Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm An

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Tâm AnDạng bào chế: Dạng bột
Xuất xứ: Việt Nam
Bột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm An
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chồng mình là người ngoài bắc nên việc hút thuốc lào là chuyện rất bình thường, nhưng đối với mình là người nam để mà thích nghi với mùi thuốc lào là rất khó. Nói chồng bỏ nhưng lại nói khó bỏ lắm. Có lần nói không được mình lên mạng tìm thuốc cai thuốc lá thuốc lào thì thấy trong vật giá có loại Bột cai thuốc lá thuốc lào Tâm an, trong lòng thì vẫn sợ lắm vì không biết nó có tác dụng hay không? Có tác dụng phụ gì không? Tuy nhiên, vẫn quyết định thử 1 lần. Mua về thì ban đầu nhất quyết không chịu uống, nhưng thuyết phục mãi cuối cùng cũng đâu vào đó. Khi sử dụng được 1 tuần thì bắt đầu cơn thèm thuốc giảm dần, lúc tr 1 ngày hết 1 gói chứ bây giờ thì 1 ngày chỉ 3-4 điếu và 2 lần thuốc lào thôi. Như vậy là quá tốt rồi. Nhưng đã cai thì cai cho tới chứ đừng bỏ giữa chừng mắc công nó lại quay về thì khổ! Mà giá cả mua trên vật giá cũng phải chăng k đắt như ngoài thị trường.
    Bột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm An
     Có ích   16/10/2018 - 07:22
  •  Khổ lắm nói mãi không nghe các mẹ ạ. Ai khuyên cũng không được. Lấy chồng 2 năm, con được 1 tuổi rồi cơ mà chồng cứ hút thuốc mãi thôi. Hứa bỏ từ hồi yêu nhau... nghĩ mà buồn. Dạo nọ, lên Sài Gòn lấy hàng tết, tình cờ được 1 chị giới thiệu cho hộp bột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm An về cho chồng. Nghe chị giới thiệu mình cũng mong chồng cai thuốc thành công lắm. Thật may mắn, chỉ sau 1 tuần sử dụng thuốc theo đúng hướng dẫn chồng mình đã bỏ được thuốc lá, dù nghiện rất nặng, một ngày phải hút hết cả gói thuốc lận. Bỏ được thuốc nhẹ cả người, yên tâm sức khỏe cho cả gia đình, lại tiết kiệm được 1 khoản mua sữa cho con...
    Tuy nhiên, cần đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng thuốc và làm theo đúng hướng dẫn vì trong quá trình cai thuốc rất dễ xảy ra tác dụng phụ đối với người trực tiếp sử dụng, tránh trường hợp tiền mất tật mang.
    Bột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm AnBột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm AnBột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm An
     Có ích   29/09/2018 - 11:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bột cai thuốc lá, thuốc lào Tâm An

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá