Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): LogitechDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoài, BluetoothCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Nguồn điện: Pin trongXuất xứ: Trung Quốc
Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là một chuyên viên đào tạo của công ty Ministop thuộc tập đoàn aeon. Công việc của tôi là chuyên đào tạo cho học viên để các bạn xuống cửa hàng làm việc. Nhưng không phải dạy một chỗ, dạy một phòng như cái nghề giáo viên, mà phải đi trực tiếp xuống nhiều cửa hàng để dạy. Mỗi lần đi di chuyển như vậy là một cực hình.
    Nào là mang loa, mang lap. Loa công ty là loa to, phải cắm điện và cắm dây vô lap, nên phải mang theo ổ cắm điện dự phòng.
    Chồng thấy thương nên mua cho cái Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND. Từ ngày dùng loa này thấy mỗi lần đi dạy nó nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
    Loa này chỉ cần sạc pin sẵn ở nhà, nên dạy ko cần cắm dây điện hay dây loa gì cả. Bật Bluetooth kết nối cái là xong, tiện gì đâu luôn á. Âm lại dịu và thanh, ko ồn.
    Nhỏ đồng nghiệp thấy mê, nên nhờ mua dùm cho 1 cái luôn.
    Mà theo nhận xét là nếu âm mà to hơn xíu nữa, dung lượng pin nhiều hơn xíu nữa là trên cả tuyệt vời. Vì em dạy lớp quá đông và dạy ngày này qua ngày khác nên sạc pin liên tục ạ.
    Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2NDLoa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND
     Có ích   16/03/2019 - 09:24
  •  Tôi là một chuyên viên đào tạo cho công ty Ministop thuộc tập đoàn aeon. Chuyên đào tạo cho học viên trước khi xuống cửa hàng làm việc. Nhưng bên tôi không phải chỉ ở một địa điểm, một phòng cố định để dạy, nhưng phải di chuyển nhiều nơi, mỗi lần đi là phải mang loa, mang máy chiếu, mang laptop tùm lum để đi.
    Lúc đầu tôi sử dụng loa của công ty, sau thấy bất tiện vì hơi to, dây cắm tùm lum. Chồng thấy thương nên mua cho tôi cái Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND.
    Sử dụng tôi thấy tiện lợi vô cùng, cực kỳ nhỏ gọn, chỉ cần kết nối Bluetooth với laptop để dạy thôi, không cần cắm dây gì cả.
    Âm lại dịu, thanh, không bị ồn.
    Nhưng nếu âm thanh to hơn xíu nữa và dung lượng pin nhiều hơn xíu nữa là trên cả tuyệt vời ạ. Vì em dạy lớp rất đông, 60-70 người/ lớp và dạy cả ngày, ngày này qua ngày kia đều cần phải dùng loa.
    Nếu ai cần dùng loa mà phải di chuyển, thì chọn em này là quá phù hợp ạ. Nên nhỏ bạn đồng nghiệp dạy chung với mình, cũng nhờ mua dùm 1 cái.
    Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2NDLoa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND
     Có ích   16/03/2019 - 09:06
  •  Mình là một người rất yêu âm nhạc, thích ca hát. Mỗi lần vào bếp nấu cơm hay làm bất kỳ công việc gì mình đều mở nhạc để nghe. Mình đã tìm hiểu và chọn mua Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND. Sản phẩm nhỏ gọn, rất tiện lợi cho việc mang theo bên mình khi đi công tác xa nhà hoặc đi chơi với bạn bè hoặc du lịch cùng gia đình. Sản phẩm có rất nhiều màu các bạn có thể chọn màu theo sở thích. Đặc biệt khi phát nhạc âm thanh rất hay và rõ không bị rè khi mở mức âm thanh quá to. Thời lượng sử dụng pin dài khoảng 15 tiếng sau mỗi lần sạc đầy. Hiện tại mình đang sử dụng chưa thấy loa có lỗi gì. Nhìn chung bạn có thể an tâm khi sử dụng Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND.
    Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND
     Có ích   07/03/2019 - 15:49
  •  Mình năm nay 20 tuổi. Hiện đang là sinh viên. Mình có tham gia một nhóm phượt. Bọn mình hay đi du lịch khắp nơi. Mình mới đặt mua loa bluetooth Logitech UE Boom 2nd này qua vatgia. Bọn mình đi đến các nơi hay cắm trại, mở nhạc nướng đồ ăn. Trước mình dùng sản phẩm loa không dây nhưng của hãng khác nhưng cái đó mới hỏng nên mình chuyển qua loa này. Mình rất hài lòng về sản phẩm. Đầu tiên là loa có thiết kế đẹp nhỏ gọn, rất tiện cho mình mang đi du lịch. Loa có thể để nằm hoặc dạng đứng đều được. Loa còn có khả năng chống nước chống bụi theo mình rất hay. Kết nối bluetooth tới 15m. Phạm vi toả nhạc rất rộng, nhạc nghe rất hay. Đặc biệt khi sạc đầy nghe liên tục được 15 tiếng. Mình có thể vô tư nghe nhạc mà không lo về pin. Mình rất ưng ý về sản phẩm này. Trên là đánh giá của mình để mọi người tham khảo.
    Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND
     Có ích   28/09/2018 - 14:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Logitech UE Boom 2ND

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Cùng Hãng sản xuất (Manufacturer)

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá