Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: CarlmannDung tích (lít): 0.5 lít
Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong tất cả mỗi gia đình một thứ siêu tiện ích không thiếu đó là ấm giữ nhiệt .Trong muôn bàn sản phẩm tôi thấy ấm giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523 là tôi thích nhất .
    Thích vì giá tiền hợp lý với túi tiền của mọi người có màu sắc vừa đẹp vừa sang . Ngoài ra nó có công dụng giữ nhiệt đến 12 giờ đông hồ rất thuận tiện . Những nhà ai có con nhỏ như nhà tôi thì càng lên sử dụng nó vì mỗi khi muốn pha sữa cho con hay pha chè di làm công trường như chồng tôi thì lúc nào nó cũng có mặt trong túi đồ . Bên cạnh đó vào mùa hè nóng nực này chúng ta còn có thể đựng đá mang đi bất cứ nơi đâu vì nó rất nhỏ gọn .
    Tuy nhiên trong quá trình dùng nó tôi thấy ấm khi rơi rất dễ bị méo mó chầy sước và rất dễ bị rỉ vì làm bằng innox .
    Mặc dù như vậy nhưng tôi vẫn rất hài lòng vì sản phẩm . Tôi khuyên mọi người đừng thiếu nó trong tủ cốc của chúng ta để cho gia đình luôn êm ấm như bình luôn giữ nhiệt tốt .
    Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523
     Có ích   12/03/2019 - 11:23
  •  Bình giữ nhiệt tốt, dạo này em bị ho, cần uống nước ấm liên tục nên đặt một cái về dùng.Khi nhận được hàng thì thấy bình to hơn so với tưởng tượng, giữ nóng lâu, kiểu dáng mẫu mã thì tạm được. Hàng y hình.Bình có dung tích vừa phải, phù hợp nhu cầu cá nhân ( 500 ml). Giữ nhiệt khá tốt, để được đá lạnh hơn 1 ngày. Nắp đậy chắc chắn, không bị chảy nước ra ngoài. Bình nhìn nhỏ gọn mà cũng rất trang nhã, phần nắp đậy hơi mỏng nên chú ý không nên làm rơi mạnh dễ móp méo. Phần nắp cao su chỉ hơi có mùi một chút thôi. Sau khi mua về nên rửa sạch bình vài lần để bớt mùi cao su. Giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Nói chung là em rất hài lòng về sản phẩm. Tuy nhiên nhưng mà thời gian sử dụng ko dài, mình xài được hơn nửa năm là em này dần mất đi tính giữ nhiệt, và 10 tháng sau là ko còn giữ đc nữa. Nói chung khá hài lòng với sản phẩm này nhưng sẽ không mua lại
    Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523
     Có ích   11/03/2019 - 15:27
  •  lời khuyên:tôi là một công nhân làm tại công ty may mà từ nhỏ tới giờ do họng tôi rất kém lên mỗi khi uống nước tôi phải uống nước nóng hoặc nước ấm vì vậy để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp khi mang tới công ty làm việc tôi đã ra quán mua cho mình một bình giữ nhiệt inbox Carlmann 500ml BES523 về để phục vụ cho mình tại công ty sau một thời gian sử dụng ban đầu tôi thấy bình giữ nhiệt Carlmann 500ml BES523 này kiểu dáng thon gọn mà nước thì nóng rất lâu gần như từ sáng tới tối nước vẫn rất nóng .Bên canh đó sau một thời gian sử dụng tôi thấy nó dần hết độ nóng nhanh sử dụng càng lâu thì nó nguội dần .Nhưng tóm lại tôi thấy sản phẩm này phù hợp vì vậy tôi đánh giá cho sản phẩm 5 sao nha.
     Có ích   30/01/2019 - 09:08
  •  Từ khi mình dùng dòng sản phẩm bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523 này mình thầy nó rất tiện dụng, nó có khả năng giữ nhiệt cao lên đến 12h đồng hồ, nên rất tiện dụng cho mỗi lần cùng con đi chơi xa mình dùng nó để mang nước nóng pha sữa cho con,và mình cũng dùng nó để mang thức uống khi mỗi lần đi làm, Nó được làm từ chất liệu thép không gỉ và thiết kế 2 lớp cách nhiệt và giữ nhiệt rất là tốt,rất an toàn khi sử dụng,nắp của nó có thể dùng làm cốc uống nước rất tiện dụng nên mỗi lần đi ra ngoài chơi hay đi làm mình rất cần đến nó,nó có nút tắt mở để rót nước rất tiện dụng,nhất là khi uống trà rót nước trà nó giữ k cho mấy cọng trà ra khi mỗi lần mình rót, mình rất hài lòng về các tính năng mà nó mang lại,
    Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523
     Có ích   18/01/2019 - 21:38
  •  Tôi mới mua bình giữ nhiệt inox Carlmann này hơn 2 tháng trước. Sau khi sử dụng tôi thấy rất hài lòng về nó. Nó được thiết kế rất tinh tế, trang nhã, chất liệu inox cao cấp chống rỉ sét, chống biến dạng, sáng bóng và bền bỉ. Bình có dung tích 500ml nhỏ gọn có thể đựng trà, cà phê hay nước lọc,... dễ dàng bỏ trong túi xách mang theo đi làm hoặc đi chơi rất tiện lợi. Bình giữ nhiệt này có khả năng giữ nhiệt và giữ lạnh rất tốt trong thời gian dài, buổi sáng tôi thường pha cà phê để trong bình giữ nhiệt này mang theo đi làm, nó giữ lạnh cho cà phê đến 4-5 tiếng đồng hồ nên tôi rất thích. Ngoài ra, bình giữ nhiệt này còn có thể bảo quản đồ ăn như cháo, súp, canh,... rất tiện lợi. Tuy nhiên lúc mới mua về dùng nó có mùi hơi khó chịu và phải vệ sinh kỹ sau mỗi lần sử dụng để nó không bám mùi nữa. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn thấy hài lòng về bình giữ nhiệt Carlmann này.
    Khi mua tôi chọn bình giữ nhiệt inox màu trắng sữa và tôi không thấy bán bình màu trắng trên trang vật giá này nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ cảm nhận của mình sau khi đã sử dụng bình giữ nhiệt này. Hi vọng với những chia sẻ của tôi sẽ giúp mọi người có thêm sự lựa chọn tốt cho mình.
    Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523
     Có ích   04/01/2019 - 19:56
  •  muốn sử dụng nước đá, hay nước mát thì bạn cần dùng đến tủ lạnh để bảo quản hay làm lạnh nước, và khi bạn muốn dùng đến nước sôi hay nước nóng thì bạn thực sự cần đến một thiết bị giữ nhiệt cho lượng mà bạn cần dùng..nắm bắt được nhu cầu thiết yếu hằng ngày trong cuộc sống này, mình đã quyết định đặt mua chiếc bình giữ nhiệt từ vatgia,..mặc dù có giá tiền khá nhỏ nhưng những lợi ích nó mang lại thì mình không thể đong đếm được..với dung tích 500ml bình có thể giữ lạnh hoặc giữ nhiệt trong một thời gian dài, đồng thời ngoài việc giữ nhiệt cho nước đun sôi hay nước đá, thì bạn còn thể sử dụng bình để bảo quản canh, súp, cháo,...vô cùng an toàn mà không hề phải lo sợ sẽ bị mất bị độ nóng cần thiết cho thức ăn của mình; bên cạnh đó chiếc bình này mình đánh giá khá cao về thiết kế bên ngoài với kiểu dáng vô cùng tinh tế, trang nhã..có thể nói đây sẽ là một sản phẩm vô cùng ý nghĩa và thiêt thực để bạn dành tặng đến bạn bè!!
    Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523
     Có ích   26/09/2018 - 17:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình giữ nhiệt inox Carlmann 500ml BES523

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá