Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   12 lượt mua thành công
Hãng sản xuất (Manufacture): RazerKích cỡ (Size): Lớn - Large
Loại mouse tương thích: -
Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình làm quán net nên đã dùng qua tấm lót chuột này, theo mình thấy tấm lót chuột này có giá khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc chơi game ở nhà, nếu dùng cho quán nét thì hơi nhỏ. Mặt trước tấm lót chuột khá tốt, lâu mòn, tăng độ nhạy cho di chuyển chuột, mặt sau bám dính tốt vào bàn không tạo cảm giác ức chế khi dùng chuột, có độ dày vừa tay nên khi di chuyển chuột khá là thoải mái. Nhưng mặt trước của tấm lót chuột bám bụi rất nhiều, mặt sau là xốp khó thấm nước, dùng một thời gian, hoặc bị đổ nước lên thì cần mang đi giặt. Mặt xốp phía sau dùng được khoảng một năm cũng sẽ bị lì lớp xốp, bị rách, không bám dính nữa. Nói chung nên mua 1 lúc 2 cái để dùng thay đổi khi giặt vệ sinh tấm lót, với giá mười mấy đến hai mấy ngàn thì tấm này dùng ổn.
    Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền
     Có ích   18/12/2018 - 06:58
  •  Tôi là sinh viên năm nhất của trường đại học bách khoa. Việc học hành đối với năm nhất cũng chưa có nhiều áp lực để xả hơi, nhưng tôi vẫn luôn muốn có những khoảnh khắc chơi game vui nhộn cùng bạn bè, nhưng việc điều khiển chuột đôi lúc gặp rất nhiều khó khăn do con chuột không tiếp xúc được với những bề mặt tốt. nên tôi đã không có được những cảm giác tốt khi chơi game. Vì con chuột cứ bị lag liên tục rất khó để chơi game cùng bạn bè, thấy tôi khó khăn loay hoay lấy sách vở và những tấm phằng làm lót chuột mà dùng không hiệu quả, bạn tôi đã cho tôi mượn chiếc lót chuột Razer. Ôi, dùng chuột dễ chịu cực luôn. Chuột lướt lướt trên tấm lót không bị dít, con chuột không còn bị lag nữa, tôi cảm thấy chơi game thoải mái hẳn, vậy là tôi hỏi và đặt ngay 2 chiếc lót chuột Razer. Rẻ mà, nên để dùng dần hoặc để cho những người bạn đang loay hoay tìm 1 cái gì đó để kê chuột giống mình!
    Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền
     Có ích   30/05/2018 - 15:37
  •  Mình mua sản phẩm này từ hồi còn sinh viên, tấm di chuột này dùng tương đối thích, tạo độ di nhanh nhạy cho chuột. mặt sau của tấm di chuột có độ bám tốt, ít bị xê dịch khi di chuyển chuột. Giá tấm di chuột lại rất chi là học sinh nhé, không hề quá đắt và với nhu cầu của sinh viên học sinh thì hoàn toàn dùng thoải mái nhé. Có 1 chút xíu nhược điểm là tấm di chuột khá là bám bụi, vì thế sau 1 thời gian các bạn nên mang ra ngoài vỗ vỗ cho bay bụi nhé.
    Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền
     Có ích   26/05/2018 - 11:00
  •  chuẩn bài luôn tôi đang dùng nè :))) nói chung ngon lắm tiện lợi cho chuột quang đánh liên minh di thì quên sầu dùng 2 năm r chưa hỏng nói chung dùng được sản phẩm tốt
    Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền
     Có ích   20/01/2018 - 13:11
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lót chuột Razer lớn R5 dày may viền

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá