉ làm ăn, tiết kiệm tằn tiện bấy lâu, mới đây nhà tôi mua thêm được 1 chiếc xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628 . Từ khi có xe, gia đình tôi đi chơi, đi du lịch rất tiện lợi. Xe kiểu dáng đẹp, bóng loáng, chồng tôi chọn đúng màu tôi thích lại tiết kiệm nhiên liệu. Xe đi êm ru, thấy bảo công nghệ mới, đèn sáng lắm. Chồng tôi lại thuê thêm lái xe để lái xe khách còn chồng tôi lái xe này chở khách có nhu cầu đi xe. Có điều, đầu xe em thấy hơi xấu chút. Nhưng thôi, mình có làm ra được nó đâu, được cái nọ, mất cái kia. Từ ngày có thêm xe nhà tôi có thêm thu nhập, quê ở xa muốn về thì cả nhà lên xe về mà không sợ thời tiết mưa nắng thất thường, đi xe to chở khách thì tôi say nhưng xe này êm và mới hay sao chẳng say gì mọi người ạ.
    Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
     Có ích   21/02/2019 - 10:56
  • rM Ut My
     Sau bao năm lưu lạc nơi đất khách vợ chồng mình cũng có ít vốn để trở về quê nhà. Nên hai vợ chồng đã quyết định mua một chiếc Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628 trước tiên là để phục vụ gia đình sau là tính để trở khách kiếm thêm thu nhập luôn. Vì giờ nhu cầu đi lại của mọi người rất cao. Mình thì thấy khá hài lòng về con xe này, kiểu dáng rất đẹp và bắt mắt, màu sắc rất ưa nhìn. Còn về máy móc mình thấy cũng rất tốt, xe chạy êm du, ghế êm ái thoải mái. Nói chung mình thấy xe này để phục vụ cho gia đình là rất tuyệt . Thi thoảng đi du lịch hay công việc cưới xin gì đó là cứ lg một chuyến cả đại gia đình luôn. Nhưng vì xe chỉ có 16 chỗ nên những tour du lịch nào mà đi theo đoàn đông người thì đành bỏ qua . Nhưng thôi mình cứ phục vụ tốt cho gia đình mình trước là OK nhất rồi còn khách khứa thì tùy cơ mà ứng biến vậy.
    Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
     Có ích   14/10/2018 - 23:08
  •  Xe rất đẹp, thiết kế chuẩn và phù hợp giá cả và thích hợp với mọi gia đình
     Có ích   14/08/2018 - 12:38
  •  hiện tại như cầu đi lại đường dài ngày càng phát triển mạnh mẽ,với thời đại mới thời đại của công nghệ và ô tô là vật dụng không thể thiếu với mỗi nhà,nó sẽ đưa chúng ta trên những tuyến đường dài.Và đây xe du lịch JAC 16 chỗ ngồi của SUNRAY là lựa chọn hàng đầu,với kiểu dáng giá thành cực hợp lí mẫu mã ưa nhìn kết hợp với bộ động cơ cực khoẻ ,xe có cửa sổ thoáng dàn diều hoà mát rượi, đèn pha chiếu rất sáng trọng bóng tối khoang người lái rất thoải mái cho những bác tài khi đi chuyển xa.Tôi là một người không giàu nhưng qua mấy năm tích góp tôi cũng dành được khoản tiền nho nhỏ và đã mua xe này chạy rất oke.Trong thời gian chạy gần 1 năm xe vẫn như mới và rất ít hỏng hóc,mọi người xem và đánh giá thêm
    Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
     Có ích   10/08/2018 - 21:17
  •  Lời khuyên : kiểu dáng đẹp, màu sắc trang trọng , độ bền cao
    Không gian nội thất bên trong được thiết kế trang trí với phong cách sang trọng tao nhã. Để bảo vệ các động cơ giảm nhiệt với túi khí cách nhiệt và khó điều khiển ở trung tâm. Với đồng hồ điện tử thông minh và dàn âm thanh chuẩn hỗ trợ nghe nhạc từ USB đặc biệt với hệ thông RADA đảo ngược. Phiên bản Xe JAC M628 16 chỗ được thiết kế với hệ thông phanh ABS chống bó cứng và dàn kính chỉnh điện.
    Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628
     Có ích   10/08/2018 - 11:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe du lịch JAC 16 chỗ Sunray M628

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá