Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

JBL Flip II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): JBLDành cho loại máy: -, iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoài, Sạc, Bluetooth, Wireless transmitterCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Xuất xứ: China
JBL Flip II
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Không biết phải diễn tả độ chất của em JBL Flip 2 cho mọi người hiểu như thế nào nữa ( kiểu vượt mức mong đợi của mình vậy đó ). Mình là người thích âm nhạc, luôn nghe nhạc vào mỗi buổi sáng hầu hết là Tiếng Anh nên mình phải lựa em JBL Flip 2 này để phát huy tốt tiềm năng vốn có của nó như, âm cao ngất ngưỡng cộng thêm âm thanh ấm tai, không bị rè mà còn tròn vành rõ chữ nên luyện nghe Tiếng Anh rất ư là dễ. Đa số mấy con này mình đợi người thân bên nước ngoài mua về cho mình không à chứ mình không mua ở Việt Nam. Cảm nhận của mình lần đầu tiên cầm trên tay em này thì khá là chắc chắn vì em này được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, biết người dùng sẽ đánh rơi nên có sử dụng cao su non đệm ngay hai cái đầu và chỗ phát âm thanh cũng bằng kim loại nên khi rớt rất khó móp ( chỉ sợ hư cơ cấu bên trong của em nó thôi ). E này pin trâu à nha, xài hai con của JBL rồi thấy con nào cũng có mức pin hơn 9 tiếng hết trơn. Với lại mình xài iphone kết nối với em này khá tiện, kiểu hai người hoà hợp cho nhau tạo ra bản nhạc rất êm dịu và dễ chịu cho người nghe. Xài được mới hai tháng là bán lại cho bà chị họ để bả đi tập yoga để nghe này nghe nọ. Xài hàng hiệu xong là các bạn hết muốn xài mấy loa bình thường ( phải nói thật sự là thế vì mình cũng từng xài hàng chợ nên khi được xài hàng hiệu xong thì mình không muốn xài hàng chợ nữa, thà mắc tí nhưng đổi lại chất lượng cao).
    JBL Flip II
     Có ích   22/02/2019 - 12:30
  •  Mình chưa được dùng loa bluetooth chíng hãng bao giờ nên đặt mua thử JBL Flip II vì thấy có vẻ hợp túi tiền. Cảm nhận ban đầu là thiết kế rất đẹp, màu sắc bắt mắt; bề ngoài cầm chắc chắn hơn rất nhiều so với mấy loa tàu bán bên ngoài phố đi bộ mấy buổi đêm. Bề ngoài còn được bọc một lớp cao su
    nên khi rơi khó bị hỏng hóc, để đứng hay nằm đều được. Nút điều chỉnh âm lượng phát sáng trong tối, có cả vạch pin để phòng trường hợp hết pin. Phải nói thì pin tương đối, không quá trâu cũng không quá kém.
    Chất lượng âm thanh thực sự tốt và trung thực, là loa stereo chứ không phải là mono như cái loa di động của Samsung. Loa to, rõ, tắt đèn đi mở nhạc điện tử thì coi như lạc vào thế giới khác. Quá đã luôn.

    5/5.
    JBL Flip II
     Có ích   22/06/2018 - 17:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về JBL Flip II

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá