Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây cáp tín hiệu VGA 20m

1 nơi bán, giá từ : 165.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Cáp VGAXuất xứ: China
Dây cáp tín hiệu VGA 20m
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc trước mình là nhân viên thi công camera và thiết bị trình chiếu nên đã từng sử dụng ra rất nhiều về sản phẩm này , khi đó,mình thường sử dụng loại cáp VGA loại 20m này để kết nối màn hình tivi và đầu thu camera cũng như máy chiếu cho công ty nên mình có chút đánh giá về sản phẩm:
    - Ưu điểm: Thiết kế đúc hai đầu nên rất chắc chắn. Tuy sản phẩm được thiết kế dài nhưng vẫn đảm bảo được được tín hiệu truyền không bị nhiễu hình ảnh. Sợi dây được thiết kế dạng tròn, nhỏ và bền nên có thể dễ dàng giấu trong các hộp thông tầng, các nẹp điện. Sản phẩm có thiết kế đầu ốc không rỉ nên có thể hoạt động trong môi trường ẩm ướt.
    - Khuyết điểm: Thiết kế đúc hai đầu nên không thể cắt gọn lại khi quá dài.
    Dây cáp tín hiệu VGA 20m
     Có ích   14/02/2019 - 22:33
  •  Tôi là giáo viên. Cáp tín hiệu dùng cho máy chiếu của lớp tôi bị chập chờn do đã sử dụng quá lâu. Được người bạn giới thiệu, tôi đã mua dây cáp tín hiệu VGA 20m thay thế. Nói chung xài khá ok. Dây cáp dài thuận lợi cho việc kết nối máy tính và máy chiếu dù ở khoảng cách xa, dây khá chắc chắn. Kết nối tốt, không bị gián đoạn tín hiệu. Xài rất ưng ý. Rất ít khi đánh giá sản phẩm nào nhưng dây cáp tín hiệu VGA 20m làm tôi hài lòng về chất lượng cũng như giá cả cũng rất bình dân, phù hợp túi tiền của mọi người. Dự định là thay luôn cái dây cáp cũ ở nhà bằng dây cáp tín hiệu VGA 20 m này. Tôi hài lòng vè sản phẩm này lắm, rất đáng sử dung. Nếu mọi người có ý định mua dây cáp tín hiệu thì theo tôi loại dây cáp này đáng để suy nghĩ nè.
    Dây cáp tín hiệu VGA 20m
     Có ích   13/02/2019 - 21:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây cáp tín hiệu VGA 20m (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá