Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: JustinKiểu xe: Kiểu đa năng
 Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  là bà mẹ bỉm sữa tôi rất băn khoăn có lên mua xe đẩy cho con không. được sự tư vấn của cô hàng xóm tôi đã bàn với chồng và sắm cho con tôi 1 cái xe đẩy. ban đầu tiếc tiền lắm sợ mua về không dùng đến nhwung su khi mua tôi đã nhận ra nhìu tác dụng của xe như. : cho bé nằm trong xe không phải bế bé nhiều. xe có đệm, bé nằm êm, có thể đẩy dc 2 chiều là run đi hoặc kéo đi. xe có mái che chống nắng cho bé khi ra ngòi trời. bánh xe chắc chắn, khung xe bản to chắc lắm nhé.con tôi nằm và rất thích. chồng tôi bảo " biết con thich thì đã mua từ lúc nó con bé rồi" . cho 5 sao.
     Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592
     Có ích   30/03/2019 - 21:21
  •  Tôi là một người vô cùng kỹ tính ưa sạch sẽ và gọn gàng, cho nên việc lựa chọn mua đồ cho con sử dụng thì việc đảm bảo an toàn và tiện lợi luôn đặt lên hàng đầu. Nay con tôi đã được hơn 6 tháng tuổi, tôi muốn mua cho con cái xe đấy để tiện cho con ra ngoài hay đi chơi khi cần. Tôi đã lên mạng tìm mua sản phẩm,tôi thấy trên thị trường có quá nhiều xe đẩy với nhiều mẫu mã,kiểu dáng và xuất xứ khác nhau. Phân vân và xem xét rất lâu tôi đã quyết định chọn mua chiếc xe đẩy 2 chiều cao cấp Justin E592 này. Sau một tháng sử dụng tôi thấy xe vô cùng chắc chắn, có thể điều chỉnh ba tư thế nằm ngồi ngả theo ý muốn,bánh xe có răng an toàn nên tôi rất yên tâm. Đặc biệt xe có thể gấp gọn để di chuyển khi muốn đi chơi xa hoặc đi du lịch với gia đình. Tuy nhiên có nhược điểm nhỏ là khi bé lỡ có tè dầm thì khó vệ sinh.Mặc dù vậy, sản phẩm vẫn làm hài lòng người khó tính như tôi.
     Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592 Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592
     Có ích   24/02/2019 - 14:41
  •  Ông bà nội nhà mình rất thương cháu. Ông bà hay bảo nên cho con nít ra ngoài nhiều để tiếp xúc với thiên nhiên và mọi người sẽ giúp ích cho sự phát triển của bé.
    Thế nên vợ chồng mình đã bàn nhau quyết định mua chiếc xe đẩy Justin E 592 này về để hằng ông bà đẩy cháu ra đường chơi và sang nhà các cô ,các bác.
    Xe có thiết kế rất đa năng luôn. Mình có thể đặt bé ngồi hay nằm, xoay trước hay xoay ra sau 1 cách dễ dàng mà bé vẫn được thoải mái. Xe có phần màn chụp che nắng, che bụi cho bé và phía trước có khung nhựa bảo vệ cho bé không bị trượt ra khỏi xe. Nên mình rất yên tâm để ông bà đẩy cháu đi chơi.
    Chỉ có điều là phần chỗ ngồi của xe khá dày và hút nước nên mỗi lần giặt xe mình phơi cả ngày mà xe cũng chưa khô nữa.
     Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592
     Có ích   15/01/2019 - 23:28
  •  Tôi đã là mẹ bỉm sữa . Chăm bé mà tôi cảm thấy rất áp lực . Bé nhà tôi hay cáu gắt cứ bắt tôi bồng trên tay thôi . Ko ai có thể giúp tôi giữ bé
    Tôi lướt facebook tình Cờ thấy nhiều e bé được đẩy xe đẩy đi chơi có vẻ thích thú
    Tôi nghĩ ngay đến Phải mua cho bé mình 1 cái. Tôi đỡ phải bồng cả ngày .nói là làm. Bàn sơ qua với chồng. Đặt ngay 1 cái trên mạng. Chỉ 3 ngày sau tôi nhận được. Nhận được xe tôi đã thấy ưng ý.
    May mắn trúng ý bé . Bé thích thú hơn tôi nghĩ ko thích tôi bồng như ngày trước .và tôi còn có thể nhờ mọi người xung quanh trông giúp những lúc tôi cần việc gì Phải ra ngoài
    Xe được thiết kế gọn gàng . Trông đẹp mắt. Đẩy Đi rất êm . Có chổ bỏ áo quần khăn mũ . Có tấm che nắng .bụi bẩn rất tiện dụng. Chi có cái giặt lâu khô
    Tôi rất hài lòng với quyết định của mình. Đánh giá cao sản phẩm chất lượng này
     Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592
     Có ích   23/11/2018 - 09:57
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đẩy cao cấp 2 chiều, đa năng Justin E592

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá