Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Công suất (kW): 1
Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mở xưởng sản xuất may mặc ,thì bàn ủi hơi công nghiệp là công cụ không thể thiếu trong quá trình sản xuất. Khi mở xưởng mình đã tìm hiểu rất kĩ các loại bàn ủi ,và quyết định rinh em bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong về sử dụng.Qua 1 thời gian sử dụng mình có nhận xét như sau : Bàn ủi được thiết kế nhỏ gọn, không quá nặng giúp cho công nhân có thể làm việc với chiếc bàn ủi cả ngày mà không bị mỏi tay .tay nhấn hơi được thiết kế rất tinh tế ,ngay cạnh tay cầm bàn ủi ,vì vậy trong quá trình ủi tay cầm bàn ủi và ngón cái sẽ nhấn hơi rất tiện,giá thành chiếc bàn ủi thì không quá đắt.Vì chạy bằng hơi nước nên hơi từ bàn ủi toả ra rất nóng, giúp cho quá trình là ủi sản phẩm nhanh hơn nhưng nó cũng dễ gây bỏng rát cho người sử dụng, do đó cần phải thật cẩn thận khi dùng bàn ủi.Tóm lại, mình khá ưng ý với sản phẩm này .
    Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620
     Có ích   27/02/2019 - 22:10
  •  Tôi làm trong một công ty may nên việc sử dụng bàn là rất thường xuyên vì mỗi khi may hầu như tôi đều phải là phẳng các chi tiết để lên sản phẩm sẽ được đẹl và hoàn hảo hơn , đặc biệt là vì làm hàng mẫu thì hàng lúc nào cũng phải đẹp từ đường may mũi chỉ cho đến là lượt . Ở công ty tôi đã và đang sử dụng loại bàn ủi công nghiệp này nhé . Dùng lọi bàn ủi này rất thích và khá tiện lợi , vừa nhanh gọn mà lại không mất nhiều thời gian khi là lượt sản phẩm . Với thiết kế có vẻ hơi phức tạp nhưng cách sử dụng thì lại khá dễ dàng nhé , chỉ cần nhấn vào cái tay gạt đó là hơi sẽ ra tuỳ thuộc vào độ nhấn sâu hay nông thì hơi ở bàn là sẽ ra mạnh hay yếu nhé . So với các loại bàn là khác thì bàn là này hơi ra rất mạnh nên là sản phẩm lên sẽ rất đẹp . Tuy nhiên , bàn là ủi công nghiệp này dùng lâu thỉnh thoảng hơi sẽ tự ra nên đôi khi là sẽ gây rát bỏng . Với giá thành cũng không quá đắt nên dùng loại này cũng rất ưng ý nhé .
    Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620
     Có ích   26/12/2018 - 21:18
  •  Hiện tại mình đang làm ở bên bộ phận là quần áo cho một công ty nhỏ. Ở đây công ty có lắp toàn bộ hệ thống hơi để phục vụ cho việc là những sản phẩm đã được hoàn thành. Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620 là bàn ủi mà công ty mình đầu tư cho công nhân chúng mình làm. Trước đây là bằng những bàn ủi vừa nặng nề công việc chán nản thì bây giờ mọi thứ lại khác. Từ khi dùng nó chúng tôi làm việc năng suất hẳn lên, bàn ủi cầm nhẹ nhàng dễ sử dụng, bàn ủi hoạt động bằng hệ thống hơi nước nóng toả ra mạnh nên khi ủi sản phẩm nhanh phẳng và dễ chết nếp hơn. Tay cầm bàn ủi dễ cầm và cũng không bị nóng gì cả, bàn ủi này hoạt động hoàn toàn bằng hơi nước nóng nên khi ủi mình không lo bị hỏng hàng, tuy vậy khi làm cũng cần phải chú ý không dễ bị bỏng hơi nước.
    Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620
     Có ích   15/11/2018 - 20:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn ủi toàn hơi công nghiệp Sewoong SP620

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá