Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Thương hiệu: Đang cập nhật - -Xuất xứ: Mỹ
Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
4,4
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao50%
4 sao40%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là mẹ bỉm sữa mới sinh con đầu lòng. Mới sinh dậy bụng mình cả rổ mỡ, nhìn mình trong gương Mà còn thấy chán huống chi là chồng. Người ta bảo gái một con trông mòn con mắt vậy mà mình thì mập xấu ú ù. Đợt đó e stress khủng khiếp.Sau 6 tháng phải đi làm lại vì mình là nhân viên văn phòng mà đi làm với vóc dáng như vậy thì tự ti lắm. Vì con bú mẹ nên mình k dám uống thuốc giảm cân, boăn khoăn tìm tòi mãi mới tìm ra loại Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g này . Lúc thoa kem vào bụng nóng ran, da chảy xệ xuống làm mình lo sợ rất nhìu nhưng sau vài lần sử dụng mình bắt đầu cảm thấy có niềm tin khi bụng ngày càng nhỏ và gọn đi trông thấy, vùng da rạn nhăn nheo cũng cải thiện nhìu. Hiệu quả bất ngờ mình dùng sau 15 ngày mà từ vòng eo 86cm còn 73cm. Hiệu quả là thế nhưng mùi kem hơi gắt khó chịu, độ nóng nhanh hết., nếu nóng lâu hơn thì càng tốt. Đáng tiếc nữa là chỉ có thể dùng vùng bụng thôi chứ k dùng giảm mông và đùi dc vì nó làm cho mông đùi bị xệ, xấu lắm. Nói chung Giá cả phù hợp với túi tiền, dùng hiệu quả dù vẫn còn một số điểm hạn chế nhưng như vậy cũng tốt rồi, mình sẽ giới thiệu thêm cho đồng nghiệp cùng sử dụng
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180gKem tan mỡ Super Diet Slim 180gKem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   27/03/2019 - 13:53
  •  Vợ tôi trước khi 2 đứa cưới cô ấy có một vòng 2 thật tuyệt, eo thôn. Từ khi cưới về sinh con, cô ấy cả ngày chỉ lo cho con cái và gia đình mà không lo gì đến mình. Nhất là vong 2 của cô ấy. Vì ăn nhiều có sữa cho con bú nên vòng 2 cô ấy có rất nhiều mỡ thừa. Cô ấy rất tự ty mặc áo quần nhất đầm ôm, tôi đã quyết định mua sản phẩm kem tan mỡ Super Diet Slim cho cô ấy dùng. Thật bất ngờ chỉ trong thời gian ngắn mỡ cô ấy đã tan gần hết. Giờ đây cô ấy tự tin mặc đầm đi chơi với tôi và bạn bè. Sản phẩm hoàn toàn làm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, giá lại mềm nữa, hiệu quả lại nhanh. Thấy vậy tôi chỉ cho mấy ông bạn thân mua về cho vợ dùng, sau không lâu ai cũng nói sản phẩm rất tốt. Chỉ có hạn chế mẫu sản phẩm không đẹp thôi à. Các ông có vợ nhớ mua về cho vợ dùng nhé .
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   13/03/2019 - 20:44
  •  Từ lúc sanh xong là eo ôi tay chân đều xuống nhanh , mà mỗi cái bụng của em là nó k xuống nổi lun , có xuống thì chỉ được tầm 3-4cm thôi , thị trường thì rất nhiều sản phẩm nên để chọn 1 loại sản phẩm tin tưởng để dùng thì rất khó luôn , vô tình trong group hội mẹ bỉm sữa có 1 chị giới thiệu sản phẩm Super Diet Slim . Thế là em mua dùng liền , tìm hiểu thì sản phẩm chiết xuất từ ớt cay , củ gừng , củ nghệ làm tăng độ nóng sẽ giúp bụng xuống nhanh , cảm nhận thoa vô bụng lúc đầu thì nóng nóng . Cố dùng 1 tuần đến 1 tháng e đo lại thì k tin thật từ eo 72cm , xuống còn 65cm . mừng hết lớn luôn.Thiết nghĩ dùng gel này và kết hợp nịt bụng là còn xuống nhiều hơn thế nữa . Nhược điểm là độ nóng của kem có khi gây rát da nên thoa ít ít thôi .Chị em bỉm sữa hãy tin tưởng mua mà dùng
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   05/03/2019 - 19:46
  •  vóc dáng vốn dĩ là điểm nhấn của phụ nữ. Và tôi cũng vậy nhưng mà thân hình tôi thì khác không biết do tôi hay ăn vặt nhiều hay gì .chứ thân hình tôi nhìn rất mập ú. Những chiếc quần khi xưa tôi thích giờ cũng chả thế mặc được vì thân hình tôi đã khác xưa rất nhiều. 1 thân hình tròn trĩnh điều đó mỗi khi đi chơi với lũ bạn khiếp tôi rất tự ti .và tôi lun tự nhu phải giảm cân nhưng công việc tôi thường xuyên ngồi 1 chỗ cả ngày nên điều đó thực hiện được rất xa vời .và tôi thường xuyên tâm sự với cô bạn đồng nghiệp 1 bên và tôi mới tâm sự về sự bất lực với mỡ bụng càng ngày càng nhiều thì cô đồng nghiệp mình mới giới thiệu đó là kem tan mỡ super diet slim vì cô đông nghiệp tôi sử dụng thấy cũng rất hiệu quả. Nghe thấy vậy tôi liền đặt mua thử sản phẩm và sau 3 tháng sử dụng kết hợp với tập thể dục mỗi buổi sáng mình thấy sản phẩm cũng hiểu quả .tùy không giảm 1 cách gọi là nhanh .nhưng tôi cũng thấy mỡ cũng tan dần .tôi tin sử dụng sản phẩm tầm 1 năm và kết hợp với tập thể dục tôi chắc là sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả nhất
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   04/01/2019 - 10:43
  •  Tôi làm việc trong môi trường văn phòng và tính chất công việc phải ngồi nhiều lại ít vận động đi nên bụng tôi khá to làm tôi không tự tin khi mặc đồ, vì vậy tôi muốn mua một loại kem tan mỡ để giảm bụng lại. Sau đó tôi được bà chị cùng công ty giới thiệu cho kem tan mỡ Super Diet Slim này rất hay tôi đã mua về dùng thử. Quả nhiên sau một tháng sử dụng tôi thấy khá hài lòng về chai kem tan mỡ này. Nó được thiết kế dạng chai rất tiện lợi khi sử dụng, chất kem màu trắng khá mịn thẩm thấu nhanh vào da, giá thành khá rẻ mà lượng kem lại nhiều nên một chai dùng được khá lâu, tôi dùng 1 tháng mà vẫn chưa hết chai nữa. Khi thoa lên da và mát xa, kem thẩm thấu khá nhanh vào da và không hề gây bết dính khó chịu nên tôi rất thích. Đặc biệt là kem tan mỡ này dùng được cho cả nam vả nữ nên rất tiện lợi. Một điểm mà tôi thích khi sử dụng kem tan mỡ này nữa đó là trong quá trình dùng dùng kem này tôi không phải kiêng ăn quá nghiêm ngặt mà vẫn có thể giảm được vòng bụng của tôi. Sau khi dùng kem này được 1 tháng bụng tôi đã giảm nhỏ lại được một chút nên tôi rất vui. Tuy nhiên khi mới dùng kem này lần đầu cảm giác da bị nóng ran rất khó chịu nhưng sử dụng vài lần thì cũng quen. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn hài lòng về kem tan mỡ này vả sẽ mua để dùng tiếp.
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   01/01/2019 - 10:10
  •  Tôi đang là nhân viên văn phòng với công việc ngồi 1 chỗ 8h/1 ngày thì người thì không béo mà riêng cái bụng thì như bầu 5 tháng. cách đây 2 tuần tôi có 1 người đàn chị gioi thiệu lên trang vật giá để mua sản phẩm Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g này nên hôm nay rảnh rỗi tôi sẽ đưa ra 1 số ý kiến để giúp mọi người chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé.
    Ưu điểm:1. Sản phẩm phù hợp với túi tiền của mọi người.(90.000đ)
    2. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.(Mỹ)
    3. sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên (Chiết xuất từ cây ớt cay, củ gừng, củ nghệ, sả mật ong, loài vanilirbuchill, củ cây pashanbe, cây hoa đá) an toàn cho làn da của bạn, không gây tác dụng phụ.
    4. Có thể bôi được toàn bộ cơ thể, nhất là những chỗ nhiều mỡ (cổ tay, cánh tay, bụng dưới, eo, mông, đùi).
    5. Phù hợp cho cả nam và nữ những người có cơ địa khó giảm mỡ.
    6. Kem không gây bết dính khó chịu sau khi bôi.
    Nhược điểm: Sản phẩm Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g muốn đạt hiệu quả cao phải kết hợp liệu pháp massage khi sử dụng sản phẩm. Mới đầu bôi thì các bạn 1 lượng vừa phải thôi nếu bôi nhiều sẽ gây nóng bỏng rát da vì có thành phần của gừng và ớt.
    Tóm lại đây là 1 sản phẩm mà mình tâm đắc nhất từ trước tới nay nên mình lên đây chia sẻ ít kinh nghiệm cho các bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp để không còn ai trong tình trạng bụng bia và bụng mỡ nữa.
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   23/11/2018 - 20:11
  •  Mình là dân văn phòng ngồi rất nhiều vì vậy bụng mình rất to, nhưng từ khi mình biết đến KEM TAN MỠ SUPER DIET SLIM thì bụng của mình đã nhỏ đi rất nhiều. Mọi người chỉ cần thường xuyên thoa lên vùng bụng và phải massge để thấm vào vùng bụng thì hiểu quả rất tốt nha.
    Kem này có chiết xuất từ cây ớt cay, củ gừng, củ nghệ, sả mật ong, loài vanilirbuchill, củ cây pashanbe, cây hoa đá, thành phần thiên nhiên, an toàn cho làn da của bạn, không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, các bạn dùng một lượng nhỏ thôi nha, vì có chiết xuất từ ớt nên sẽ gây nóng cho vùng bụng ( hay các vùng bạn đang cần giảm mỡ đó).
    Khi sử dụng kem thì mình không quá vất vả như khi luyện tập giảm béo hay đau đớn như phẫu thuật lấy đi vùng mỡ thừa, việc thoa kem và massage là liệu pháp an toàn, đơn giản giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối nha.
    Hướng dẫn sử dụng: Sau khi tắm, dùng khăn lau bớt nước trên cơ thể. Lấy một lượng nước thích hợp vào tay rồi thoa lên vùng bạn muốn giảm mỡ nha.
    CHÚC CÁC BẠN SẼ MAU LẤY LẠI VÓC DÁNG CHUẨN NHA.
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180gKem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   27/10/2018 - 17:34
  •  Khi bầu bé Chip tôi lên gần 20 cân, thân hình dáng chuẩn dáng đẹp ngày nào giờ sinh con xong cứ mập xệ nhìn dở khóc dở cười, chồng cứ hay trêu "mẹ béo mẹ đẹp". Khi Chip được 6 tháng, tôi bắt đầu lên kế hoạch giảm cân, tìm hiểu nhiều phương pháp lắm mà e không khả thi, rồi tôi tìm đến kem tan mỡ Super Diet Slim 180g có tác dụng đốt cháy lớp mỡ thừa, giảm 5Kg trong vòng 3 ngày, sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ. Sau khi tìm hiểu kĩ và dùng sản phẩm tôi thấy đây là sản phẩm của công nghệ chăm sóc da cực kì độc đáo, với những chất từ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho làn da như cây ớt cay, củ sả, củ gừng, củ nghệ, mật ong,... Vừa chăm con tốt lại có thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chuẩn của mình không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức để tập luyện thể dục hằng ngày, nhịn ăn từng ngày từng tháng hay bỏ cả trăm triệu để đi phẫu thuật lấy đi những lớp mỡ bị thừa, cách đơn giản mà hiệu quả nhất mà tôi đã và đang trải nghiệm đó là sử dụng kem tan mỡ Super Diet Slim, đây là giải pháp vừa hiệu quả mà lại vừa an toàn. Song để đạt được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm khi sử dụng phải kết hợp massage bằng tay lên vùng được thoa kem, tuy có thể sử dụng trên toàn bộ cơ thể như ông, eo, đùi, bắp tay... nhưng các vùng da mỏng và vết thương hở.
     Có ích   03/10/2018 - 10:15
  •  Mình là dân văn phòng ngày làm 8h thì hết 7h ngồi rồi ít vận động lắm, nên ăn được bao nhiêu nó dồn hết vào vùng bụng( gọi là béo bụng mà chân tay vẫn khẳng khiu ), nhiều khi mặc váy body không dám mặc luôn. Mình được đứa em giới thiệu mua cái kem tan mỡ này. Mình đã mua dùng và cũng được hết một hộp rồi, vừa tẩu hộp thứ 2. Mình thấy em này có một số điểm như này:
    - Thiết kế dạng chai,dung lượng lớn chứa khá nhiều kem.
    - Kem màu trắng, khi thoa có cảm giác bụng nóng ran lúc đầu không quen thì khó chịu.
    - Mình thấy cơ bụng săn chắc hơn, kết hợp ăn uống mình thấy vòng bụng nó hơi xẹp được tí, mình kết hợp tập động tác gập bụng và hạn chế ăn nhiều tinh bột và đồ dầu mỡ thì thấy có sự thay đổi rõ hơn về vòng bụng.
    - Giá cả phải chăng, lượng kem nhiều dùng tiết kiệm.
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   25/05/2018 - 08:08
  •  Tôi làm việc trong văn phòng điều hòa cả ngày, công việc của tôi chủ yếu làm việc với máy tính nên gần như cả ngày tôi không di chuyển khỏi chiếc ghế, ăn nhiều đồ ăn nhanh nữa nên bụng tôi rất nhiều mỡ thừa, cả bắp chân bắp tay nữa, được sự giới thiệu của chị họ tôi có mua sản phẩm Kem tan mỡ Super Diet Slim này, sử dụng được 4 tuần nay rồi và thấy khá hài lòng.
    Thiết kế sản phẩm dạng chai, được khá nhiều, kem màu trắng, mà khá mịn, khi thoa vào cảm giác bụng nóng, mà cơ bụng cảm giác như đang chuyển động vậy, dễ sử dụng, mỗi tuần tôi sử dụng 3 lần, mà khá nhanh, massage liên tục cộng với ăn uống hạn chế dầu mỡ, sau 4 tuần sử dụng vòng eo tôi giảm 3cm, tôi cảm thấy khá hiệu quả, mà cơ bụng săn chắc hơn, không nhão và xấu xí như trước, ngoaì giảm mỡ ở bụng, tay chân thì sản phẩm còn làm cơ thịt săn chắc hơn, mà lại không hề gây dị ứng hay kích ứng da, mặc dù da tôi khá nhạy cảm, mà giá thành lại quá rẻ, trọng lượng kem khá nhiều, mà sử dụng được trong thời gian lâu, mà hiệu quả cũng khá hiệu quả nếu thực hiện thêm chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn thì hiệu quả nhanh hơn.
    Khi sử dụng sản phẩm này thì thấy nóng, rất dát, vì thành phần chủ yếu của sản phẩm là ớt và gừng, nên khi sử dụng hạn chế tiếp xúc với các vùng nhạy cảm như mắt hoặc da mặt để đảm bảo an toàn cho da.
    Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g
     Có ích   13/05/2018 - 20:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kem tan mỡ Super Diet Slim 180g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá