Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   17 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Nôi
Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao16,7%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi cũng là một bà mẹ bỉm sữa, tôi đã tìm hiểu rất nhiều loại nôi để sắm cho con mình, loại nôi mà tôi mong muốn nó giống như bàn tay mẹ ôm con ru con ngủ vậy, và nôi điện tự động là một sự lựa chọn của tôi dành cho con. Với thiết kế đơn giản dễ dàng tháo lắp khi di chuyển, diện tích nhỏ gọn, an toàn giúp cho con tôi có giấc ngủ sâu không bị giật mình, cơ chế đu đưa như chính vòng tay mẹ ru.
    Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001
     Có ích   15/03/2019 - 07:52
  •  Là mẹ ai cũng mong điều tốt đẹp cho con mình. Tôi cũng vậy, trước khi sinh tôi đã sắm hết mọi đồ sơ sinh cho con. Không quên sắm thêm chiếc nôi điện cho con nữa, thấy chị hàng xóm mách mua nôi điện tự động A vòm cho bé NLH001 này sử dụng tốt lắm tôi suy nghĩ rồi cũng mua thử về dùng. Từ lúc con tôi được 1 tháng tôi đã cho nó nằm thử nôi điện rồi đến bây giờ đã được 4 tháng mà tôi thấy chiếc nôi có nhiều ưu điểm như lòng nôi rộng thoải mái. Nôi đưa tự động, con tôi mà cứ cho vào nằm là ngủ mấy tiếng luôn, nhiều khi cho nằm chơi trong đó để mình thì làm việc nhà rất tiện. Còn có màn nữa không sợ muỗi hay con gì đốt. Có 5 nấc tự động, con nhà tôi thì hay bật số 3 để nôi đưa nhẹ nhàng không bị mệt. Tuy nhiên tôi thấy nó có nhược điểm là giá hơi cao, lúc nôi đưa tự động rất hay có tiếng kêu. Dù vậy tôi vẫn rất ưng ý khi sử dụng chiếc nôi này.
    Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001
     Có ích   13/02/2019 - 20:54
  •  Mình sinh bé cũng được gần 1 năm rồi. Khi bé còn nhỏ do nhà neo người nên mình phải vừa trông con, vừa làm việc nhà. Bé nhà mình lại quen được mẹ ẵm nên rất để bé ngủ mình mới đi làm việc khác được.
    Một lần lên mạng tìm kiếm các sản phẩm tiện ích cho con, mình thấy chiếc Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001 này rất hay nên đặt mua.
    Hồi đầu bé nhà mình chưa quen nên cũng phải mất mấy hôm bé mới chịu nằm vào nôi. Sau quen rồi thì bé ngủ ngon lắm. Nôi cũng khá rộng nên bé nằm thoải mái, phía trên có màn che nên không lo bị muỗi đốt.
    Khung thiết kế chắc chắn, màu sắc ưa nhìn.
    Cái này thi thoảng nằm chơi bé có tè dầm nên cần tháo ra để giặt nên cũng hơi phức tạp chút. Những lần sau mình lót miếng chống thấm phía dưới vậy là ổn.
    Chỉ có điều giờ bé lớn rồi mình muốn cất để giành cho bé sau thì hơi tốn diện tích một tí. Còn lại mọi vấn đề rất ổn.
    Hy vọng qua đánh giá của mình sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.
    Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001
     Có ích   18/01/2019 - 10:24
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa của một nhóc tì, sau khi sinh nở thì việc chăm con chiếm kha khá thời gian vì nhóc nhà tôi rất khó chịu, nhất là lúc ru ngủ, tôi đã mua Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001 để có thể tiết kiệm thời gian ru bé ngủ. Bình thường tôi phải bế bé trên tay đưa qua đưa lại, hoặc đặt bé lên võng rồi đưa tay, chạy lên chạy xuống giữa bếp và phòng ngủ để đưa võng cho con, tuy nhiên từ khi có Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001 thì tôi không cần bận tâm việc đưa con ngủ nữa, vì nôi chạy bằng điện, tự động lắc lư nên rất tiện dụng, lại có màn mắc bên trên cho bé khỏi muỗi và côn trùng, màu sắc lại dễ thương. Tuy nhiên việc làm vệ sinh cho nôi hơi tốn thời gian, và khi dùng lâu thì nôi có bị kêu tại hai đầu mút, tuy nhiên tôi nhỏ dầu nhờn vào thì không còn nữa.
    Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001
     Có ích   10/09/2018 - 13:47
  •  Mình 26 tuổi trước kia mình sinh bé đầu thì dùng nôi mây nhưng không có thời gian để đung đưa mãi ,nên mình chuyển qua dùng nôi điện NLH001. cũng tham khảo nhiều loại nồi tự động nhưng mình ưng nhất mẫu này nhất :không cần ngồi bên bé suốt ngày nữa mình chỉ cần cho bé ăn no rồi cho bé nằm trong nôi ,bật công tắc điện là nôi đung đưa bé cả ngày. mình có thể làm được nhiều việc khi bé ngủ không những vậy nôi còn thoáng mát không lo bé khó chịu hay nóng bức chiếc nôi vừa làm võng vừa làm giường cho bé mọi lúc mọi nơi thật quá tiện lợi. tuy nhiều ưu điểm nhưng tôi chưa thật sự hài lòng lắm vì khung nôi được làm bằng kim loại nên không bền nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu tôi cần.
    Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001
     Có ích   09/09/2018 - 11:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Giao hàng khu vực TP hcm như nào bạn
     Có ích   29/12/2017 - 16:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nôi điện tự động A Vòm cho bé NLH001

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá