Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa JBL charge 2

2 nơi bán, giá từ : 2.650.000₫
  |   14 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacturer): JBLDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoài, Sạc, Bluetooth, Wireless transmitterCổng kết nối (Port): USB, USB 2.0
Nguồn điện: 110V ~ 240V 50Hz/ 60HzXuất xứ: American
Loa JBL charge 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  JBL charge 2 là chiếc loa tôi khá là ưa thích,nó có thiết kế nhỏ gọn,tiện dụng,giúp người dùng dễ dàng mang theo dù đi bất cứ đâu.Ta có thể kết nối với loa dễ dàng và nhanh chóng nhờ chức năng Bluetooth.Hằng ngày sau những lúc lao động mệt mỏi thì tôi tìm đến loa JBL charge 2 để thư giãn,tiếng nhạc giúp tôi thoải mái hơn.Âm thanh chân thực,sống động,âm lượng cũng vừa đủ lớn để tôi hòa mình vào âm nhạc,nhờ thế mà tôi quên đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.Vì thế tôi đánh giá sản phẩm ở mức tốt.Nếu bạn nào không yêu cầu quá cao cho chất lượng âm thanh của một chiếc loa kích thước nhỏ như vậy thì hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc loa JBL Charge 2 nhé..
    Loa JBL charge 2Loa JBL charge 2
     Có ích   21/02/2019 - 17:29
  •  Dùng cái loa này rất hay nhỏ gọn,tiện lợi không cần dây kết nối, được cái kết nối đươc bluetooth với laptop, ipad, điện thoại,ipod, rất phù hợp với đi du lịch hay những lúc mất điện. Được cái hàng chính hãng pin trâu.
    Mỗi tội khi mã volume thì nhạc nghe hơi lạc và rè . Nhưng nếu chỉnh nhỏ lại 1 xíu thì vẫn ok
    Để đánh giá về loa này mình cho 85 điểm
    Loa JBL charge 2
     Có ích   18/02/2019 - 01:06
  •  Loa có thể kết nối với điện thoại, máy tính và ipad rất nhanh và dễ dàng. Thời lượng nghe nhạc khá lâu tầm 7 tiếng, ngoài ra sạc rất nhanh 1 vài nhược điểm của loa khi mình bật max âm lượng hơi rè và tiếng bị bóp méo 1 chút, nếu điều chỉnh vừa âm lượng thì loa mình đánh giá rất cao nếu bạn cần 1 chiếc loa Bluetooth ổn định và giá hợp lý thì nên mua loa JBL charge 2 để sử dụng nhé
     Có ích   11/02/2019 - 11:08
  •  Mình có 1 nhóm nhạc cover dance nên luôn phải sắm 1 em loa Bluetooth, mình có tìm hiểu qua các wed và thấy vatgia.com có loa này nên đã quyết định đặt hàng mua. Em loa này mình đã mua và sử dụng được 1 tháng rồi.

    đặc điểm của loa rất tiện lợi và nhỏ gọn nên mang đi rất tiện, âm thanh của loa rất trong, nghe âm rất rõ và sướng tai.

    Loa có thể kết nối với điện thoại, máy tính và ipad rất nhanh và dễ dàng. Thời lượng nghe nhạc
    khá lâu tầm 7 tiếng, ngoài ra sạc rất nhanh

    1 vài nhược điểm của loa khi mình bật max âm lượng hơi rè và tiếng bị bóp méo 1 chút, nếu điều chỉnh vừa âm lượng thì loa mình đánh giá rất cao

    nếu bạn cần 1 chiếc loa Bluetooth ổn định và giá hợp lý thì nên mua loa JBL charge 2 để sử dụng nhé
    Loa JBL charge 2
     Có ích   27/10/2018 - 16:30
  •  Mình ở trong đội văn nghệ của trường nên điều không thể thiếu trong một tiết mục văn nghệ đó chính là loa . Nhóm mình đã từng dùng qua rất nhiều các loại loa khác nhau nhưng đều thấy chưa ưng ý . Nghe con bạn mình nói trên web vatgia.con có nhiều sản phẩm tốt lắm thế là mình cũng lên tìm thử xem sao thì cuối cùng mình cũng đã quyết định mua loa JBJ charge 2 . Khi mua loa về thì trộm vía là cả nhóm mình đều ưng ý , loa có thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo mà không hề lo bị vướng hay bất tiện , loa có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị qua Bluetooth nên rất tiện lợi . Âm thanh của loa to rõ ràng chân thực . Thời lượng pin của loa rất lâu có thể nghe nhạc lên tới 8 giờ liên tục . Đây cũng là chiếc loa được đánh giá cao về âm bass mạnh mẽ và chính xác .
    Loa còn hạn chế được tiếng ồn , tăng cường chất lượng đàm thoại . Ngoài ra điểm mình rất thích ở loa này là loa có khả năng chống dội nước cao mà ít loa có được . Mình nói riêng và nhóm mình nói chung đều rất thích rất loa này vì nó rất tinh tế và tiện lợi nó giúp những buổi biểu diễn của chúng mình chất lượng hơn vui vẻ và sôi động . Chiếc loa này còn luôn là người bạn đồng hành của tụi mình trong suốt chuyến đi picnic . Tuy nhiên , nhược điểm của chiếc loa này là một số âm thanh của các nhạc cụ âm nhạc bị bóp méo một chút nên đôi khi mình cảm thấy hơi khó chịu . Nhưng mà một chiếc loa như này là quá hoàn hảo bởi giá tiền của nó so với giá trị trường là khá rẻ .
    Loa JBL charge 2
     Có ích   20/06/2018 - 18:39
  •  Mình đã sử dụng loa bluetooth này được một thời gian và thấy rất là tốt lên muốn chia sẻ cùng mọi người ạ. Đầu tiên là về kiểu dáng của loa mình thấy khá là đẹp, cầm rất vừa tay chỉ có hơi dài 1 tí lên nhiều lúc cầm cũng hơi khó, màu sắc cũng khá là đẹp, nói chung về phần bên ngoài mình thấy khá là oke. Âm thanh của loa rất là trong, nghe to lắm, chỉ có bật max thì nó cũng hơi dè 1 chút nhưng mình ít khi bật max lắm để tầm 80% là oke lắm rồi đủ cho cả xóm nghe rồi hi hi. Loa kết nối với bluetooth rất là nhanh và ở khoảng cách xa, có thể kết nối cả với điện thoại laptop, và máy tính bảng rất là tiện dụng, nhiều khi mình cũng mang đi học để tiện kếp nối với laptop phục vụ cho việc thuyết trình trên lớp rất là tiện lợi ạ. Mang ra lớp nghe nhạc rất là vui luôn, thỉnh thoảng đi du lịch hay dã ngoại mang theo cả bọn nghe rồi nhảy thích lắm. Pin của loa cũng rất là khỏe mình dùng thoải mái lắm ạ, sạc lại cũng rất là nhanh luôn. Sau một thời gian sử dụng đến giờ mình thấy loa rất là tốt, vẫn còn như mới, khá là bên luôn.
    Loa JBL charge 2
     Có ích   23/03/2018 - 16:04
  •  Về thiết kế bên ngoài, Charge 2+ không có nhiều điểm khác biệt so với người anh "Charge 2 không có dấu cộng". Chúng ta cũng có một chiếc loa hình trụ được bọc cao su mỏng ở bên ngoài, phần lưới bảo vệ to bảng 2 phía đối diện nhau và chính giữa là logo JBL. 2 mặt bên lõm vào bên trong là nơi đặt cặp loa công suất 7.5W mỗi chiếc. Màng loa bên ngoài với logo JBL sẽ rung lên theo nhịp đập của tiếng bass, khá thú vị và đẹp mắt.
    Toàn bộ các phím chức năng như tắt mở nguồn, kết nối bluetooth, tăng giảm âm lượng,… đều được bố trí bằng phím cứng ở mặt trên. Ở cạnh bên dưới của mặt sau chúng ta có các ổ sạc microUSB, lỗ cắm 3.5 để nối dây trực tiếp và đặc biệt là khe cắm USB hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị khác. Bên cạnh đó, Charge 2+ còn được tích hợp microphone với công nghệ SoundClear giúp hạn chế tiếng ồn, tăng cường chất lượng đàm thoại.
    Loa JBL charge 2
     Có ích   09/12/2017 - 15:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa JBL charge 2 (2)
  • Lưu Tiến Sĩ   ·   30/07/2016 - 19:38
    còn hàng không ad
    Trả lời   ·  
  • Trong Pham Van   ·   30/06/2015 - 10:51
    Loa JBL Charge 2 Giá shock Lien Hệ ; 0907.052.581 Mr nghĩa
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá