Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JH

1 nơi bán, giá từ : 350.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MEDICINEXuất xứ: Vietnam
Máy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JH
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy Điện chân đa năng là một dụng cụ không thể thiếu trong phương pháp châm cứu. Tôi vốn làm nghề châm cứu mỗi khi châm cứu cho bệnh nhân bị đau xương khớp máy Điện châm có chức năng cung cấp nguồn điện xung cho bệnh nhân dễ chiụ , máy có các nút điều khiển cường độ điện cao thấp, có điện cực massage, có kênh bổ kênh tả, máy còn ghi rõ cường độ ra k1 và cường độ ra k2, Máy có thể vừa điện châm vừa massa cùng một lúc cới 2 miếng dán massa, trong mỗi máy có 2 qủa pin đại có thể dùng được rất lâu không phải lo hết pin.tuy nhiên dây của máy hơi nhỏ chút nhưng máy vẫn là công cụ phù hợp để tôi lựa chọn gắn liền với công việc của mình.
    Máy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JHMáy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JHMáy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JH
     Có ích   30/01/2019 - 15:12
  •  Mẹ mình bị đau lưng nên vẫn phải lên khoa y học cổ truyền để các bác sỹ châm cứu và giác hơi cho. Mình thấy bác sỹ hay dùng loại máy điện châm này nên có tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này. Máy điện châm đa năng model 04 - 05 JH được thiết kế và chế tạo dựa trên máy điện châm đa năng của Trung Quốc, đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Máy gồm hai kênh tần số: K1 phát dạng xung đa hài, K2 phát dạng xung blocking được sử dụng cả phần âm và dương, trên cơ sở phối hợp kỹ thuật bổ tả trong châm cứu. Máy còn được thiết kế thêm một điện cực massage bằng xung điện. Ưu việt của máy này là cùng một lúc vừa châm cứu, vừa massage.
    Máy có những tính năng kỹ thuật phù hợp cho châm cứu và massage, tính ổn định cao, tiêu tốn ít năng lượng và độ bền cao, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    Dùng để kích thích các huyệt, châm tê trong phẫu thuật, châm giảm đau, điều trị hỗ trợ cai nghiện và massage bằng xugn điện. Máy được sử dụng thuận tiện trong mọi lĩnh vực châm cứu: Thể châm, điện châm và nhĩ châm.
    Máy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JHMáy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JH
     Có ích   21/01/2019 - 22:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy điện châm Electronic Acupuncture 04-05 JH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá