Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lưới che nắng màu xanh LX11

6 nơi bán, giá từ : 15.000₫ - 17.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Việt Nam
Lưới che nắng màu xanh LX11
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cũng gần đến mùa hè rồi,mà mùa hè thì rất nắng. Càng ngày nắng càng tăng lên,đến cả mùa đông còn nắng như mua hè,nhưng biết sao được đúng không ạ.Nhà tôi mặc dù mang tiếng ở nông thôn mọi người à,nhưng kể ra chỗ nhà tôi cũng không có bóng cây gần nhà đâu . Mùa hè đến thì mặt trời chiếu nắng xuống sân rồi bốc hơi vào nhà ,kể ra nóng với khó chịu vô cùng. Nên tôi mới đi tìm các loại lưới để răng làm giảm bớt đi sức nóng từ sân bốc lên. Cuối cùng tôi đã lựa chọn mua Lưới che nắng màu xanh LX11 này. Lưới vừa nhẹ ,chiều dài do mình chọn,muốn bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu,rồi màu xanh cũng làm dịu đi cái nắng nóng của mùa hè. Không những che nắng,làm mát nhà . Lưới này còn có thể chắc lá cây bụi bặm bay vào nhà nữa. Theo tôi thì sản phẩm cần sử dụng sợi mềm với dai hơn,vậy sẽ giữ được lâu.
    Lưới che nắng màu xanh LX11
     Có ích   14/03/2019 - 17:31
  •  Mình hiện đang làm bảo vệ cho một trung tâm thương mại. Tháng trước, quản lí có nhờ mình mua vài tấm lưới để che nắng ở khu vực lán xe của khách. Thế là mình cũng lên mạng tìm kiếm xem có loại nào dùng được tốt và bền không chứ trước đây mình có mua mấy loại về dùng được vài ba hôm là rách và mục ra hết. Cuối cùng mình đã quyết định lựa chọn mua tấm lưới che nắng màu xanh LX11. Công nhận phải nói rằng tấm lưới này dùng tốt thật. Dùng lâu ngày mà vẫn bền đẹp, chắc chắn như mới, khách hàng ra vào để xe chẳng sợ nắng mưa, rất mát. Tấm lưới được thiết kế dày dặn nên nắng chẳng thể nào lọt qua được nên các bạn hãy cứ yên tâm. Không những thế, màu xanh nhìn trông rất là bắt mắt, khách hàng vì thế cũng ngày một đông hơn. Chưa kể giá thành cũng rất phải chăng, hợp túi tiền. Nhưng mình mong là nhà sản xuất nên thiết kế rộng, dài hơn một chút nữa để có thể che chắn được nhiều hơn. Nhìn chung mình rất hài lòng về sản phẩm này.
    Lưới che nắng màu xanh LX11
     Có ích   26/02/2019 - 17:33
  •  Nhà mình có mái hiên quay về phía trời nắng cứ mỗi buổi chiều khoảng ba giờ chiều đổ lên là nắng chiếu vào rất là khó chịu mình không chịu nổi cái nắng gai gắt đó nên mình nghĩ cần phải mua lưới che nắng khi mình ra cửa hàng để tìm mua lưới chống nắng được chị bán hàng tư vấn mình mua lưới chống nắng LX11 khi mình mua về sử dụng mình thấy lưới che nắng rất tốt và xài rất là bền và giờ cứ mỗi buổi chiều mình lại không còn sợ ánh nắng chiếu vào và giờ mình có cảm giác thật dễ chịu tuy nhiên qua quá trình sử dụng lưới chống nắng mình nhận thấy rằng lưới thiết kế còn hơi mỏng ánh nắng vẫn chiếu vào được nên mình nghĩ lưới phải dày hơn để che được ánh nắng nhiều hơn
    Lưới che nắng màu xanh LX11
     Có ích   05/02/2019 - 14:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lưới che nắng màu xanh LX11

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá