Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): Harman KardonDành cho loại máy: iPod/iPhone, Laptop, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoàiCổng kết nối (Port): 3.5 mm
Nguồn điện: -Xuất xứ: Mỹ
Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play
  • Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play - Ảnh 1
  • Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play - Ảnh 2
  • Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play - Ảnh 3
  • Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện tại đang là sinh viên của trường xây dựng vì thế nên mình rất hay tham gia vào các hoạt động của đoàn trường tổ chức. Đợt vừa rồi thì trường có tổ chức đợt cắm trại cho các lớp vì thế để có thêm chút nhạc cho trại có không khí vui hơn thì mình đã mua loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play về dùng cho đợt cắm trại. Thì với loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play thì thiết kế nhìn khá là hay nhờ vào cái tay cầm ở trên nên khi cầm xách loa thì không sợ bị rớt. Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play thiết kế cũng khá là nhẹ nên có thể vừa nhảy vừa xách loa cũng được. Âm thanh của loa thì nghe khá là êm tai luôn. Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play được kết nối với điện thoại bằng bluetooth nên khá là tiện không bị vướng dây điện khi sử dụng như các loại loa khác. Có điều khi dùng lâu thì cần phải sạc pin cho loa để có thể dùng tiếp. Nhìn chung mình đánh giá tốt sản phẩm này.
    Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play
     Có ích   01/02/2019 - 19:27
  •  Là dân phượt , mang âm nhạc đi khắp chặng đường là không thể thiếu , vì đó mình tìm hiểu và sắm thêm ngay em loa Bluetooth harman karrdon này, quá ấn tượng và mê mẩn bởi em nó luôn.
    Thiết kế sang chảnh , dễ vệ sinh và dễ dàng di chuyển.Quá trình kết nối nhanh và đường truyền ổn định. Cái mình ưng nhất chính là chất lượng âm thanh của nó, âm thanh rõ ràng , cho dù mình có mở to hết cỡ thì cũng không bị rè hay vỡ âm thanh, nghe âm bass mà sướng cái tai luôn.
    Ngoài ra tới lúc sử dụng mình mới khám phá ra nó có thể kết nối với 3 thiết bị cùng 1 lúc, mình đi phượt cả nhóm nên việc mỗi người một sở thích âm nhạc là không tránh khỏi, khả năng kết nối 3 thiết bị 1 lúc khiến cho việc điều khiển và sử dụng dễ dàng hơn ngay cả trong lúc không cầm đến chiếc loa này.
    Mặc dù giá thành của e này có hơi đắt đỏ và việc sử dụng bằng pin khiến mình hơi gặp bất tiện khi cần xem thời gian để sạc, nhưng với mình 1 chuyến đi xa như thế là ok lắm rồi
    Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play
     Có ích   23/01/2019 - 10:19
  •  Đôi loa của bố tôi thường ngày hát giờ xuống cấp theo thời gian. Và cũng sắp đến tết nữa tôi định mua loa mới để vui cửa vui nhà. Qua tìm hiểu và tôi quyết định mua loa blutooth harman kardon này muốn biết nó vì sao làm tôi lựa chọn thì hãy xem nhé. Là loa di động có thể kết nối blutooth điện thoại, thiết kế vòng elip dưới to trên nhỏ dần giúp di chuyển dễ dàng hơn. Sử dụng công nghệ blutooth hiện đại giúp âm thanh chất lượng tốt. Hỗ trợ Dual microphone giúp giọng nói trong trẻo và âm thanh phát ra từ loa không bị rung ồn khi hát. Sạc nhanh và sử dụng lâu nên rất tiện lợi khi mang xa nhà.
    Tuy vậy kích thước loa khá cồng kềnh khi mang đi dã ngoại hay đi chơi.
    Tôi vẫn đánh giá cao harman kardon là loa có đầy đủ tính năng rất hiện đại và ở quoanh nhà tôi ai cũng có.
    Loa Bluetooth Harman Kardon Go + PlayLoa Bluetooth Harman Kardon Go + Play
     Có ích   22/01/2019 - 20:56
  •  Lâu lắm rồi mình mới được trải nghiệm một chiếc loa đẹp bắt mắt và chất lượng. Xin có vài cảm nhận ngắn để anh em tham khảo.
    Ưu điểm:
    - Thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng. Đem theo ai cũng phải trầm trồ vì loa quá đẹp
    - Loa tích hợp đầy đủ các phím chức năng của một chiếc loa bluetooth cao cấp, kết nối các cổng giao tiếp đều rất ổn định.Thông số ghi trên loa khớp với thông số ghi trên gian hàng
    - Âm thanh vô cùng ấn tượng , dù bật to hết cỡ nhưng loa vẫn cho ra âm thanh dễ nghe, tiếng bass chắc và trong trẻo.
    Nhược điểm:
    - Giá bán hơi cao
    - Loa hơi nặng và cồng kềnh
    - Loa không có chống nước.
    Riêng mình rất hài lòng về chiếc loa này. Hy vọng nhà sản xuất cho ra nhiều sản phẩm tốt như vậy nữa.
    Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play
     Có ích   04/01/2019 - 09:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa Bluetooth Harman Kardon Go + Play

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá