Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth JBL Charge 3

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacturer): JBLDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoàiCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Nguồn điện: -Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Loa Bluetooth JBL Charge 3
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 1
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 2
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 3
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 4
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 5
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 6
  • Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Ảnh 7
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là một nữ sinh đại học năm cuối, mặc dù là con gái nhưng tôi rất thích nghe nhạc và tôi thường xuyên nghe khi tôi làm việc nhà. Vì vậy nếu nghe bằng loa điện thoại rất bé mà loa có dây rất bất tiện, nên tôi đã quyết định mua 1 chiếc loa bluetooth về sử dụng. Tham khảo các mẫu sản phẩm thì tôi thấy chiếc Loa Bluetooth JBL Charge 3 có tính năng và giá cả rất hợp lý. Sau gần 4 tháng sử dụng, tôi thấy chất lượng âm thanh của loa rất tốt, nghe cảm giác ấm và sau 4 tháng vẫn không có hiện tượng bị rè. Ngoài ra, khoảng cách kết nối bluetooth khá xa, kết nối ổn định và điều khiển linh hoạt. Tuy nhiên, tôi thấy thời lượng pin hơi ngắn và khó vệ sinh toàn bộ loa nhưng xét khách quan về hiệu quả thì tôi khá hài lòng về sản phẩm này.
    Loa Bluetooth JBL Charge 3
     Có ích   03/03/2019 - 00:05
  •  Mình đang là sinh viên và tính mua một loa bluetooth để sử dung khi đi du lịch cùng bạn bè. Sau khi tham khảo nhiều loa khác nhau, mình đã quyết định chọn mua Loa Bluetooth JBL Charge 3. Sau khi sử dụng được 6 tháng và rất ưng ý về sản phẩm này. Mình nhận xét về mẫu loa này:
    Ưu điểm:
    - Loa thương hiệu của Mỹ
    - Loa thiết kế đẹp, nhiều màu sắc
    - Loa kích thước vừa phải, dễ lợi mang theo đi học hoặc đi du lịch
    - Có chống nước khi đi bơi
    - Âm thanh nghe hay và trong trẻo
    - Pin rất lâu, có thể nghe liên tục cả ngày mà không lo hết pin
    - Giá cả không quá mắc
    Nhược điểm:
    - Âm thanh bị rè ở mức âm lượng lớn, không hay như loa Bose
    - Nút điều khiển hơi khó bấm
    - Sạc lâu mới đầy pin, khoảng 5-6 tiếng
    Theo mình: JBL Charge 3 là chiếc loa đáng mua trong tầm giá này.
    Loa Bluetooth JBL Charge 3Loa Bluetooth JBL Charge 3Loa Bluetooth JBL Charge 3
     Có ích   04/01/2019 - 09:06
  •  Tuần trước trường mình có tổ chức một hoạt động ngoại khoá có giao cho mỗi lớp phải chuẩn bị một tiết mục văn nghệ thế là chúng nó mới giao cho mình trọng trách là đi mua loa . Mình thì là đứa mù tịt về loa nên mình đã lên ngay trang vatgia.com để tìm hiểu về một số các loại loa chất lượng . Do kinh phí không cho phép nên mình liền mua ngay loa bluetooth JBL Charge 3 . Ơn trời khi mua loa về cả lớp mình đều chim ưng ưu điểm của sản phẩm này là âm thanh to rõ ràng giọng hát chân thật tiếng bass mạnh mẽ sống động . Loa có kết nối được với Bluetooth nên rất tiện lợi loa có tích hợp microphone với công nghệ soundclear có khả năng ngăn tiếng ồn và tiếng vọng . Loa có đèn LED thông mình thông báo tình trạng pin và tình trạng kết nối Bluetooth . Sản phẩm này còn hỗ trợ cổng audio 3.5mm sử dụng trên các thiết bị không có bluetooth . Nhờ có chiếc loa này mà lớp mình đã có một màn trình diễn thật hấp dẫn và sôi nổi giúp lớp mình đạt giải nhì trong cuộc thi văn nghệ vừa rồi . Tuy nhiên , sản phẩm này vẫn có một nhược điểm đó là loa sạc rất lâu mới đầy mà khi sử dụng thì khá nhanh hết
    Loa Bluetooth JBL Charge 3
     Có ích   02/07/2018 - 13:42
  •  Mua em Loa JBL Charge 3 được một thời gian thì thấy có khá nhiều cải tiến so với phiên bản trước, âm thanh nghe rất chân thực, nếu mà để nghe để giải trí với nhu cầu nghe nhạc cơ bản ở nhà thì rất phù hợp và đây là một vài đánh giá sau khi trải nghiệm em nó sau 5 tháng sử dụng
    Ưu điểm:
    -Hoàn thiện khá là tốt, cầm rất chắc chắn, khá là nhẹ nên dễ dàng mang đi chơi hay du lịch
    - Chống nước đây là điều mình thích nhất không sợ bị dính nước khi mang đi bơi
    - Âm lượng lớn nghe rất trong trẻo, âm bass nghe rất hay
    - Chất âm ấm, có cải thiện so với phiên bản trước
    - Sạc được cho điện thoại, mình đỡ phải mua sạc dự phòng
    Nhược điểm:
    - Nút điều khiển khó phân biệt
    - Vỡ, rè ở mức âm lượng cực đại, nghe thì rất hay nhưng nếu bật max công suất thì sẽ bị vỡ gây khó nghe
    Loa Bluetooth JBL Charge 3
     Có ích   21/03/2018 - 22:42
  •  Mình đã sử dụng loa Blutooth này được một thời gian và thích rất ưng ý về sản phẩm này lên mình lên đây chia sẻ cùng mọi người. Trước tiên về mẫu mã sản phẩm vô cùng gọn gàng, đẹp, vừa tay không quá to tiện lợi mang theo đi học hoặc đi du lịch với bạn bè, màu sắc cũng rất bắt mắt mình rất thích. Về âm thanh cũng vô cùng tốt, không bị dè như mình nghĩ, chỉ có bật to hết cỡ thì có dè một chút nhưng ít khi bặt to max lắm vì bặt thế càng xóm cùng nghe rồi. Mang đi học nghe ở lớp rất vui mà lại vô cùng tiện lợi. Điều chỉnh to nhỏ cũng rất dễ dàng không phải cầu kì khó khăn gì ạ. Pin sử dụng khá lâu lên dùng rất thoải mái mà không lo bị hết pin ạ, mà sạc nhanh đầy rồi rất thoải mái. Giá cả cũng rất phải chăng không quá đắt ạ. Mình rất ưng ý về sản phẩm này ạ.
    Loa Bluetooth JBL Charge 3
     Có ích   18/03/2018 - 16:24
  •  Đúng là loa chất, chất như y như quảng luôn. Hàng xài cực phê. Hôm nay mình review nó cho mọi người xem. Mua hàng vatgia giao hàng nhanh, nhiều hình thức thanh toán nữa, 1 điểm cộng cho vatgia. Loại này thì phù hợp với các loại máy tính laptop và điện thoại smartphone – bộ loa Bluetooth JBL Charge 3 sẽ là giải pháp âm thanh tuyệt vời thỏa mãn tốt hầu hết các nhu cầu giải trí của bạn. Bộ loa được trang bị tính năng chống nhiễu, chống nước cực tốt, cộng với kết nối Bluetooth ổn định giúp cho bộ loa phát ra những âm thanh chất lượng cao. Bộ loa mang đến những giai điệu âm thanh vô cùng chân thật, với bộ loa này bạn có thể mang đi mọi nơi, đi dã ngoại hay bất cứ đâu, chỉ cần kết nối và tận hưởng các bài hát yêu thích. Loa đáp ứng tốt mọi nhu cầu giải trí, chơi các game hay hoặc xem phim, nghe nhạc. Âm thanh cực kì trong trẻo sống động, các nút điều chỉnh thiết kế gọn lên xuống âm rõ ràng, rõ ràng, giúp dễ thao tác. Đúng là tiền nào của nấy. Thực sự là đáng giá đồng tiền bát gạo. Loa thật có giá hơn 3 tr hàng chính hãng Mỹ chứ ae không nên mua hàng fake chỉ có vài trăm rồi thấy lời mình nói không đúng. Loa cực chất, thiết kế đẹp khỏi chê, cầm trên tay đã thấy sang rồi. Lời khuyên là đừng tiếc tiền mà mua mấy đồ rẻ tiền kém chất lượng. Đánh giá chung là hàng cực chất lượng, đáng mua , rất đáng 5 sao. Mình xài rất okie!
    Loa Bluetooth JBL Charge 3
     Có ích   04/01/2018 - 09:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth JBL Charge 3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá