Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Totolink F1

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TotoLinkCổng kết nối (Interfaces): 4 x RJ-45 ( LAN ), 1 x RJ-45 ( WAN )
Bảo mật ( Security ): WPA, WPA2, WEP, WPS, NAT, WPA-PSK, WPA2-PSK, SSIDManagement Protocol: HTTP
Tính năng: DHCP, VLAN, MDI/MDI-X, IPv6, Firewall
Totolink F1
  • Totolink F1 - Ảnh 1
  • Totolink F1 - Ảnh 2
  • Totolink F1 - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gia đình tôi sử dụng Bộ phát Wifi Totolink F1 này đã được hơn 1 năm nay, sau khoảng thời gian sử dụng, tôi thấy rằng Bộ phát Wifi này khá là hiệu quả trong một không gian gia đình nhỏ như nhà trọ hay chung cư mini. Gia đình tôi có 4 thành viên nhưng khi mỗi người sử dụng một thiết bị điện tử riêng vẫn có thể lướt web hay xem phim được chứ không bị giật lag nhiều. Bộ phát Wifi có 2 râu giúp việc phát tín hiệu nhanh giúp đường truyền tốt hơn. Thiết bị có khả năng phủ sóng từ 3 tầng lầu là tốt nhất. Bạn cũng có thể bắt wifi trên tín hiệu cũng như sử dụng dây cáp mạng cắm vào Bộ phát Wifi như một chiếc mạng dây bình thường nếu thiết bị của bạn không phát được wifi. Nói chung, Bộ phát Wifi Totolink là một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong gia đình, giá cả phải chăng, nhỏ gọn, có thể để trên bàn, tủ hoặc treo tường đều rất linh hoạt. Đánh giá 5 sao!
    Totolink F1
     Có ích   24/01/2019 - 11:01
  •  Do nhà thêm tầng nên khi lên tầng 3 sóng wifi rất kém mà mình hay có thói quen làm việc trên phòng. và lúc đi ngủ lướt fb nói chuyện với bạn bè nên khá bất tiện. Do đó mình chọn mua thêm một bộ phát wifi mới và mình chọn totolink f1.
    Sản phẩm phát sóng rất khỏe, ổn định. mình có thể sử dụng cho nhiều thiết bị trong nhà như laptop, tivi, điện thoại...Không còn sự bất tiện khi làm việc, xem phim trên phòng ngủ nữa
    Tuy nhiên bộ phát không có nút reset lại máy khi bị lỗi như nhiều dòng sản phẩm khác
    Nhìn chung mình khá hài lòng về sản phẩm
    Totolink F1
     Có ích   04/01/2019 - 10:16
  •  Mình là sinh viên nên đang ở trọ, ở khu trọ nhiều người nên 1 bộ phát wifi dùng thì mạng tốc độ không được nhanh cho lắm nên đã thương lượng với bà chủ mua chiếc router mới và bà chủ đã mua chiếc Totolink F1. Sau khi lắp đặt thì tốc độ truy cập internet nhanh lên hẳn, gấp đôi lúc trước luôn ấy, đúng là hàng xịn có khác. Nhưng có điểm mà mình không thích cho lắm là nhiều người cùng dùng mạng thì tốc độ truy cập sẽ giảm xuống rất nhiều, 4 hay 5 người thì không sao chứ 7 hay 8 người sử dụng là thấy load không nổi rồi đó. Đó là nhận xét của mình sau khi sử dụng được khoảng 1 tháng, mình nghĩ sử dụng tốt ở nhà, nhà nghỉ, nhà trọ mà ít người chút là sử dụng rất là ổn.
    Totolink F1
     Có ích   07/06/2018 - 19:22
  •  Hồi trước, cả xóm trọ em mới dùng chung 1 bộ phát wifi mà phòng em ở cuối dãy nên mạng bắt rất yếu, mấy đứa cuối xóm rủ nhau lắp chung Totolink F1 này, mình mua hàng cũ cũng khá rẻ có 400.000 nghìn đồng mà nhìn vẫn mới. Khi sử dụng mình thấy khá hài lòng, tốc độ dữ liệu khá ổn định, khỏe, xem phim chất lượng HD trên máy tính hay điện thoại hình ảnh rõ net, không bị lác mấy. Mấy anh chị ở đầu xóm cách khoảng 200m nhiều khi cũng còn bắt được. Tuy nhiên, buổi tối mọi người thường ở nhà có 7 đứa, mỗi đứa đều dùng 1 cái điện thoại và 1 cái máy tính dùng nhiều sẽ bị lác, mình khởi động lại wifi thì lúc lâu mới lên và mới vào được như thường. MÌnh thấy bộ phát wifi này nếu với mức độ dùng nhiều thì cho 2 phòng 4 đứa sẽ ổn định hơn nhưng do sinh viên mức độ sử dụng chưa nhiều trừ buổi tối thì sản phẩm này khá ổn.
    Totolink F1
     Có ích   21/05/2018 - 10:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Totolink F1 (2)
  • Phạm Tùng   ·   02/04/2015 - 22:58
    tốt
    Trả lời   ·  
  • Trương Xuân Hòa   ·   26/03/2015 - 11:53
    HAY BỊ LỖI, RS LẠI THÌ ĐƯỢC NHƯNG SAU ĐÓ LẠI BỊ LỖI, KHÔNG BIẾT DO THIẾT BỊ HAY DO NHÀ MẠNG.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá