Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): LGDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoài, Dock, Sạc, Bluetooth, Wireless transmitterCổng kết nối (Port): -
Nguồn điện: Pin trong
Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker
  • Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker - Ảnh 1
  • Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker - Ảnh 2
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đó giờ toàn xài loa của Sony, JBL, vân vân nhưng hôm vừa rồi ông anh mua tivi nên được tặng ưu đãi em này, ổng không xài đến nên cho mình sử dụng nghe nhạc này nọ các kiểu. Sau thời gian dài tìm hiểu và sử dụng nó thì mình thấy âm thanh thật sự chưa ấm ( chắc do mình đã test nhiều loa nên khá khó tính với âm thanh, đối với mọi người thì em nó vẫn ổn). Thiết kế chắc chắn, có nhiều màu cho sự lựa chọn và các nút bấm được thiết kế phần trên nên dễ dàng thao tác, nhìn sơ qua em nó có chức năng kết nối với Bluetooth chỉ cần nhấn vào biểu tượng bluetooth có sẵn trên nút là ok. Pin xài lâu, thiết kế chắc chắn và đẹp, màu sắc đa dạng, giá tiền hợp lý, âm thanh tương đối tốt nên việc lựa chọn em nó cho nhiều mục đích thì quá xá rẻ với các bạn học sinh- sinh viên.
    Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker
     Có ích   09/04/2019 - 23:21
  •  Tín đồ của âm nhạc là mình. Fan cuồng Kpop . Hihi. Mình rất thích các nhóm nhạc nam hàn quốc nên đã mua loa về nghe hàng ngày.Loa dùng rất tốt. Mình rất thích sản phẩm này. Mỗi ngày đi làm về mệt nhấn bluetooth chọn nhạc nghe rất phê và này nọ. Mọi người cứ bảo mình k biết hưởng thụ. Thật ra mình rất hưởng thụ đó chứ. Nghe nhạc là một trong những sở thích của mình mà. Loa nghe rất to và rõ chất lượng âm thanh rất tốt. Dù là nhạc blad nhạc rock hay nhạc chữ tình nhạc nào chạy cũng rất mướt. khoarng ân thanh cũng rất lớn nữa. Như lúc đi ngủ thì mở nho nhỏ thôi. Còn lúc cần quẩy cùng các anh nhà thì vinahey hết cỡ luôn. Mình dúng loa thấy rất yên tâm còn có bảo hình chứ nói chung là tốt lắm đó
    Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker
     Có ích   05/04/2019 - 16:32
  •  mình là dương thị hân.mình sống ở tuyên quang mìng đang sử dụng chiếc loa buluetooth speaker này mình thấy nó có những ưu điểm là âm thanh nghe rất là trong,cấu hình chuẩn và nó nhỏ gọn rất là tiện nghi khi chúng ta đem nó đi chơi đi du lịch vận chuyển rất dễ dàng nhưng nó có một nhược điểm là âm thanh không đủ lớn để chúng ta quẩy đuợc dù sao mình cũng rất hà lòng về dòng sản phẩm này.
    Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker
     Có ích   05/03/2019 - 09:10
  •  Nhà mình trước đến giờ đều thích các sản phẩm của LG vì giá cả rất hợp lý và chất lượng bảo đảm, để bổ sung bộ sưu tập LG của nhà mình thì mình mới lấy chiếc loa này để nghe trong phòng ngủ, về kiểu dáng thì nhỏ gọn đẹp, mình có thể để trên bàn trang điểm của vợ mà không bị vướng. Chất âm thì trong, độ chi tiết cao, vợ chồng mình chủ yếu nghe nhạc trẻ tháy rất hợp, trước đây vợ mình xem phim qua ipad thì tiếng rất bé, giờ kết nối bluetooth với loa này thì tha hồ nghe nhạc, nhất là những bài nhạc nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Có một điểm mình chưa ưng nhẹ lắm là pin có vẻ không được trâu như mình mong, Nhưng nghĩ lại thì cũng khó đòi hỏi được ở một chiếc loa nhỏ mà có chất âm tốt như vậy, với lại mình để nghe trong phòng ngủ nên cũng ko quan trọng lắm.
    Chốt lại mình nghĩ anh em ai có nhu cầu mua một chiếc loa để nghe trong nhà thì làm bé này là hoàn toàn hợp lý, còn nếu hay đem đi du lịch chơi bời thì nên làm chiếc JBL
    Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker
     Có ích   27/05/2018 - 11:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa LG NP7550 Bluetooth Speaker

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Hãng sản xuất (Manufacturer)

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá