Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): BoseDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Điện thoại, iPad
Tính năng: Loa ngoài, Bluetooth, Wireless transmitterCổng kết nối (Port): USB, AUX
Nguồn điện: 100V ~ 240VXuất xứ: Mỹ
Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II
  • Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II - Ảnh 1
  • Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II - Ảnh 2
  • Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II - Ảnh 3
  • Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II - Ảnh 4
  • Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II - Ảnh 5
  • Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Khung viền bên ngoài được thiết kế bằng hợp kim cứng cáp, cùng với gam màu bạc tô thêm màu của lịch sự, sang trọng. Ngoài thiết kế của nó thì tín năng của nó cũng thật ấn tượng, sản phẩm kết nối bluetooth rất nhanh và được kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc. Các nút phím bấm được làm bằng nút cao su, rất êm tay. Nếu bạn không muốn sử dụng phím bấm thì bạn có thể sử dụng giọng nói, đây là điểm đặc biệt ở loa Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II này. Pin của Loa được sử dụng rất lâu, có thể lên đến 10h. Pin sạc của loa Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II được sử dụng cổng sạc bằng cổng micro usb nên thoải mái sạc bằng mọi thiết bị như: sạc sự phòng, cốc sạc điện thoai .Còn về âm thanh thì khỏi chê, tuy sản phẩm nhỏ gọn nhưng âm thanh rất lớn, mỗi âm bass đều thể hiện rõ ràng, không bị lẫn lộn.
    Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker IIBose SoundLink Mini Bluetooth Speaker IIBose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II
     Có ích   13/06/2018 - 15:50
  •  Nay lướt máy tính thấy cái loa Bluetooth đẹp quá.Mình thấy rất nhiều người phản hồi tích cực về cái loa này.Nên đã quyết định liên hệ đặt hàng sản phẩm.Xin có vài cảm nhận ngắn để anh em tham khảo khi mua sản phẩm.Sau vài ngày chờ ship thì nhận được sản phẩm.Hàng mới tinh nguyên tem được bao bọc cẩn thận tỉ mỉ.Thông số ghi trên loa khớp với thông số ghi trên gian hàng.Tích hợp nhiều nút bấm tiện ích.Kết nối bluetooth rất ổn đinh.Mình thấy khoảng cách kết nối Bluetooth là rất tốt,Thời lượng Pin rất hài lòng.Chất lượng âm thanh thì miễn chê, sống động kèm tiếng bass chắc nghe rất sướng tai.Nhìn chung sản phẩm tốt ,giá cả phải chăng đáp ứng tốt nhu cầu người tiêu dùng.Mình rất hay đem theo loa theo người cầm nắm rất thuận tiện.Trên đây là một số cảm nhận của mình khi trải nghiệm sản phẩm được gần 1 tuần,hy vọng nó có ích cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm.Mong nhà sản xuất cải tiến sản phẩm tốt hơn nữa.Xin cảm ơn.
    Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker IIBose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II
     Có ích   18/04/2018 - 21:19
  • VG Người dùng Vật Giá
     Loa Bose SoundLink Mini Bluetooth rất phù hợp cho những người thích du lịch, hay đi phượt cùng bạn bè, điển hình là mình, vì vậy mình cũng mới sắm 1 em và mới nhận hàng từ hôm qua, test thử thì thấy rất vừa ý, loa êm, không bị rè, pin thì trâu khỏi nói, giờ mình vẫn chưa phải sạc. vote 5 sao.
     Có ích   24/11/2017 - 10:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker II (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá