Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa marshall Woburn

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dành cho loại máy: -Tính năng: -
Cổng kết nối (Port): -Xuất xứ: Trung Quốc
Loa marshall Woburn
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ông xã mình rất thích các sản phẩm công nghệ về âm thanh và hình ảnh, nhiều khi cũng bực lắm, cứ ai nói hay nói tốt là lại mua về nhưng đối với sản phẩm Loa marshall Woburn thì mình lại ghiền ngay khi nghe âm thanh đầu tiên. Thiết kế em này thì mình nhận thấy không có gì đặc sắc cả, thấy nó cổ điển nhưng lại rất dễ sử dụng chỉ đơn giản có 4 nút. Âm thanh em này phát ra thì nghe rất đã, nhà mình hơi rộng nhưng nghe em này vẫn chất, vặn to hết mức vẫn không bị rè, âm bass thì nghe rõ rung cứ muốn nhún nhẩy theo. Loa này kết nối blutooth rất nhạy, dù hơi xa nhưng vẫn bắt tốt không hạn chế hay chập chờn như mấy cái loa trước mình sử dụng. Tuy nhiên trọng lượng em nó hơn nặng nên di chuyển hơi khó khi lên lầu, với lại giá hơi cao nên dễ gây phân vân cho người muốn mua. Nhưng nếu đã sử dụng em này thì sẽ thích ngay, gia đình mình sử dụng gần một năm nhưng vẫn tốt, một sản phẩm bền, hữu ích.
    Loa marshall Woburn
     Có ích   05/03/2019 - 18:37
  •  Tôi thích được thư giãn theo tiếng nhạc ru rương. Tôi tìm hiểu qua mạng qua bạn bè và tìm đến với loa MarShall woburn cùng thiết kế cổ điển phong cách khá retro, Woburn cũng có phần lưới bảo vệ mang đậm tính retro ở phía trước và tổng thể được các chi tiết kim loại đều có màu vàng đồng, góp phần tăng cường sự cổ cho mẫu loa. Về chất âm :một bộ loa nghe nhạc rất vintage nhưng thừa sức mạnh để biến mọi không gian thành thiên đường của rock. Loa MarShall làm đc điều này e vác ra quán nước chè ngồi thưởng thức ngồi nghe đc lúc có người họ nhận ra thương hiệu MarShall họ nói loa này đến từ anh quốc chỉ với 1 cái nhìn, dù chỉ là một bộ loa di động nhưng Woburn vẫn có thể tạo ra một sân khấu âm thanh rõ nét, với bass và treble to, rõ mang được độ chi tiết mặc dù không rộng lắm nhưng vẫn mang đến cho người nghe những cảm nhận chính xác về vị trí nhạc cụ trong không gian.
    Nhược điểm của dòng loa masrhall woburn là giá thành còn cao. Nếu bạn có tiền và thích âm nhạc hãy thử trải nghiệm dòng loa anh quốc
    Loa marshall WoburnLoa marshall WoburnLoa marshall Woburn
     Có ích   04/03/2019 - 13:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa marshall Woburn

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá