Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): RUIZUDành cho loại máy: Laptop
Tính năng: Loa ngoàiCổng kết nối (Port): USB
Nguồn điện: -Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì có nhiều lần mình trông thấy em mình nghe nhạc xem phim toàn bằng headphone đeo tay khi sử dụng PC máy tính bàn. Mình thấy nó cực khổ quá nên đã âm thầm quyết định đặt hàng trên này Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ về tặng cho nó nhân ngày sinh nhật. Điều mình rất thích là loa có thiết kế nhỏ gọn đặt vừa gốc bàn của đứa em.Mở bài hát lên nghe thử rất trung thực sử lý âm thanh bài hát tốt. Tuy nhìn loa nhỏ mà chắc chắn và bền hơn mình nghĩ có lỡ làm rớt thì cũng không sao. Có điều là công suất bass của loa hơi yếu nếu sử dụng cho karaoke thì không ổn lắm nhưng mình nghĩ nếu xem phim nghe nhạc thì ok không thể chê vào đâu được. Loa phù hợp cho nhu cầu sử dụng đơn giản như nghe nhạc xem phim .Theo mình thì với mức giá cho loa này mình thấy rất hài lòng.
    Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗLoa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ
     Có ích   22/11/2018 - 22:57
  •  Vì nhiều lần mình trông thấy em mình nghe nhạc xem phim toàn bằng headphone đeo tay khi sử dụng PC máy tính bàn. Mình thấy nó cực khổ quá nên mình đã âm thầm quyết định đặt Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ. Điều mình rất thích là loa có thiết kế nhỏ gọn đặt vừa gốc bàn của đứa em bật lên nghe thử rất trung thực sử lý âm thanh bài hát tốt nhất. Tuy nhìn loa nhỏ mà chắc chắn và bền hơn mình nghĩ có lỡ làm rớt thì cũng không sao. Nhưng công suất bass của loa hơi yếu nếu sử dụng cho karaoke thì không ổn lắm nhưng mình nghĩ nếu xem phim nghe nhạc thì ok không thể chê vào đâu được. Nói chung là với mức giá cho loa này mình thấy rất hài lòng.
    Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗLoa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗLoa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ
     Có ích   21/11/2018 - 11:13
  •  Nghề xây dựng là nghề của tôi và nghê này cũng luôn luôn có rất nhiều áp lực. Mỗi khi áp lực tôi thường hay giải tỏa nó bằng việc nghe nhạc hay xem phim để thoai thỏa trí óc. Tôi có máy tính nhưng thường xuyên nghe bằng tai phone nên cảm giác thấy đau tai và lúc xem phim cảm giác nghe lại không thích nên tôi quyết định tìm một bộ loa máy tính để tiện cho việc xem phim hay nghe nhạc để có thể tận hưởng được âm thanh rõ ràng tạo cảm giác cho tâm trí tốt hơn. Và tôi tìm đến sản phẩm này, mốt sự lựa chọn tôi cảm thấy là hài lòng. Trước hết là phần vỏ gỗ làm mình thấy bắt mắt, nhìn vào cảm thấy thoải mái lắm. Loa nhỏ gọn phù hợp với những người trên bàn thường xuyên có rất nhiều tài liệu như mình. Phần âm thanh thì rất hay, tiếng bass nghe rõ không có bị phô quá. Phần dây cắm thì kết nối bằng USB nên rất tiện để mình có thể đem đi xa khi mình dùng đến laptop. Ngoài ra còn có jack cắm 3.5mm có thể cắm vào điện thoại. Đối với mình thì sử dụng bộ loa này thật sự hài lòng.
    Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ
     Có ích   27/10/2018 - 16:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa vi tính 2.0 Ruizu RS-810 vỏ gỗ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá