Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Loại sản phẩm: Giường cũi
Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
4,7
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới có đứa con đầu lòng nên chưa có kinh nghiệm trong việc chăm con. Từ khi con biết lật mình không dám bỏ con một mình vì sợ con nằm trên giường bị té. Nhưng từ khi ba bé mua cái cũi về mình thích lắm, mỗi khi có việc bận cho con chơi trong cũi không còn sợ bị té nữa, rất an toàn. chất lượng gỗ tốt, bề mặt láng không sợ con bị trầy sước da. Cũi được thiết kế gọn dễ di chyển nên lúc rãnh mình có thể cho con ra ngoài phòng khách chơi thoải mái, thiết kế hai tầng, chiều cao cũi phù hợp tiện lợi khi con lớn hơn có thể đứng vịnh để tập đi. Thiết kế cũi có các song gỗ theo chiều dọc, mình không sợ con lớn biết leo ra ngoài nữa. Tuy nhiên mình nghĩ nên thiết kế thêm chỗ treo mùng cho bé ngủ nữa thì sẽ tốt hơn, không sợ bé bị muỗi cắn.
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   22/04/2019 - 10:19
  •  Hiện nay mình đang nuôi con nhỏ, hiện tại cháu được 5 tháng trộm mụ cung được 7kg. Còn 1 tháng nữa là mình quay trở lại công việc. Hôm trước tình cờ đến nhà bạn chơi, mình có thấy một chiếc giường cũi tuy đơn giản nhưng được cái thiết kế an toàn và rất cẩn thận. Vì vậy, mình cũng đã hỏi mua 1 cái để phục vụ gia đình. Vì mẹ chồng mình bị khớp gối, nên không thể bế cháu lâu. Đặc biệt thằng nhóc nhà mình trộm vụ bụ bẫm nên mình nghĩ có lẽ sẽ vất vả cho bà trông cháu khi mình đi làm. Thời gian đầu cu cậu chưa quen cho nằm chơi một chỗ nên hơi quấy khóc, trộm vía được vài hôm cu cậu cũng quen dần, nằm chơi ngoan. Bà và mẹ đều nhàn và khỏe, mà đặc biệt yên tâm khi bà và mẹ có mải làm gì cũng không lo cu cậu bị ngã. Tuy nhiên nếu sản phẩm thiết kế thêm phía trên có chỗ treo đồ chơi trẻ con nữa thì mình rất hài lòng. Dù sao, mình thấy sản phẩm cũng rất tốt, các mẹ yên tâm sử dụng ạ.
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   14/03/2019 - 13:41
  •  Sinh bé thứ 2 mình quyết định cho bé nằm riêng từ sau sinh chú không cho nằm cùng bố mẹ như bé đầu nữa. Quyết định mua luôn giường cũi hai trong một. Cũi đẹp nên ai trông thấy cũng khen. Có cái cũi trong nhà mà yên tâm hơn hẳn vì bé mình đã đã bắt đầu biết lẫy nằm trong cũi rất an toàn. mình không thể lúc nào cũng bên cạnh để quan sát bé được mà bé nhà mình thì hiếu động, tỉnh giờ ngủ là lẫy lật, lăn lộn, chắc chỉ có cũi mới nhốt được bé. Tuy nhiên điểm không hài lòng về cũi là khoảng cách giữa các thanh cũi hơi thưa quá, bé dễ bị mắc chân vào khe không tự kéo ra được cũng rất nguy hiểm
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   05/03/2019 - 12:53
  •  Sinh bé thứ 2 mình quyết định cho bé nằm riêng từ sau sinh chú không cho nằm cùng bố mẹ như bé đầu nữa. Quyết định mua luôn giường cũi hai trong một. Cũi đẹp nên ai trông thấy cũng khen. Có cái cũi yên tâm hẳn vì bé đã bắt đầu biết lẫy nằm trong cũi rất an toàn vì mình không thể lúc nào cũng bên cạnh bé được. Tuy nhiên khoảng cách giữa các thanh cũi hơi thưa quá, bé dễ bị mắc chân.
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   04/03/2019 - 21:52
  •  Với kinh nghiệm của một mẹ bỉm sữa 32 tuổi có 3 bé thì mình chia sẻ lên đây cho những mẹ nào đang xem xét việc có nên mua cũi không và nên mua nôi rung hay cũi.
    Thứ 1 :mình thấy việc cho bé ngủ riêng rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho bé vì có rất nhiều trường hợp các bé không may bị mẹ hay bố hoặc người chăm sóc bé đè lên bé trong lúc ngủ gây ra những hậu quá xấu.
    Thứ 2: Tạo tính tự lập cho bé tránh tình trạng như các cụ nói bện hơi mẹ đó ạ.
    Còn về vấn đề nên dùng nôi rung hay cũi gỗ thì mình thấy dùng cũi gỗ tốt hơn. Vì nôi rung có chế độ rung tuy dễ giúp bé ngủ nhưng các nhà khoa học đã chứng minh việc rung lắc gây ảnh hưởng không tốt đến não trẻ.
    Và đây là chiếc cũi mà mình đã dùng cho 3 bé nhà mình : Giường- cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào. Cũi này rất hay vì có 2 nấc nấc trên dùng khi bé còn nhỏ chưa biết đứng. Và nấc dưới cùng dùng khi bé biết đứng để bé có thể nằm ngủ hoặc chơi cũng không sợ bé trèo ra ngoài được. Cũi còn có thể tháo ra cất gọn rất tiện. Giá cả chấp nhận được.
    Chỉ có điều nếu nhà thiết kế chiều cao của cũi bằng chiều cao của giường người lớn như một số loại cũi xuất khẩu thì sẽ tiện cho việc ban đêm mẹ dậy chăm sóc bé hơn.
    Đấy là một số chia sẻ của mình sau khi đã cho 3 bé nhà mình dùng cũi này. Mình nghĩ nếu được chọn lại mình vẫn chọn cũi này.
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   08/01/2019 - 12:56
  •  Sản Phẩm 2 trong 1 vừa là cũi vừa là giường rất tiện lợi cho bé. Chất lượng sản phẩm dùng bên lâu, chắc chắn tạo sự an toàn cho bé con nhà mình. Những lúc bận nấu cơm hay dọn nhà mình chỉ cần bỏ đồ chơi và cho con chơi mà không sợ cu cậu bò linh tinh rồi vấp ngã nữa.
     Có ích   16/09/2018 - 15:04
  •  Năm nay mình 22 tuổi, hiện mới sinh một đứa bé gái. Lúc đầu mình băn khoăn không biết nên chọn loại nôi nào cho bé, chị mình thì khuyên nên dùng nôi tre nó vừa rẻ, vừa truyền thống. Nhưng mình thấy nó rất hay bị bong ra và gây các vết xước trên người bé và người vú nuôi nên thôi. Tính mình thì lười nên cũng ngại đi mua sắm các thứ ở các shop, cửa tiệm, nắng nóng lại không biết giá cả thế nào.
    Được bạn bè giới thiệu mua hàng ở vatgia.com cũng được lắm. Hàng khá chất lượng lại không phải trả giá, đi lại tốn thời gian. Tình cờ thấy giường cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoàn đào. Lúc đầu nhìn thấy giá tính bỏ qua vì khá là đắt tiền, nhưng khi xem lại thì thấy nó khá là chắc chắn, và tiện lợi, nhưng mà chắc là phải sắm thêm tấm nệm cho bé nằm êm hơn.Có vẻ ó thể sử dụng được rất nhiều lần và nếu muốn mới lại thì có thể phủ một lớp sơn bóng. Đắn đo một hồi thì cũng quyết định gọi cho ông chồng và đặt hàng luôn. Và rồi kết quả ưng lắm các mẹ ạ, chắc là mua một lần và dùng cả đời quá.
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   10/07/2018 - 09:54
  •  Với cái thời tiết mùa hè nóng nực này bé ngủ rất dễ toát mồ hôi ngay cả người lớn còn mệt huống Chi là con nít vậy nên tôi đã mua cho con gái tôi một cái giường cũi trẻ em 2 trong 1 được làm từ gỗ xoan đào màu cánh rán được thiết kế rất bắt mắt và con nít ngủ cũng mát hơn ngủ trên giường to này tôi ưng lắm tôi tiếc vì không biết sản phẩm này xớm hơn để con tôi được ngủ giấc ngủ ngon hơn. Giường được thiết kế có rào chắn ở bốn bên như vậy sẽ giup cho me yên tâm cho con tự ngủ mà không phải ngồi cạnh trông mà vẫn đảm bảo an toàn không sợ con lăn ra ngoài. Giường có màu cánh dán cũng không quá sáng trói màu tối giup bé se ngủ sâu giấc hơn tôi rất ưng ý khi chọn nó. Tuy nhiên nếu xe co thiết kế thêm bánh xe đẩy đi thì sẽ tiện dụng khi di chuyển đi mọi nơi hơn là mỗi lần muốn xê dịch phải có người khiêng .
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   03/07/2018 - 14:52
  • rG Sj G
     công việc vợ chồng tôi là nhân viên văn phòng, thường đi làm theo giờ hành chính, khi chúng tôi có con nhỏ nên cũng thu xếp mua sắm dụng cụ chăm sóc con cái chu đáo, nhờ có bà nội trông giữ dùm nên chúng tôi cũng rất yên tâm. do vậy để hạn chế sự vất vả chăm sóc của bà, chúng tôi quyết định mua sản phẩm này về dùng. Thật là tuyệt vời khi có sản phẩm này, rất tiện lợi, khi bé ngủ, bé chơi đùa, hoặc khi ăn bé cũng chỉ ở trong cũi. sản phẩm này yên tâm cho các bà mẹ có con nhỏ nhé.
    Mặc dù vậy nó cũng làm ảnh hưởng đến bé đấy. Thứ nhất do nó là vật cứng khi bé chơi có thể ngã trúng các thanh đứng.
    Do vậy để đề phòng các mẹ nhớ mua thêm áo nệm lót xung quanh nhé.
    Sản phẩm này làm bằng gỗ nên rất bền.
    Các mẹ có Con nhỏ nên có mới có thể làm được việc, trẻ ngủ và chơi ở trong này rất thích có thể vịn tay để tập đi
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   22/06/2018 - 14:09
  •  Tôi vừa mới sinh em bé được 3 tháng, trong suy nghĩ phải có một chiếc nôi để ru con ngủ. Vô tình lên trang vật giá, tôi đã có cảm tình và mua ngay sản phẩm có tên là Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián. Tôi rất ưng ý với chiếc cũi này, nhìn cũng khá là đẹp mắt, bằng gỗ nên nhìn rât chắc chắn, màu sơn đẹp. Sau hôm đó con nhà tôi có được giấc ngủ êm đềm thoải mái, bé ngủ một mạch tới sáng không còn thức giấc giữa chừng như trước nữa. Rất tiện lợi tháo lắp khi không sử dụng, và đặc biệt là sản phẩm được làm từ gỗ chất lượng tốt nên chúng ta có thể dùng cho đứa sau. Có điều giá thành hơi cao một chút. Bố mẹ cần quan tâm đến giấc ngủ của bé hãy lựa chọn đến sản phẩm này
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   17/06/2018 - 18:03
  •  Tôi là nga,quê Thanh Hóa, là mẹ bỉm sữa của cu tí. Cu tí nhà tôi đã được 7 tháng tuổi,bé nhà tôi rất hiếu động . Đã biết lật đi lật lại, biết ngồi ,đang tập mò ,phải nói là rất nghịch ạ. Ông bà nội ngoại đều ở xa ,bố cu tí thì bận đi làm cả ngày ,có mình tôi ở nhà trông cu tí. Nhiều khi muốn làm việc nhà mà cũng khó vì sợ thả con chơi một mình gặp nguy hiểm. Nên tôi đã mua cho cháu giường củi gỗ này cho cháu . Hi mua về đặt cu tí vào củi cháu rất thích ,la hét vui lắm.
    Giường bằng gỗ xoan rất mát ,màu cánh gián bắt mắt lại phù hợp với nội thất ,không gian trong nhà, giường rộng dài đủ không gian cho cu tí chơi và ngủ ,rất an toàn cho con yêu nữa.
    Nhưng bất tiện cái là giường này chưa có bánh xe, di chuyển khó khăn.
    Hi nhưng con thích và được an toàn là tôi vui rồi.
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   14/06/2018 - 01:40
  •  Lúc mới sinh bé, vợ chồng mình muốn con tự lập từ bé nên đã tìm hiểu và mua chiếc giường - cũi trẻ em 2 trong 1 này. Giường được làm từ gỗ xoan đào nên rất chắc chắn. Sản phẩm có thiết kế tấm gỗ bên trong để điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như độ tuổi của bé. Khi con còn bé, bạn điều chỉnh tấm gỗ cao lên làm giường cho bé. Khi lớn biết leo trèo, bạn hạ tấm gỗ xuống làm cũi cho bé chơi và yên tâm làm việc nhà. Bề mặt cũi nhẵn mịn không có góc cạnh nhọn nên an toàn cho bé. Thiết kế cửa tiện lợi cho người dùng. Thời gian sử dụng được lâu dài, độ bền cao. Có thể gấp gọn khi không sử dụng. Tuy nhiên, giá thành hơi cao. Nhưng chất lượng như vậy giá thành cao cũng đúng thôi, bé đầu nhà mình giờ không dùng nữa! Sắp tới sinh bé thứ 2 mình có thể tiếp tục sử dụng. Minh đánh giá sản phẩm được 5 sao
    Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián
     Có ích   08/06/2018 - 12:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giường - Cũi trẻ em 2 trong 1, gỗ xoan đào, màu cánh gián

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá