Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Viên uống tan sỏi thận Hải Kim Sa

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtDạng bào chế: Dạng viên
Viên uống tan sỏi thận Hải Kim Sa
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  do nhà mình có ông bị mắc bệnh sỏi thận. mình có thử nhiều cách nhưng hiệu quả không cao. nhờ bạn giới thiệu mà mình có đặt mua cho ông mình loại viên uống tan sỏi thận hải kim sa.dùng qua một thời gian ông thấy đỡ hơn so với các loại viên uống mà trước kia đã dùng.không còn hiện tượng đi đái rắt và đau nữa.vì chủ yếu là vị thuốc đông y nên hiệu quả hẳn. nó trị sỏi thận, sỏi niệu đạo...với lại phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ kết hợp với ăn uống điều độ nữa thì bệnh mới thuyên giảm.giờ ông mình giảm sự hình thành sỏi thận, không đau buốt mà khỏe mạnh hẳn, giảm đau thắt lưng, khó tiểu, làm tan sự hình thành sỏi.
    sản phẩm này phải có sự tư vấn của bác sĩ điều trị mớí tạo hiệu quả cao chứ tự ý dùng mà không thăm khám thì không tốt và phải ăn uống hợp lý.
    Viên uống tan sỏi thận Hải Kim Sa
     Có ích   07/06/2018 - 23:12
  •  Mẹ của tôi bị sỏi đường tiết niệu được 1 năm nay. Cũng chữa trị qua nhiều cách, hết thuốc tây rồi đến thuốc nam, thuốc bắc mà vẫn chưa đỡ. Bố bạn Đại học của tôi cũng bị sỏi thận nay đã được chữa khỏi có giới thiệu cho tôi Viên uống sỏi thận Hải Kim Sa. Lúc đầu còn phân vân và sau một thời gian tìm hiểu trên mạng, tôi quyết định mua cho mẹ dùng thử. Sau khi uống được 2 hộp, kết quả quả thật bất ngờ đối với gia đình tôi. Đi xét nghiệm ở bện viện thì sỏi đã không phát triển thêm nữa, mẹ tôi cũng đỡ bị các cơn đau hành hạ; giảm các triệu chứng đái rắt, tê buốt hay đái ra sỏi. Nhìn mẹ không bị đau do bệnh tật hành hạ cả nhà tôi ai cũng được vui lây. Lưu ý là sản phẩm này mẹ tối chỉ uống kèm cùng với thuốc bác sĩ kê hàng ngày. Trên đây là những chia sẻ của tôi, mong là nó hữu ích cho ai đó đang bị bệnh sỏi thận.
    Viên uống tan sỏi thận Hải Kim Sa
     Có ích   04/06/2018 - 17:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Viên uống tan sỏi thận Hải Kim Sa

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá