Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy điện châm Electronic acupuncture

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   81 lượt mua thành công
Xuất xứ: Vietnam
Máy điện châm Electronic acupuncture
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Hà 26 tuổi làm khoa y học cổ truyền ngoài thời gian chăm sóc bệnh nhân ở viện ra về nhà tôi còn mua thêm một chiếc máy điện châm về châm cứu thêm cho ông bà cha mẹ khi bị đau yếu.Qua thời gian sử dụng máy điện châm tôi thấy máy điện châm này tạo ra các luồng xung điện kích thích các huyệt vào sâu vị trí đau ,ngoài ra máy còn dùng để gây kích thích các cơ ở bệnh nhân liệt rất tốt . Bệnh nhân được dùng máy bệnh tiến triển rất nhanh . Máy có đèn chỉ thị tần số điều chỉnh cường độ to nhỏ phù hợp với từng mức độ của người bệnh mình sử dụng tại nhà mà vẫn cảm thấy an toàn. Máy điện châm này massage, châm xong rất thoải mái và cảm giác máu lưu thông rất tốt.
    Máy này có điểm chưa thật tốt đó là cái kìm kẹp vào kim hay bị tuột mỗi lần sử dụng hay phải chỉnh ,dây điện nhỏ nhanh bị đứt dây hay phải thay nhiều . Nhưng nhìn chung máy sử dụng tốt, giá cả phải chăng.
    Máy điện châm Electronic acupuncture
     Có ích   02/03/2019 - 14:31
  •  Các bạn học hay làm việc bên y cổ truyền hoặc bên thiết vị y tế thì sẽ không xa lạ gì với các máy điện châm như này nhỉ. Máy điện châm Electronic acupuncture gồm hai kênh tần số: K1 phát dạng xung đa hài, K2 phát dạng xung blocking được sử dụng cả phần âm và dương, trên cơ sở phối hợp kỹ thuật bổ tả trong châm cứu. Máy còn được thiết kế thêm một điện cực massage bằng xung điện. Ưu việt của máy này là cùng một lúc vừa châm cứu, vừa massage. Máy có tính ổn định cao, tiêu tốn ít năng lượng và độ bền cao. Công dụng của máy điện châm này có rất nhiều, dùng để kích thích các huyệt.Châm tê trong phẫu thuật, châm giảm đau lưng, đau vai gáy. Máy được sử dụng thuận tiện trong mọi lĩnh vực châm cứu: Thể châm, điện châm và nhĩ châm.
    Máy điện châm Electronic acupuncture
     Có ích   20/11/2018 - 22:21
  •  Máy hoạt động tốt, phù hợp với người muốn châm cứu. Để đạt hiểu quả cao thì cần nhờ người hiểu rõ thực hiện thao tác châm. Nhìn chung với giá như vậy thì cũng tương đối, mua không tiếc đồng tiền
    Máy điện châm Electronic acupuncture
     Có ích   01/07/2018 - 21:36
  •  Mẹ mình đang bị huyết áp lâu rồi lúc bi liệt cứng hết người. Hên có một người bạn chỉ cho mình cái mày này giúp để gây kích thích các cơ nên mình mua về vì cũng biết chút đông y và lên youtube tìm hiểu cách sử dụng thấy cái này cũng hay ở chỗ là máy hoạt động rất êm và cũng có cái chưa thật tối ưu, Kẹp vào kim, nếu dùng kẹp to quá và kim hơi nhỏ thì kim sẽ bị đè nặng, "oằn" xuống làm mẹ tôi sẽ cảm thấy hơi đau hơn nên mình chỉ cho 4 sao
    Máy điện châm Electronic acupuncture
     Có ích   16/06/2018 - 21:53
  •  Mấy ngày đầu Ba bảo cảm giác êm dễ ngủ lắm, mình cũng có chút nghề đông y, đi học 3 tháng nghề châm cứu này về để chăm sóc Cha bệnh lâu năm. Học xong về nên thực hành cho Ba, người già yếu sức không chở đi châm cứu hoài được, thấy máy này giá cả trên thị trường hợp túi tiền nên mua về.
    Nếu bạn châm cứu tay không thì người bệnh lâu ngày chỉ cảm nhận rất ít về liệu pháp này, máy điện châm này tạo ra các luồng xung điện kích thích các huyệt, ngoài ra máy còn dùng để gây kích thích các cơ bắp bằng các xung điện. Ba mình bệnh thời gian dài nên dùng máy kích cơ bắp tốt lắm. Máy có đèn chỉ thị tần số điều chỉnh tần số điều chỉnh cường độ ra, mình sử dụng tại nhà mà vẫn cảm thấy an toàn. Máy điện châm này Ba nói như một dạng massage, châm xong rất thoải máy và cảm giác máu lưu thông rất tốt.
    Máy này có điểm hay và cũng có cái chưa thật tốt, Kẹp vào kim, nếu dùng kẹp to quá và kim hơi nhỏ thì kim sẽ bị đè nặng, "oằn" xuống làm bệnh nhân sẽ cảm thấy hơi đau hơn. Nhưng nhìn chung máy sử dụng tốt, giá cả phải chăng, phù hợp với mình cho 4 sao.
    Máy điện châm Electronic acupuncture
     Có ích   10/06/2018 - 16:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy điện châm Electronic acupuncture

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá