Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thùng rác inox tròn A35-B

1 nơi bán, giá từ : 980.000₫
Xuất xứ: Đang cập nhậtChất liệu: Inox
Thùng rác inox tròn A35-B
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Nắng
     Tôi đang sinh sống ở Hà Nội, đã mua sản phẩm này được gần 2 tháng và cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm này. Thúng rác này tròn nhỏ nên tiện cho để trong nhà. Tôi thì để ngày bên cạnh bàn tiếp khách với nơi bàn ăn, rất tiện cho việc vứt rác. Thùng rác làm bằng inox nên nhìn bề ngoài rất sạch, việc lau chùi cũng rất dễ dàng, cho dù có vết bẩn lâu nhưng vẫn có thể tẩy sạch, mà mỗi lần rửa là đều nhìn như mới, vợ tôi cực kì thích điều này. Một cái tôi thích nhất về loại thùng rác này là có gạt tàn ở bên trên.Bản thân tôi là người hay hút thuốc nên việc có gạt tàn như này rất tiện cũng như lúc bạn bè tôi tới thăm nếu có nhu cầu hút thuốc cũng không phải ra ngoài hay tìm nơi khác để gạt tàn thuốc. Miệng thùng rác mở rộng vừa phải để bỏ hầu hết loại rác thải. Nhưng mà hạn chế của loại thùng rác này là miệng rác để hở, nên việc có mùi là rất khó tránh khỏi. Nhà tôi thường chỉ để rác không mùi như túi nilon hoặc bao bì chứ không để thực phẩm hay đồ ăn, vì nếu nó bị thối thì sẽ có mùi rất khó chịu trong nhà.
    Thùng rác inox tròn A35-B
     Có ích   05/06/2018 - 07:43
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi dùng cái thùng rác này cũng được gần 1 năm rồi. Tôi rất thích chiếc thùng rác này. Nó nhìn vừa nhỏ gọn, sạch sẽ, hiện đại, lại vừa tiện lợi, nhẹ nhàng, dễ di chuyển, nhìn thế thôi nhưng chứa được rấtg nhiều rác và đặc biệt khi vứt rác thì tôi cảm thấy khá là sạch sẽ. Hi vọng sự chia sẻ của tôi sẽ có ích cho mọi người!
    Thùng rác inox tròn A35-B
     Có ích   03/06/2018 - 20:15
  • VG Người dùng Vật Giá
     với các công trình xây dựng hiện nay, không chỉ có yếu tố về mặt ứng dụng, tiện ích mà còn phải đáp ứng về mặt thẩm mỹ, hiện đại. Một số công trình được xây dựng mang tầm cỡ quốc tế, yếu tố phục vụ cộng đồng lớn. Những công trình mang tính quốc tế mà chúng ta thường nhắc đến hiện nay là: Khách sạn, nhà hàng cao cấp, các trung tâm hội nghị, trung tâm tổ chức sự kiện,….ngoài có thiết kế rộng, thoáng, có sức chứa lớn chúng ta cũng cần phải quan tâm đến yếu tố hiện đại, trang trí hợp lý. Mà khi đã có sức chứa lớn thì vấn đề môi trường luôn được ưu tiên hàng đầu.
    Thùng rác A35-B này với kích thước vừa phải, inox mờ sang trọng rất thích hợp cho những công trình đổi hỏi tính thẩm mỹ cao
    Thùng rác inox tròn A35-B
     Có ích   08/05/2018 - 16:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thùng rác inox tròn A35-B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá