Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Kính thực tế ảo VR Box

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   192 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VR-BoxLoại kính: VR
Kính thực tế ảo VR Box
4,2
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao33,3%
3 sao22,2%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thích xem phim có thể nói là con nghiện phim . Những lúc xem phim muộn rất buồn ngủ có những lúc điện thoại rơi vào mặt vì cầm mỏi tay. Chắc một số bạn cũng gặp tương tự như mình . May sao mình thấy chương trình quảnh cáo về kính thự tế ảo VR Box mình phân vân không biết dùng nó ra sao. Mình quyết định mua thử.munhf cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm
    Xem phim không cần cầm tay chỉ cần đuts đt vào kính và đeo vào. Những hình ảnh như hiện ngay trước mắt như chính bản thân mình đang bên trong không gian ý vậy. Dây đeo phù hợp tuỳ cho mình chỉnh sao vừa với đầu gữi nó không bị rơi. Âm thanh cũng rất rõ nét nghe rất êm . Có nút điều kỉnh kính bên trong tuỳ người xem khoảg cách như thế nào. Nhưng vì xem gần nên mình cảm thấy kính hơi mờ k được rõ nét lắm. Nhưng mình vẫn rất ưng
    Kính thực tế ảo VR BoxKính thực tế ảo VR Box
     Có ích   22/01/2019 - 10:36
  •  Thực tế mình đã từng khuyến cáo với các bạn tại bài viết này rằng chúng ta tuyệt đối không nên mua các sản phẩm thực tế ảo có mức giá rẻ đổ lại bởi chất lượng của chúng là cực kỳ kém, đeo vào 5 – 10′ là đầu óc mệt mỏi, với những ai thần kinh yếu thậm chí còn cảm thấy choáng váng, buồn nôn.

    Bạn nghĩ xem, một chiếc kính thực tế ảo có mức giá chỉ vài chục ngàn và người bán lại đăng trên Lazada/Shopee (chịu một khoản phí nhất định) thì liệu họ lãi được bao nhiêu %. Bán trên các trang TMĐT này thì lượng người mua là rất lớn nên có thể lấy số lượng bù chất lượng. Từ đó suy ra, những sản phẩm này họ nhập từ một nơi nào đó với số lượng siêu khủng và mức giá vốn chỉ từ vài k – mười mấy ngàn đồng/kính thực tế ảo.
    Thiết kế của hàng này thì thiết kế chắc chắn nút gặt rắt chắt tay và trong kính được làm từ các thấu kính với chất liệu thủy tinh tuy nó không ngon ngon lành như Gear VR Samsung nhưng hình ảnh hiện thị lên cũng khá trong trẻo và bắt mắt của người nhìn
    Nếu các bạn chịu khó bỏ thêm 1 số tiền nho nhỏ thì bạn có thể được một cá tay cầm điều khiền
    Kính thực tế ảo VR BoxKính thực tế ảo VR Box
     Có ích   01/01/2019 - 09:17
  •  Phần viền của kính được làm bằng lớp vải lưới và chứa mút bên trong sẽ tạo cảm giác êm ái cho người dùng .Kính có trọng lượng nhẹ nên nếu mình đeo lâu hoặc chơi các game dạng đua xe phải quay đầu qua lại cũng sẽ không cảm thấy quá nặng nề rất thoải mái .Trên kính được thiết kế một số lỗ nhỏ ẩn vào bên trong giúp không khí được lưu thông và máy cũng đỡ nóng khi dùng lâu.Với mức giá khá rẻ chưa đến 100k mà bạn có thể sở hữu một sản phẩm có thiết kế khá ổn cũng như được tiếp xúc với công nghệ thực tế ảo thì điều này hoàn toàn rất đáng để thử.
    Cùng với ưu thì sử dụng lớp vải mút lâu dài sẽ dễ gây bám mồ hôi cũng như khó vệ sinh sản phẩm, nếu bạn phải dùng chung chiếc kính này với những ai có bệnh về da thì sẽ rất dễ bị lây đó nha.
    Nhìn chung thì chỉ với giá tiền mày mà bạn có thể trải nghiệm những cảm giác 3D đầy sống động và thực tế tại nhà thì quả là không có gì phải tiếc. Đây là lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng ở phân khúc bình dân, muốn “thử” công nghệ VR với chi phí phải chăng.
     Có ích   08/10/2018 - 05:46
  •  Sau vài lần trải nghiệm cái vr box này mình có một số lời đánh giá dành cho các bạn như sau:
    - Kính giá rẻ phù hợp cho những người muốn tìm hiểu công nghệ thực tế ảo.
    - Kính của sản phẩm này hơi mờ nên các bạn sử dụng lâu có thể dẫn đến mỏi mắt.
    - Thiết kế của sản phẩm nhìn tương đối là chắc chắn, nhưng khi đeo vào thì không vừa với cái đầu của mình.
    - Điều quan trọng để sử dụng vr box thì bạn cần sở hữu một chiếc smartphone có màn hình lớn, độ phân giải phải cao mới đem lại trải nghiệm tốt.
    Tóm lại, nếu tò mò về công nghệ thực tế ảo thì sản phẩm này cũng có thể đáp ứng cho bạn.
    Kính thực tế ảo VR BoxKính thực tế ảo VR Box
     Có ích   24/09/2018 - 07:02
  •  Mình rất đam mê công nghệ thực tế ảo.Vừa rồi mình có mua kính thực tế ảo VR Box. Qua trải nghiệm thực tế thì mình có nhận xét như sau. Sản phẩm được thiết kế giống kiểu ống nhòm, tháo ra và lắp vào dễ dàng. Thấu kính trong suốt và có thể chỉnh sang trái hoặc sang phải.Xem phim 3D thật tuyệt. Sử dụng được đa số dòng điện thoại smartphone. Mình rất ưng sản phẩm này, giá cả hợp lý. Tóm lại kính thực tế ảo VR Box là một sản phẩm đáng để dùng cho những ai đam mê công nghệ thực tế ảo.
    Kính thực tế ảo VR Box
     Có ích   05/07/2018 - 20:00
  •  Giải trí sôi động cho mấy đứa nhỏ ngày hè, nhưng khi rảnh mình cũng chơi cùng con. Thấy cái này cũng hay ghê, tụi nhỏ xem phim hay giải trí tại nhà mà vẫn vui, mà giá cả cũng rẻ nữa. Khi nào tụi nhỏ học bài hay làm việc nhà tốt, tụi nhỏ đều xin được xem, mình hay cùng con xem kính này, hình ảnh trung thực đến độ không ngờ mà ưng ý nhất là không kén điện thoại, mình dùng cài nào để vào máy cũng được . Thấu kính rõ mượt, tay đeo Bluetooth âm thanh khá trung thực, khung màn hình khá rộng hình ảnh không bị bứt bí hình ảnh nhìn thoải máy. Nhưng cái làm mình ưng ý nhất là máy này hổ trợ cả cho người cận thị xem mà không phải đeo kính cận, kính này đeo không nặng đeo lâu vẫn cảm thấy thoải máy.
    Nói vậy máy vẫn có cái làm mình cảm giác không thoải mái, cảm giác hầm bí khu vực mắt khi đeo lâu, mồ hôi không thấm được, chơi một lát mình lại phải nhắc bọn trẻ tháo ra lau mồ hôi. Nhưng nhìn chung bọn trẻ rất thích và chơi rất vui, cũng là một cách cho bọn trẻ trãi nghiệm cảm xúc.
    Kính thực tế ảo VR BoxKính thực tế ảo VR Box
     Có ích   10/06/2018 - 17:18
  •  mình mua chiếc kính này về vì tò mò sau khi xem xong clip review chiếc kính này trên kênh youtube của Schanel, đặt mua trên vật giá 2 ngày về tới; nói chung sau khi dùng xong thì mình đánh giá chiếc này chỉ nhằm cho bạn nào chưa thử công nghệ VR như thế nào thì mua để trải nghiệm thôi, dùng kính rất là nhức mắt, theo mình nghĩ do chất lượng của thấu kính không tốt, mức giá rẻ như vậy thì thấu kính không thể tốt được, mà thấu kính là phần quan trọng nhất; thấu kính khá là mờ, lại còn dễ xước, lúc mới dùng lần đầu mình đã thấy có xước dăm trong kính rồi. Vì kính nó chỉ là loại thông thừờng, không hỗ trợ các dây cắm tiếp xúc để chơi game thực tế ảo được, nên nó chỉ chơi được mấy cái game kiểu cơ bản là cứ bỏ điện thoại vào rồi tự chạy trước thôi; việc chỉnh tiêu cự cho hai mắt kính trùng vào nhau cũng khá khó khăn và mất thời gian; mình cũng thử tải một số bộ phim định dạng 3D về điện thoại rồi dùng kính xem thử, nhưng nó không hỗ trợ tốt, không full màn được toàn được tầm 2/3 khung hình thôi. Nói chung mức giá rẻ chưa đến 100 nghìn thì mua kính về trải nghiệm thử VR nó như thế nào thì được
    Kính thực tế ảo VR BoxKính thực tế ảo VR Box
     Có ích   18/02/2018 - 10:29
  •  Thú thực với mọi người là mình đã nghe đến kính thực tế ảo, đặc biệt là VR box này đã lâu nhưng nay mới quyết định sắm một cái về thử. Cảm nhận đầu tiên của mình đó là khá nhức mắt, chủ yếu là do mới sử dụng mình hay điều chỉnh, thay đổi kích thước ống kính dẫn đến không tránh khỏi việc bị nhức mắt và không xem được lâu. Về sau khi đã quen rồi thì sẽ khá là ok. Cảm nhận phim 3D trông khá chân thực, với cả kính này cũng không quá đắt, nói chung là với giá 150 nghìn thì như vậy là rất hợp lý rồi. Chỉ có chút phê bình đó là không có phụ kiện gì đi kèm kính cả. Với lại mình khuyên các bạn khi sử dụng kính thì tránh thay đổi kích thước liên tục sẽ gây nhức mắt, chóng mặt với cả chỉ nên xem trong thời gian vừa phải thôi không sẽ rất hại mắt.
    Kính thực tế ảo VR Box
     Có ích   19/01/2018 - 14:01
  •  xài cũng tạm ổn ,nhưng nhức mắt
     Có ích   11/09/2016 - 09:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Kính thực tế ảo VR Box (2)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá