Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Balo SkipHop Funny Animals

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   8 lượt mua thành công
Kiểu túi: Kiểu balô
Balo SkipHop Funny Animals
4,9
Sản phẩm như mô tả
(15 đánh giá)
5 sao93,3%
4 sao6,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vì tết này tôi sẽ về quê thăm mọi người và hai đứa cháu mà tôi yêu quý nhất nên tôi muốn tặng quà cho cháu mình. Đứa lớn năm nay chuẩn bị đi học rồi nên tôi đã chọn balo họa tiết dễ thương này cho nó. Balo tiện lợi gấp gọn lại cho tôi mang đi trong hành lý qua máy bay. Balo trông có vẻ nhỏ nhưng lại đựng được nhiều đồ dùng học tập cho cháu tôi. Chất liệu của balo rất mềm giúp cho con bé đeo vào không cảm thấy bị ngứa. Đường may dây đeo chắc chắn và an toàn khi bỏ nhiều đồ làm balo bị nặng. Tôi chỉ không hài lòng về việc giao hàng của shipper. Vì tôi có note lại ngày giao mà lại giao sớm rồi gọi điện hối khách nhận hàng.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   20/01/2019 - 21:14
  •  Khóa kéo ngang và hình các con thú trang trí đáng yêu ở mặt trước.
    Mặt trong balô có lớp vải lót chất liệu tốt, giúp cho các ngăn đựng đồ bên trong luôn được sạch sẽ.
    Phía hông của balô có đính kèm ngăn nhỏ, dùng cho bé đựng chai nước lọc.
    Ngoài ra còn có một quai xách và hai quai đeo rất tiện lợi cho bé mang đi học, đi chơi
    Thiết kế tiện dụng rất thích hợp với bé từ 2-6 tuổi, với kích thước vừa phải có thể sử dụng cho bé trong nhiều trường hợp như đi học, đi chơi.. Sản phẩm có chất liệu vải dù nhẹ rất thích hợp với sức vóc của trẻ.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   07/01/2019 - 17:00
  •  Em có một bé gái năm nay 7 tuổi rất khó tính, ngay từ nhỏ bất cứ đồ gì mua về đúng ý bé mới dùng, còn không bé chẳng buồn đụng đến lại còn đâm ra hay giận dỗi (không biết tính này học từ ai nữa các bác ạ!). Hết hè vừa rồi em rất đau đầu cái vụ đi mua đồ dùng học tập cho bé, nhất là phần cặp sách không cái nào bé vừa ý. Đi ngang cửa hàng đồ chơi My Kingdom, thế là bé cứ đòi vào cho bằng được. Lúc đầu em cứ nghĩ bé vòi vĩnh đồ chơi cơ, hoá ra là thấy có quầy bán cặp sách nên đòi vào để mua. Vừa vào là chỉ nhắm ngay cái Balo xanh lè xanh lét này.
    Nhìn chung Balo của SkipHop có màu sắc khá là bắt mắt, trang trí nhiều hoạ tiết con vật rất ngộ nghĩnh nên bé nhà em nó thích là phải. Chất vải khá dày dặn, hai dây quai được may chắc chắn, có đệm bông ở trong nên khá êm. Mình nghĩ balo này chắc để cho bé mang đi chơi hoặc đi dã ngoại thôi chứ đi học lớp 1 thì đựng sách vở không đủ, vì ngăn chứa hơi nhỏ. Theo mình thì giá sản phẩm này khá rẻ, nên cho dù mình chưa ưng ý về như cầu sử dụng cho bé nhà mình lắm nhưng con thích thì mình cũng vui vẻ mua cho bé. Mình khá hài lòng nên sẽ đánh giá 5 sao cho sản phẩm này.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   05/01/2019 - 00:37
  •  Chả là đầu năm học vừa rồi mình có mua cho cô con gái bé bỏng mình 1chiếc Balo dễ thương và xinh xắn,bé nhà mình rất thích đeo nó khi tới nhà trẻ,năm nay bé 5 tuổi,sang năm cũng vào lớp 1 rồi,balo nhỏ gọn,xinh xắn và đặc biệt là siêu nhẹ ạ.Balo có dây đeo kéo vừa với vai bé đeo, chất liệu balo dày dặn, đường may tỷ mỉ,,balo có nhiều màu sắc và hình các con vật ngộ nghĩnh lắm,mình đưa bé qua cửa hàng mà nhất quyết bé bắt mua cho bằng được,tuy chưa phải đi học lớp 1 nhưng bé đi mẫu giáo cũng chỉ mang đi trong cặp 2 hộp sữa và 1 số đồ của bé.Có điều mình cho bé dùng cũng được mấy tháng rôi và mình thấy khóa kéo ra kéo vào làm bằng nhựa không biết có dùng bên hay là hóc khóa gì không nữa.Dù sao thì mình và bé nhà mình cũng rất thích balo ngộ nghĩnh các con vật này.Sang năm bé nhà mình lên lớp 1,có số như thế này mà cỡ to thì mình sẽ mua về cho bé mình đi học
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   08/12/2018 - 21:57
  •  Mình khá thích chiếc cặp này.Nó nhỏ gọn và cũng khá tiện dụng.Mình mua cho con đi học con mình đang học mầm non vậy nên mua chiếc cặp này là hợp lý vì cháu cũng chưa phải bỏ gì nhiều có một hai bộ quần áo và hộp sữa nữa thôi nên cũng thoải mái.Cặp có hai ngăn một ngăn lớn và một ngăn nhỏ hai bên cặp cũng có hai ngăn nhỏ bằng lưới nữa.Chiếc cặp có hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu màu sắc thì đa dạng tươi sáng mà giá của nó khá là rẻ chứ không đắt.Tuy nhiên thì nó dễ bị mốc nhât slaf khi để nơi ẩm ướt và nó nhỏ nên không phù hợp với trẻ tiểu học chỉ dùng cho mầm non thì phù hợp hơn.Mình có một số nhận xét như vậy về chiếc cặp này khi mình đã mua cho con sử dụng mình muốn chia sẻ với mọi người để mọi người tham khảo.Mình đánh giá chiếc cặp là một sản phẩm tốt.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   24/10/2018 - 19:12
  •  Năm ngoái em và chị gái đi siêu thị sắm đồ dùng cần thiết cho cháu em để chuẩn bị đi học mẫu giáo. Sau khi tham khảo một số mẫu balo, chị em đã quyết định mua Balo SkipHop Funny Animals.Đây là một vài nhận xét của em về sản phẩm này:
    -Ưu điểm:Chất liệu là vải dù,chống thấm nước,nhẹ.Giá thành rẻ;nó dễ lau chùi,giặt nhanh khô,không độc hại,màu sắc đẹp nhiều hình thú dễ thương, thu hút trẻ nhỏ.Chiếc balo này trông nhỏ nhắn xinh xắn nhưng đựng được khá nhiều đồ nha các mẹ. Nó có 1 ngăn to, 1 ngăn nhỏ và 2 ngăn ở 2 bên balo. Ngăn to đựng được 3-4bộ quần áo, đựng thêm bánh kẹo sữa;nếu các mẹ sắp xếp đồ gọn sẽ đựng được nhiều hơn nha. Ngăn nhỏ các mẹ có thể đựng khăn mặt, đồ chơi của các bé. 2 ngăn bên cạnh đựng bình sữa hoặc bình nước hay khẩu trang.
    -Nhược điểm: phù hợp với trẻ mầm non.Các trẻ từ lớp 1 trở lên không đựng được nhiều sách vở.
    Ngoài ra các mẹ có thể dùng balo này cho các bé mang đồ đi dã ngoại,đi chơi.
    Balo SkipHop Funny AnimalsBalo SkipHop Funny Animals
     Có ích   19/10/2018 - 21:00
  •  Feedback của chị chồng bên Nhật, chẳng là mình mua quà sinh cho cháu bằng balo Skiphop. Thấy chị nói cháu rất thích, mang đi học luôn. Mình thấy Balô này giá cả rẻ, chất liệu vải mềm, nhẹ, chống thấm nước, thiết kế thành các con vật dễ thương, thu hút con trẻ và có hứng thú đi học. Các bé có thể đi chơi, đi học, bên giống Balô có chỗ để chai nước. Rất tiện phải không ạ.
    Nhưng hạn chế của Balô này là đẹp, giá cả rẻ xong chỉ hợp với trẻ học mầm non. Trẻ từ lớp 1 trở lên thì không thể mang balo này vì nhỏ không đựng được sách vở. Chỉ có thể đựng vài vật dụng như 1,2 bộ quần áo, bỉm, hay vào hội sữa. Dù sao mình cũng sẽ mua cho con mình khi bạn ấy bắt đầu đi học mầm non. Vì nó quá đáng yêu mà.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   08/10/2018 - 20:49
  •  Balo này mình rất ưng ý vì không quá to, cũng k quá nhỏ phù hợp cho các bé đi học mẫu giáo thôi nhé các mom. Túi thì các mẹ thấy rồi đấy có rất nhiều ngăn. Ngăn chính mình thấy là có thể đựng được 3,4 bộ quần áo, còn ngăn ngoài thì dùng đựng đồ ăn như bánh kẹo, sữa. Còn túi lưới bên cạnh thì đựng khăn hoặc khẩu trang là vừa xinh. Thiết kế như vậy là hợp lý cho bé đi học mẫu giáo rồi. Giá cả thì mình thấy phải chăng vì chất liệu bằng da mà. Quan trọng là hình thù dễ thương và màu sắc đẹp. Cháu mình đeo không chịu tháo ra, thành ra phải mua một lố 6 cái cho mỗi cháu 1 cái không tranh nhau. Cơ mà không kịp chụp ảnh hôm nào chụp được sẽ đăng lên cho shop nhá.
     Có ích   05/10/2018 - 17:33
  •  giá thành và chất lượng rất hợp lý. bé nhà mình rất thích sản phẩm này.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   01/10/2018 - 23:58
  •  "Đây là hàng mà tôi đã nhận được sau khi đặt mua.Nhận được hàng tôi rất vừa ý , giao hàng nhanh chóng , đóng gói sản phẩm đẹp , cẩn thận, shop chu đáo và nhiệt tình với khách hàng.Tôi thấy giá cả phải chăng và nhìn chiếc ba lô cũng bắt mắt nhiều hình thù ngộ nghĩnh thấy đẹp nên đặt mua.Ba lô có 2 ngăn 1 ngăn to và 1 ngăn nhỏ hơn ở ngoài và bên cạnh cũng có 2 túi ngăn nhỏ nữa , nó cũng dễ giặt thôi ạ và giặt cũng nhanh khô , nó là dạng ba lô kéo khóa nên cũng khá tiện dụng.Tuy nhiên tôi thấy nó hơi nhỏ 1 chút ví dụ như tôi mua cho con và cháu đi học mầm non thôi ạ đựng 1 vài bộ quần áo hay hộp sữa thì được chứ đi học lớp trên thì không khả dụng cho lắm.Đấy là ý kiến của cá nhân tôi về sản phẩm này.Tôi đánh giá chất lượng sản phẩm 5 sao."
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   26/09/2018 - 11:54
  •  "Nhận được hàng tôi rất vừa ý , giao hàng nhanh chóng , đóng gói sản phẩm đẹp , cẩn thận, shop chu đáo và nhiệt tình với khách hàng.Tôi mua 3 cái để cho con và cả cháu nữa thấy giá cả phải chăng và nhìn chiếc ba lô cũng bắt mắt nhiều hình thù ngộ nghĩnh thấy đẹp nên đặt mua.Ba lô có 2 ngăn 1 ngăn to và 1 ngăn nhỏ hơn ở ngoài và bên cạnh cũng có 2 túi ngăn nhỏ nữa , nó cũng dễ giặt thôi ạ và giặt cũng nhanh khô , nó là dạng ba lô kéo khóa nên cũng khá tiện dụng.Tuy nhiên tôi thấy nó hơi nhỏ 1 chút ví dụ như tôi mua cho con và cháu đi học mầm non thôi ạ đựng 1 vài bộ quần áo hay hộp sữa thì được chứ đi học lớp trên thì không khả dụng cho lắm.Trên đây là ý kiến của tôi khi đã mua vá sử dụng sản phẩm này.Đánh giá chất lượng 5 sao
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   25/09/2018 - 12:45
  •  Nhận được hàng tôi rất vừa ý , giao hàng nhanh chóng , đóng gói sản phẩm đẹp , cẩn thận, shop chu đáo và nhiệt tình với khách hàng.Tôi mua 3 cái để cho con và cả cháu nữa thấy giá cả phải chăng và nhìn chiếc ba lô cũng bắt mắt nhiều hình thù ngộ nghĩnh thấy đẹp nên đặt mua.Ba lô có 2 ngăn 1 ngăn to và 1 ngăn nhỏ hơn ở ngoài và bên cạnh cũng có 2 túi ngăn nhỏ nữa , nó cũng dễ giặt thôi ạ và giặt cũng nhanh khô , nó là dạng ba lô kéo khóa nên cũng khá tiện dụng.Tuy nhiên tôi thấy nó hơi nhỏ 1 chút ví dụ như tôi mua cho con và cháu đi học mầm non thôi ạ đựng 1 vài bộ quần áo hay hộp sữa thì được chứ đi học lớp trên thì không khả dụng cho lắm.Trên đây là ý kiến của tôi khi đã mua vá sử dụng sản phẩm này.Đánh giá chất lượng 5 sao.
    Balo SkipHop Funny Animals
     Có ích   20/09/2018 - 15:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Balo SkipHop Funny Animals

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá