Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đẩy trẻ em Seebaby T03

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SeebabyKiểu xe: Đẩy 2 chiều
Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
4,7
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Các chị em có con nhở thì rinh ngay e xe đẩy này về đi nhé! Chả là mình có thằng cháu được hơn 3 tháng xíu nên có mua cho cháu nó một chiếc mà tiện lợi vô cùng. Dù là dùng ở nhà hay đi du lịch thì đều rất tiện. Cháu có thể nằm hoặc ngồi rất thoải mái. Đệm của xe đẩy khá êm, bé sẽ không lo bị đau lưng hay mỏi. Giỏ đựng của xe khá rộng rãi nên khi ra ngoài các mẹ khỏi lo không có chỗ đựng đồ cho bé. Màu sắc đa dạng tha hồ lựa chọn ạ! Ngoài xe trên xe còn có đai an toàn cho bé khi ngồi trên xe. Đặc biệt là mùa nào cũng có thể sửu dụng. Có cả mái che, đảm bảo che nắng, che mưa, bụi bẩn cho bé khi ra ngoài. Xe rất bền nhưng mình thấy khi đi xa thì cái khoản tháo lắp hơi khó. Nói chung là mẹ bỉm nào có bé nhỏ mà không sắm ngay một em này về thì sẽ tiếc đó.
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   26/03/2019 - 16:59
  •  Chào mọi người tôi có cô con gai được mười tháng tuổi bbé nha mình nghịch lắm lúc nào cũng phải bế đi chơi Đi dao sung quanh mới chịu cứ ở nha là khóc miết nhiều khi bế con đến mỏi tay, chồng thương nên có Lên mạng tìm hiểu và hỏi bạn bè là nên mua xe đẩy trẻ em nào dùng tốt,mọi người giới thiệu cho vợ chồng mình biết đến xe đẩy trẻ seebaby T03 vợ chồng mình quyết định mua luôn và phải nói là rất ưng ý khi xe đẩy được thiết kế mái che,đệm lưng cũng rất êm ,mình lại có thể thay đổi nhiều tư thế nữa chứ ,xe đẩy lại vừa gọn nhẹ có thể gấp được nữa,còn một điểm nhỏ là gấp hơi khó một tí thôi nhưng vợ chồng mình vẫn rất ưng ý, vì từ khi có xe đẩy mình lại giảm Đi một phần nhỏ mệt mỏi để chăm sóc con tốt hơn rồi.
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   15/03/2019 - 18:23
  •  Loại xe này
    E xài cũng được 1 thời gian rồi. Bánh xe đy rất êm. Đặc biệt là xe có mui trùm hết tất cả giúp cho bé đi ngoài đường còn có thế che nắng, che gió. Sản phẩm đạt chất lương.. 5 sao dành cho shop.
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   09/03/2019 - 21:32
  •  Là bà mẹ bỉm sữa chắc ai cũng nghĩ làm những gì tốt nhất cho con yêu. Con trai tôi đươc 3 tháng thì tôi tìm kiếm mua cho con một cái xe đẩy để thuận tiện cho việc đi chơi .
    Tôi quyết định mua xe đẩy seebaby T03 qua lời giới thiệu của một người bạn , bạn ấy nói xe này dùng tốt lại tiện lợi nên tôi mua.
    Sử dụng từ lúc con 3 tháng tuổi đến nay con tôi đã 6 tháng tuổi tôi nhận thấy xe đẩy seebaby T03 có một số ưu điểm vượt trội :
    - khối lượng xe nhẹ ,dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác khi cần thiết.
    - đệm ngồi cho em bé rất êm , ngồi hay nằm đều được
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   05/03/2019 - 22:28
  •  Mình có em bé 5 tháng tuổi đang muốn xe đẩy mà không biêt mua loại xe nào vừa hợp túi tiền vừa tiện nghi cho bé mỗi khi nằm hay ngồi khi đi chơi gần xa và mình Cũng đã đi xem nhiều mẫu xe để mua cho bé. Khi đến một cửa hàng xe dành riêng cho các bé thì được chị nhân viên giới thiệu về xe đẩy Seebaby T03 vừa chỉ nhìn thôi là thấy rất ưng và thích nó.. Cuối cùng Cũng phải rước ẻm về cho bé nhà mình Khi vê dùng mình thất rất thích lại còn tiện lợi nữa, có dây thắt an toàn cho bé . Khi đi chơi mình thấy bé rất thoải mái vui vẻ khi ngôi trên xe. Xe còn có cả một lớp đệm tao cảm giác êm cho trẻ. Màu và mẫu xe rất hợp thới trang. Tuy nhiên trong quá trình sử dung lâu dài mình thấy phanh của xe hơi khó dùng. Tháo ra giặt hơi phức tạp nhưng nói chung cũng ko ảnh hưởng gì cả ....
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   03/03/2019 - 22:19
  •  Mình mua được chiếc xe đẩy ưng ý nên lên chia sẽ cùng mọi người. Mình thấy xe có các ưu điểm sau:
    - Khung xe kim loại gì mà không bong tróc.
    - Xe có mái che đảm bảo cho bé về vệ sinh, che nắng, che mưa cho bé, có thêm màn giúp cho bé ngủ an toàn, tránh được bụi, ruồi, muỗi.
    - Xe đẩy T03 thiết kế đơn giản, dễ dàng gấp gọn, mình có thể dể dàng mang theo khi đi dạo du lịch hay lúc phải di chuyển nhiểu.
    - Xe đẩy T03 có chức năng ngồi, nằm, ngả hiện đạị an toàn giúp bé không bị trượt về phía trước.
    - Có lỗ thoáng khí thông thoáng khá mát mẻ.
    - Có đệm để chân mềm mại dễ dàng cho bé nằm thắng hay ngồi một cách thoải mái.
    Tuy nhiên mình còn chưa hài lòng lắm về việc tháo lắm xe khi dơ, hơi phức tạp chút.
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   28/02/2019 - 08:54
  •  Mấy hôm trước bé nhà mình được các cô chú làm cùng phòng làm việc với mình tặng cho cu cò 1 cái Xe đẩy trẻ em Seebaby T03.
    Ưu điểm của xe đẩy này là:
    - Sử dụng được cho bé từ sơ sinh trở lên. Từ khi có xe đẩy Seebaby T03 vợ chồng tôi nhàn hẳn và có thêm thời gian để chăm sóc bé một cách tốt hơn, những thời rãnh bố mẹ có thể cùng bé đi chơi, đi dạo phố, cho bé cảm nhận được cuộc sống thường ngày, giúp kích thích sự phát triển toàn diện của bé. Đặc biệt hơn nữa trên chiếc Xe đẩy mẹ và bé có thể cùng trò chuyện với nhau, giúp bé phát huy tối đa các giác quan nhạy bén.
    - Xe đẩy được làm bằng hợp kim chắc chắn, đệm mềm mại và siêu thấm tạo cảm giác cho bé được thoải mái nhất.
    - Chiếc Xe đẩy này có ghế ngồi êm ái và an toàn, là vật dụng hữu ích cho bố mẹ khi đẩy bé đi chơi, du lịch
    - Thiết kế thuận tiện cho việc chăm sóc trẻ với đầy đủ mái che, bàn ăn, giá để đồ, màn chống muỗi
    - Kết cấu khung gập, có thể thu gọn lại, dễ di chuyển, cất giữ.
    - Hệ thống 2 phanh an toàn.
    Nhược điểm: - Hơi cồng kềnh khi mang đi xa.
    -Gía thành hơi cao chút xíu .
    Dù sao mình vẫn rất thích chiếc xe Xe đẩy trẻ em Seebaby T03 này!
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   24/02/2019 - 19:58
  •  Bé nhà mình phải nói là rất khó tính trong khoản chăm sóc, hơn nữa chồng mình đi làm xa nên 2 mẹ con ở nhà nhiều lúc chạy quanh vì vừa nấu cơm, con khóc mè nheo đòi mẹ. Sau mới mua xe đẩy cho bé theo mẹ lúc mẹ bận tay nhưng đổi nhiều loại xe mà cứ đặt bé vào là khóc, đến khi cho bé dùng xe của seebaby thì bé khá thích, xe có lớp lưới đệm nên khi bé nằm rất thoáng lưng vì bé nhà mình rất hay bị mồ hôi lưng khi nằm ngủ nên điểm này mình rất ưng luôn khi mà mua xe. Hơn nữa xe nhỏ gọn nên khi di chuyển trong nhà rất ok. Xe có cái chặn bánh nên yên tâm khi để bé ra ngoài chơi có thể yên tâm xe không bị trơn trượt đi. Xe dùng tốt mà giá k quá đắt nên mình ưng lắm
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   24/02/2019 - 19:24
  •  Mình có em bé 3 tháng tuổi đang muốn xe đẩy mà không biêt mua loại xe nào vừa hợp túi tiền vừa tiện nghi cho bé mỗi khi nằm hay ngồi khi đi chơi.. Cũng đã đi xem nhiều mẫu xe để mua cho bé. Khi đến một cửa hàng xe dành riêng cho các bé thì được chị nhân viên giới thiệu về xe đẩy Seebaby T03 mình thấy rất ưng và thích nó.. Cuối cùng quyết đinh mua xe đó về. Khi vê dùng mình thất rất thích lại còn tiện lợi nữa, có cả dây thắt an toàn cho bé . Khi đi chơi mình thấy bé rất thoải mái vui vẻ khi ngôi trên xe. Xe còn có cả một lớp đệm tao cảm giác êm cho trẻ. Màu và mẫu xe rất hợp thới trang. Tuy nhiên trong quá trình sử dung lâu dài mình thấy phanh của xe hơi khó dùng. Tháo ra giặt hơi phức tạp tí
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   23/02/2019 - 12:17
  •  Bé nhà mình được 4 tháng. VCK mình đã tìm hiểu rất nhiều loại xe đẩy và quyết định mua xe này vì thấy xe cụng có rất nhiều chức năng tiện ích mà giá cả cũng phải chăng.
    Hôm nay nhận được hàng mình đã kiểm tra rất kĩ rồi tháo vải đem giặt qua rồi mới cho con nằm. Tháo lắp đều dễ dàng, khung thành chắc chắn, màn che chắn muỗi đầy đủ. cho con nằm rồi trò chuyện với con nó rất thích.
    Mình chỉ không thích bộ nhấp nháy. nhưng kông sao mẹ nào không thích thì có thể không bật đều được ạ.
    Nói chung là mẹ nào muốn mua xe này thì cứ yên tâm ạ
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   23/02/2019 - 09:28
  •  Bé nhà mình được 5 tháng, vk ck muốn mua xe đẩy dẫn con đi dạo mà thấy nhiều loại với giá tùm lum. Mình thấy xe đẩy dùng cho bé trong khoản thời gian không dài mà có những xe lên tới 5-6 triệu. 2 vk ck cũng hoang mang luôn.
    Anh chồng mình cũng hay mua hàng online, thế là thấy em này, giá cả phải chăn, dễ gấp với gọn, mang đi đâu cũng dễ mà con nằm thấy cũng rất thoải mái. Tuy vải không được mềm nhưng các mẹ có thể lót khăn hoặc tấm lót để khắc phục. Với giá như vầy mình thấy chất lượng rất là ok
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   20/02/2019 - 19:23
  •  Bé nhà tôi được hơn 6 tháng. Mỗi lần đi làm về lại muốn đèo bế con đi vòng vòng mà do đi làm mệt mỏi bế được một xíu là lại moi cả tay. Được bữa nội thương mua cho chiếc xe đẩy see baby làm mình khỏe hơn mỗi khi dắt bé đi chơi. Từ khi có xe mình thấy bớt cực nhọc hơn dễ dàng nói chuyện với bé hơn, thoải mái mà không thở hơi lên nữa. Xe đẩy này làm bằng hợp kim chắc chắn. Chiếc đệm mềm mại mang lại cho be cảm giác thoải mái không khó chịu. Ngoài ra xe đẩy có mái che, dây an toàn và kệ để đồ dùng cho bé. Có cả giá đỡ để be có thể ngã ngồi hoặc nằm. Với đệm be ngồi mình có thể tháo lắp để vệ sinh. Xe đẩy cũng có thể xếp lại di chuyển Đi xa được. Tuy giá thành hơi cao nhưng vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho con mình.
    Xe đẩy trẻ em Seebaby T03
     Có ích   14/02/2019 - 13:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đẩy trẻ em Seebaby T03

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá