Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nôi tự động cho bé bằng gỗ cao cấp Long Hưng - TN36

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sản phẩm: Nôi điện
Nôi tự động cho bé bằng gỗ cao cấp Long Hưng - TN36
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  sản phẩm tốt . tiện lợi. giúp bé có một giấc ngủ ngon.con mình rất khó ngủ. bé cứ khóc và giật mình mỗi khi mình đặt bé xuống giường mình phải luôn ru bé ngủ bằng võng và chẳng thể rời nhung từ khi được bạn mình giới thiệu nôi tự động cho bé thì mình yên tâm với giấc ngủ của con.
     Có ích   26/09/2018 - 12:30
  •  Bé nhà mình được hai tháng rồi mà bé rất là khó ngủ cứ đặt xuống là giật mình dậy, mình đã bàn với chồng mình đi mua nôi tự động về cho bé, hai vợ chồng chọn mãi cuối cùng cũng chọn được cái ưng ý là nôi tự động cho bé bằng gỗ Cao cấp long Hưng-TN36. Nôi được làm bằng gỗ rất chắc chắn mình rất là yên tâm, một tuần sử dụng nôi rồi mình thấy khỏe hơn nhiều bé nhà mình ngủ ngon hơn không bị giật mình nữa mình cũng có nhiều thời gian để nấu nướng và làm làm việc nhà hơn. Tuy nhiên nôi hơi đắt tiền xíu nhưng mà lại bền và sẽ sử dụng được lâu hơn mình rất hài lòng với chiếc nôi tự động này.
    Nôi tự động cho bé bằng gỗ cao cấp Long Hưng - TN36
     Có ích   17/09/2018 - 00:23
  •  mình là mẹ bỉm sữa mới sinh tập đầu nên được chị bạn đẻ trước chỉ cho mua chiếc nôi điện bằng gỗ này thấy tiện lắm mà nhàn mẹ nhàn con. cho con nằm nôi để bé sớm tự lập. nôi đung đưa nhẹ nhàng nên giúp bé ngủ ngon giấc hơn. bé nhà mình ngủ hơi khó nết nên đặt xuống giường một tí là giật mình tỉnh ngay, từ khi mua nôi điện về trộm vía cu cậu ngủ ngoan 1 mạch liền. mẹ tha hồ làm việc nhà. nôi bằng gỗ được đánh mịn lại rất chắc chắn. sau này con lớn hơn chút thì mình có thể tiết kiệm tháo bớt khung ra nằm nôi không cũng được. giá cả thì mắc hơn nhiều so với nôi bằng vải nhưng theo mình thấy tiền nào của nấy. đầu tư một lần nhưng dùng được lâu hơn thì tội gì không mua. sản phẩm tốt mình thấy các gia đình có em bé thì nên chuẩn bị cho con một chiếc nôi như này.
    Nôi tự động cho bé bằng gỗ cao cấp Long Hưng - TN36
     Có ích   25/06/2018 - 10:49
  •  Mình nghĩ giá sản phẩm rất hợp lý với những giá trị mà nó đem lại.
    Một sản phẩm thiết kế rất thích hợp cho các bé gái.
    Bé nhà mình rất thích sản phẩm này.
     Có ích   02/12/2017 - 12:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nôi tự động cho bé bằng gỗ cao cấp Long Hưng - TN36

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá