Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

camera ip yoosee yyp2p

1 nơi bán, giá từ : 495.000₫
Hãng sản xuất: ONVIFKiểu: Trong hoặc ngoài nhà không dây
Loại: Wireless cameraĐộ phân giải: 1.0 Megapixel
Xuất xứ: Trung Quốc
camera ip yoosee yyp2p
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao0%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm bữa mình mua em này ở ngoài với giá cũng tầm 500k đấy. Về nhà tự lắp luôn vì mình thích như vậy hơn là người khác làm cho mình, đùng phát ứng dụng nó khó xài hay gì đó mình không biết cơ mà bắt wifi thôi mình làm tận 1 giờ đồng hồ. Rồi vẫn không được mình mới gắm cab mạng vào thì mới được, nhưng qua mấy hôm sau mình làm lại thì cỡ tầm 30 phút mới vô được ( mừng hú vía ). Mình mua cho mẹ mình để xem cửa hàng, nhưng xài tầm cỡ 3-4 tháng gì đó nó tự out tài khoản mẹ mình ra khỏi thiết bị và thế là mình quyết định rời xa em này để kiếm em khác để đỡ tốn thời gian ( vì không biết hàng mình xài là hàng chuẩn auth hay là loại 1 nhưng kém về phần mềm). Trong quá trình xài thì mình thấy em nó quan sát rất rõ luôn, cộng với việc đàm thoại 2 chiều nên dễ dàng nghe tiếng nếu quan sát từ xa qua điện thoại. Nhưng cái nhược điểm đó là tốc độ nhận diện chậm, kiểu rề rà lắm với cả phần mềm bị lỗi nữa.
    camera ip yoosee yyp2p
     Có ích   13/02/2019 - 11:17
  •  Tôi đã mua và đang dùng sản phẩm này, tôi thấy giá cả là rất hợp lý, chỉ với hơn 400k mà có thể dùng được camera theo dõi; tôi thấy nó bắt wifi khá tốt, từ 10-12m vẫn bắt được wifi, có chế độ xoay rất tiện cho việc theo dõi các góc khác nhau, lại bắt được cả giọng nói trực tiếp rất hay; có chút nhược điểm là độ phân giải hơi thấp nên chất lượng ảnh ko được sắc nét lắm
    camera ip yoosee yyp2p
     Có ích   21/09/2018 - 09:34
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đang dùng camera ip này rồi, thấy chất lượng của camera đẹp, hình ảnh sắc nét dễ nhìn, khi lắp đặt cũng đơn giản, không gặp khó khăn gì. Có thể nói là với giá này thì đây cũng là sản phẩm tốt. Thực ra mình cũng mua nhiều hàng ở Vật Giá rồi, thấy tin tưởng nhưng khách quan mà nói thì cũng vẫn còn nhiều sản phẩm chất lượng chưa được hoàn hảo lắm. Mình góp ý để tốt hơn thôi. Cám ơn.
     Có ích   30/01/2018 - 10:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về camera ip yoosee yyp2p

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá