Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm

1 nơi bán, giá từ : 30.000₫
  |   60 lượt mua thành công
Kích cỡ (Size): Nhỏ - SmallLoại mouse tương thích: Optical Mouse, Laser Mouse, Chuột Quang
Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người làm việc trên máy tính rất nhiều nên luôn cần mua 1 bàn di chuột thật ưng ý để dùng, nhưng toàn mua phải loại không đảm bảo thôi, đến lúc tìm được sản phẩm này trên Vatgia.com thì mình đã đặt hàng mua ngay.

    Mình đã dùng sản phẩm được gần 2 tháng rồi, cảm nhận của mình đầu tiên đó là nhìn tổng thể khá đẹp, phần viền được khâu chắc chắn, bên trong là lớp vải len rất êm và mượt và di duyển chuột rất mượt. Còn mặt sau là lớp cao giúp bàn di có độ ma sát không bị trơn trượt trên các bề mặt.

    Còn về nhược điểm thì do lớp len bên trong hơi khó vệ sinh vì các sợi len bên trong rất khó vệ sinh

    Từ khi có sản phẩm bàn di chuột này mình đã làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn, mình rất ưng ý và hài lòng với sản phẩm của Vatgia.com

    Nếu các bạn cần 1 sản phẩm vừa giá thành mà hiệu quả, thì mình chắc chắn đây là 1 sản phẩm không quá đắt mà chất lượng lại rất ổn
    Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm
     Có ích   29/10/2018 - 12:06
  •  Được chị đồng nghiệp chia sẻ về chiếc bàn di chuột Razer khâu bo viền loại size nhỏ 20x24 cm này tôi đã mua về sử dụng để làm việc được hiệu quả hơn. Đúng như tên gọi của nó, đây là chiếc bàn di chuột rất mướt, làm tăng khả năng tiếp xúc cho chuột rất nhiều. Khi di chuyển chuột trên bàn di chuột này rất nhạy nên tôi làm việc hiệu quả, năng suất hơn nhiều. Không như trước kia phải lót giấy để di chuột rất khổ mà chuột thì cứ đơ rất mất thời gian. Ngoài ra bàn di chuột này còn khâu bo viền trông đẹp mà chắc chắn, không lo bị tuột chỉ . tuy nhiên lớp vải trên hơi khó vệ sinh vì là sợi len, còn mặt sau là lớp cao giúp bàn di có độ ma sát không bị trơn trượt trên các bề mặt. Tôi rất hài lòng vì sản phẩm không quá đắt mà chất lượng lại khá ổn.
    Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cmBàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cmBàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm
     Có ích   28/09/2018 - 20:38
  •  Mình mua bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24cm được khoảng 6,7 tháng và có 1 số đánh giá ưu nhược điểm như sau:
    Về ưu điểm thì bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24cm nhìn khá đẹp, viền khâu bo chắc chắn. Bên trên là lớp sợi vải len rất mềm mượt, khi di chuyển chuột rất nhạy. Trước kia chưa có bàn di chuột này mình toàn phải kê sách để di chuột mà chuột vẫn bị đơ rất khó chịu. Từ khi có bàn di chuột này mình làm việc dễ dàng hiệu quả hơn.Mặt dưới bàn di chuột là lớp cao su ma sát rất tốt giúp chống trượt trên các bề mặt trơn.
    Về nhược điểm thì mình chỉ thấy lớp len bên trên khó vệ sinh vì các sợi len bị xù lên vậy thôi.
    Nhìn chung sản phẩm tốt tiện ích
    Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm
     Có ích   26/09/2018 - 21:27
  •  Được thiết kế nhắm tăng độ tốc độ di chuyển cũng như độ chính xác cho thao tác tay của người dùng, bàn di chuột
    Razer có cấu trúc mềm mại phía trên bề mặt, các sợi len được bao phủ trên bề mặt cho tôi cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi di chuyển thao tác tay trên đó. Hầu hết các PC trong gia đình tôi hiện nay đều mua thêm Bàn di chuột Razer để cho tiện các thao tác chuột, đặc biệt là thao tác trên các phần mêm microsoft office và chơi các game chiến thuật rất phù hợp và thoải mái, bề mặt bằng vải dệt khâu viền mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho phong cách chơi tốc độ và điều khiển với kích thích vừa đủ 20x24 cm để thao tác tay trên đó! Mặt dưới bằng cao su mang lại cảm giác thoải mái tối ưu nhất là ta đặt trên các bề mặt dễ trơn trượt! Đặc biệt là sản phẩm có giá rất rẻ.
    hạn chế của bàn di chuột là nếu không được vệ sinh trông sẽ mất thẩm mỹ và bẩn.
    Mình nghĩ đây là sản phẩm rất cần thiết đối với các máy tính có sử dụng chuột để đem lại sự tiện lợi và thoải mái khi dùng!
    Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cmBàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cmBàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm
     Có ích   15/04/2018 - 12:01
  •  Để đây và không nói gì. Thời kỳ chuột bi đã không còn, thời kỳ chuột quang nhưng mà bàn kình cũng không làm gì được, mình đã tìm và mua được Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm dùng khá ổn, bên dưới là nót cao su mềm trông trượt trên bề mặt kính, bên trên là lớp gì đó không biết =)), nhưng di chuột vô cùng thích, chơi lol thì thôi rồi, mình thì ít chơi chủ yêu là bắn đột kích. một game thủ mà lúc di chuột ko theo ý muốn đó là một đều vô cùng ức chế, mình thì mới mua thôi nhưng chơi hăng quá lên hơi bị bẩn, hình ảnh không được đẹp cho lắm nhưng các bạn thấy chơi vô cùng thích gọn.. đi ra quán game mình toàn cầm chuột với bàn di chuột của nhà đi thôi=)))
    Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm
     Có ích   04/04/2018 - 12:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn di chuột Razer khâu bo viền loại nhỏ 20x24 cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá