Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

SUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NeoCell
SUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới)
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sắc đẹp là cái phụ nữ luôn hướng đến, mọi phụ nữ đều mong muốn và tìm nhiều cách để níu giữ tuổi xuân của mình.Bản thân tôi cũng vậy,luôn mong muốn mình mãi trẻ trung khỏe mạnh thế nhưng đây là điều không thể.Rồi một ngày tôi được một người bạn mách bảo "không giữ được mãi mãi thì cũng có thể kéo dài thời gian cho nó",đúng vậy và tôi đã tìm ra cách kéo dài tuổi xuân của mình với SUPER COLLAGEN NEOCELL+C
    ƯU ĐIỂM:
    -Làm giảm và hỗ trợ xóa bỏ nếp nhăn trên mặt, hạn chế hiện tượng chảy xệ da do tuổi tác
    -Làm chậm quá trình lão hóa, Làm mờ nám, tàn nhang, làm sáng hồng làn da
    -Tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da, giúp se nhỏ lỗ chân lông.
    -Bổ sung vitamin C - làm chậm quá trình lão hóa
    -Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm hiện tượng rụng tóc, kích thích mọc tóc
    -Giúp móng chắc khỏe, giảm gãy nứt hay xước móng, giúp móng sáng hồng
    -Hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng khả năng đề kháng
    -Giúp tăng cường và nuôi dưỡng gân, dây chằng, cơ.
    KHUYẾT ĐIỂM: giá thành cao không phù hợp với người có thu nhập thấp, có xuất hiện hàng giả.
    Tôi cho rằng vì để bảo về sức khỏe cho chúng ta, chị em phụ nữ nên quan tâm tới sản phẩm này
    SUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới)
     Có ích   08/03/2019 - 14:57
  •  Theo thời gian tuổi tác tăng càng tăng cao đồng nghĩa với việc lão hóa ngày càng rõ nét như xuất hiện hàng loạt nếp nhăn, da không đều màu, chấm đồi mồi, quầng thâm xung quanh mắt… Và một trong những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng đó là sự suy giảm collagen về chất lượng và số lượng trong cơ thể. Chính vì vậy mọi người tìm đến collagen như một liệu pháp để làm và trẻ hóa làn da, để làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài sức sống và tuổi thanh xuân cho phụ nữ. Tôi đã tìm đến Super Collagen Neocell +C và thật sự khá hài lòng do sản phẩm này đem lại. Hiện tại tôi 50 tuổi và có xuất hiện nám trên 2 gò má. Sau 2 tháng sử dụng Collagen Neocell cộng với việc bôi kem dưỡng, kem chống nắng, kem điều trị tàn nhang thì những vết tàn nhang trên mặt tôi có phần mờ đi. Thêm vào đó tóc cũng rụng ít hơn hẳn, xuất xứ tại Mỹ mà giá thành lại rất hợp lí. Tuy chỉ có điều nó hơi khó uống. Đây là nhũng trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm của tôi, mong là nó sẽ có ích cho ai đó.
    SUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới)
     Có ích   19/06/2018 - 14:40
  •  Là phụ nữ nên làn da là thứ tôi rất chú trọng, để giữ được làn da đẹp thìSUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới) là điều không thể thiếu đối với tôi hằng ngày
    Viên uống Neocell Super Collagen +C Type 1&3 là mẫu mới của Collagen Neocell, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các công thức chống lão hóa cao cấp được đúc kết sau 30 năm nghiên cứu. Sản phẩm này chứa các chất hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất tổng hợp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Viên uống Neocell Super Collagen +C Type 1&3 đạt mọi tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.
    Neocell super collagen c type 1&3 có hàm lượng cao các thành phần: axit glyxin, prolin, alanin và hydroxylprolin cùng với 15 loại axit amin khác nữa được tìm thấy trong da và cơ, giúp duy trì thể trạng một cách ổn định.
    Neocell Super Collagen +C Type 1&3, 120 viên bổ sung nguồn Collagen và Vitamin C, mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn, cụ thể:
    Neocell Super Collagen +C Type 1&3 giúp tăng cường sự liên kết các mô tế bào, giúp tăng tính đàn hồi cho da, xóa mờ các vết nhăn, nếp gấp và cung cấp độ ẩm cho da luôn mịn màng, đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa da một cách hiệu quả, cho làn da bạn luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống.
    Neocell Super Collagen +C Type 1&3 tăng cường và cải thiện chức năng của các mạch máu, bảo vệ thành mạch máu, giúp phòng chống xơ vữa động mạch và cao huyết áp, phòng ngừa nhồi máu cơ tim.
    Super Collagen +C giúp tăng cường nuôi dưỡng gân cơ, dây chằng, bảo vệ hệ xương khớp vững chắc, đảm bảo sự dẻo dai, bôi trơn các khớp, tránh sự thoái hóa xương khớp.
    Super Collagen +C còn có tác dụng thay móng nứt, yếu bằng móng khỏe mạnh.
    Thành phần trong Collagen chứa amino acid giúp cơ bắp được phát triển, đồng thời có khả năng đốt cháy mỡ thừa trong lúc bạn ngủ.
    Super Collagen +C Type 1&3 nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, ngăn chặn tình trạng gãy rụng.
    Bổ sung Collagen để mắt sáng hơn, hoạt động tốt hơn.
    Vitamin C trong Neocell Super Collagen +C Type 1&3 có tác dụng tăng hấp thụ và sản sinh Collagen trong cơ thể, kích thích tái sản xuất Collagen, và giúp cấu trúc Collagen trong cơ thể trở nên ổn định, vững chắc hơn. Ngoài ra, Vitamin C hỗ trợ ngăn ngừa các tổn thương do gốc tự do gây ra, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
    Viên uống Super Collagen +C có cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong cơ thể cho nên người sử dụng Super Collagen sẽ được hấp thu hiệu quả tới 90% vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra.
    Sự kết hợp giữa Viên uống Collagen Type 1&3 cùng với Vitamin C mang đến hiệu quả cao hơn.
    SUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới)
     Có ích   15/01/2018 - 22:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về SUPER COLLAGEN NEOCELL +C 6000 MG 120 VIÊN (mẫu mới)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá