Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy 9027

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtXuất xứ: Trung Quốc
 Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình năm nay 28 tuổi và mới có thêm cháu thứ hai. Mình cũng chỉ lên mạng tìm hiều và biết đến sản phẩm xe đạp ba bánh đôi 9027 này và mình đã quyết định mua về dùng. Do nhu cầu sử dụng cao vì mình có tận 2 bé. Mình thấy rất tiện lợi chứ để mà bế 2 bé 1 lúc trên tay thì không thể. Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái. Xe khung cũng chắc chắn. Còn lâu dài có bị dỉ xét các đầu mấu hay không thì mình cũng chưa rõ nhưng để an toàn mình đã lấy sơn chống gỉ quệt khắp các chỗ có nguy cơ dỉ sét. Chất liệu nhựa cũng cứng cáp dễ lau chùi. Nhưng bất tiện ở chỗ không có giỏ xe trước vì con nhỏ lúc nào cũng phải mang theo quần rồi khăn. Giỏ sau thì mình hay để đồ bẩn như quần đái dầm còn đồ sạch thì phải bỏ ni lông xách theo. Ý kiến của riêng cá nhân mình chỉ có vậy mỗi người 1 ý mà
     Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027
     Có ích   23/04/2019 - 15:54
  •  Nhà tôi giống như một mái nhà nhỏ vậy lúc nào cũng có người ra vào rất đông vui ,có 4 đứa trẻ con thì hai đứa học mầm non còn hai đứa mới chưa đầy một tuổi. Vậy mà chỉ có tối đến là tụ họp sum vầy quây quần với nhau thôi còn ban ngày thì đi làm hết để lại hai đứa cháu nhỏ cho bà trông, bà cũng có tuổi rồi nên trông một lúc hai đứa cũng hơi vất vả cứ phải bế nó đi cũng mệt. Thế nên tôi đã mua một chiếc xe ba bánh sinh đôi hình con ong để cho hai bé ngồi vào đó bà chỉ việc trở nó đi chơi là được rồi, bà tôi thích cái để đẩy này lắm nói là xe tiện quá. Từ lần có chiếc xe cái là mấy bà cháu chịu khó trở nhau đi chơi suốt ý, tôi đi làm cũng thấy yên tâm và bớt lo nắng sợ bà mệt mỏi. Xe khá cứng cáp đi cũng khỏe được làm rất cẩn thận tạo ra thành hai chỗ ngồi như vậy các bé lại được ngồi cùng đi cùng còn gì bằng, màu sắc lại đẹp có tay cầm vừa tầm với cho mình đẩy đi xe được thiết kế cũng tinh vi. Tôi cũng rất ưng chiếc xe này phải nói đây là sản phẩm hữu ích cho chúng ta, tuy nhiên tôi thấy xe đẩy đây có vẻ đẩy hơi nặng chút bánh xe của nó thỉnh thoảng hơi bị xít và khó lái nhưng sau lại quen hết, tránh để ngoài trời mưa xe dễ bị ẩm mốc khi không dùng đến nữa có thể cất gọn đi thì xe vẫn tốt .Nhà tôi dùng thấy xe rất bền nói chung là bỏ tiền ra để mua cho con chiếc xe này quá hợp lý rồi còn gì.
     Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027 Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027 Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027
     Có ích   28/10/2018 - 12:52
  •  Mình là 1 bà mẹ bỉm sữa, mình cũng giống như các bà mẹ bỉm sữa khác, cũng muốn tìm những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho con mình.
    Mình sinh đôi, nên việc chăm con cũng rất vất vả, nay 2 bé của mình được 6 tháng, bắt đầu biết đòi bế đi chơi rong. Nhưng mình bế làm sao 1 lúc được cả 2 bé trên tay để đi chơi rong, mỏi tay lắm các mom ạ.
    Rồi khi chồng mình đi công tác xa về thăm nhà, chồng mình mua tặng 3 mẹ con chiếc xe đạp 3 bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy 9027.
    Chiếc xe này được thiết kế khá chắc chắn, có nhạc giúp bé thích thú hơn khi vui chơi. Có chỗ để chân và thanh đẩy phía sau. Mình chỉ cần đứng phía sau đẩy lái thôi chứ không phải kéo xe đi nữa. Cứ chiều về 3 mẹ con thoải mái đi rong chơi mà không phải lo bế con mỏi tay nữa. Nói chung là sản phẩm rất hữu ích và tôi rất hài lòng.
     Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027
     Có ích   28/09/2018 - 08:34
  •  Năm nay tôi 32 tuổi. Tôi đã kết hôn được 7 năm. Có 2 cậu con trai sinh đôi nay đã được 24 tháng tuổi. Lúc đó bé mới được khoảng 9-10 tháng, bắt đầu biết đòi mẹ bế đi chơi rong. Nhưng khổ nỗi bế làm sao 1 lúc được cả 2 bé trên tay suốt mấy tiếng để đi chơi rong. Nói thật với các mom là mỏi tay lắm. Nên tôi quyết định mua chiếc xe đạp 3 bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy 9027 cho bé.
    Sản phẩm được thiết kế khá chắc chắn, đẹp, có nhạc giúp bé thích thú hơn khi vui chơi. Có chỗ để chân và thanh đẩy phía sau.
    Phải nói là sản phẩm này rất tiện dụng và hữu ích. Tôi không phải dắt xe đi mà chỉ cần đứng phía sau đẩy lái thôi. Tôi tha hồ cho con đi rong chơi mà không phải lo bế 2 nhóc mỏi tay nữa. Nói chung là sản phẩm làm tôi hài lòng.
     Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy  9027
     Có ích   26/09/2018 - 08:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Xe đạp ba bánh sinh đôi hình con ong có tay đẩy 9027

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá