Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn di chuột Goliathus

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Kích cỡ (Size): Trung bình - MediumLoại mouse tương thích: Optical Mouse, Laser Mouse, Chuột Quang
Bàn di chuột Goliathus
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất là thích chơi game nên cách đây 1 tháng mình đã có mua 1 bộ máy tính để chơi ở nhà , thì trong bộ cũng có chiếc bàn di chuột Goliathus này nên mình đánh giá cho anh em . Bàn di chuột hay mình còn gọi là lót chuột , loại Goliathus này là của Razer thì thương hiệu Razer các bạn chắc cũng đã biết rồi , rất nổi tiếng nên đây là hàng chuẩn , các bạn cũng đã thấy logo được in trên miếng lót chuột là của Razer . Mình thấy loại này di chuột rất mượt , không bị rít nó cũng rất êm nữa , viền chuột được khâu bằng chỉ , những lớp chỉ rất là dày nên khỏi lo bị bung viền chuột . Cái mình thấy là nhược điểm của miếng lót chuột này là nếu bị tàn thuốc rơi vào thì nó sẽ bị thủng một lỗ , được cái là mình không hút thuốc nên không sợ . Mình cũng đã dùng bàn di chuột Goliathus này được 1 tháng mà chưa thấy hỏng hại gì , nếu sau này nó hỏng thì mình đánh giá thêm cho các bạn .
    Bàn di chuột Goliathus
     Có ích   21/03/2018 - 09:29
  •  Sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm thì mình thấy đây là một sản phẩm rất tốt với những games thủ. Mặt bàn chuột rất mượt mà phù hợp với tất cả các thể loại Games, đặc biệt là các Games thuộc thể loại MMO và MOBA. Bề mặt mượt khiến cho tốc độ di chuột ổn định và chính xác, tối ưu hóa cho tất cả các loại chuột hiện có trên thị trường, phù hợp cho cả mắt đọc quang học lẫn laser
    Mặt dưới phủ lớp cao su gai mịn chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Kích thước trung bình tương đối phù hợp với các nhu cầu sử dụng. Phần viền được bo kín giúp cho sản phẩm không bị bong mép trong quá trình sử dụng. Đặc biệt rất dễ lau giặt mà không ảnh hưởng đến chất lượng bàn chuột.
    Bàn di chuột GoliathusBàn di chuột Goliathus
     Có ích   05/03/2018 - 14:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn di chuột Goliathus

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá