Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy châm cứu - KWD-808-I

1 nơi bán, giá từ : 1.400.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: - / Xuất xứ: China / Công suất (W): 0 / Trọng lượng (kg): 5 /
Máy châm cứu - KWD-808-I
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ chồng mình bị viêm khớp kinh niên đã mấy năm nay, mỗi lần đau mẹ chồng mình thường phải uống thuốc hoặc đi châm cứu nhưng bệnh không khỏi hẳn được. Qua bạn bè giới thiệu mình đã mua máy châm cứu - KWD-808-I. Sau một thời gian sử dụng mình rất vui vì tình trạng bệnh tình của mẹ thuyên giảm và máy có thể sử dụng để thay thế những phương pháp châm cứu thông thường và xoa bóp bằng tay, giúp mẹ mình trong điều trị: viêm khớp kinh niên, căng thẳng, chứng đau lưng, mà còn điều trị các bệnh: nhức đầu, nhức răng, bệnh liệt dương, chứng mất ngủ, đau vai, tê cóng tay chân, đau dây thần kinh sinh ba, đau thần kinh tọa, mỏi thần kinh mắt và tay chân cho cả gia đình. Điểm trừ là khi máy chạy bằng pin thì yếu hơn chạy bằng điện và pin nhanh hết nên gia đình mình chủ yếu để máy chạy bằng điện. Vì quá nhiều công dụng điều trị về các bệnh lí đau trên cơ thể nên mình vẫn đánh giá 5 sao cho máy.
    Máy châm cứu - KWD-808-I
     Có ích   14/03/2019 - 15:00
  •  Trước đây mỗi lần mẹ tôi bị đau nhức chân tay và lưng là mỗi lần phải ra viện Y học cổ truyền châm cứu mới đỡ, ban đầu đau ít thì đi ít về sau càng già càng đau nhiều nên việc đi viện trở nên thường xuyên hơn, những ngày nắng không sao chứ những ngày mưa gió đi vất vả, vì vậy mà anh tôi đã tìm mua máy châm cứu này để tiện chăm sóc cho bà!
    Sau khi thấy được những lợi ích mang lại của dòng máy châm cứu này nên tôi viết vài dòng chia sẻ cho mọi người tham khảo nhé
    Máy hoàn toàn dễ sử dụng, kim châm cũng nhỏ nên không bị đau, có hướng dẫn sử dụng nên rất dễ dùng mọi người ạ. Mà tiện lợi ở chỗ nữa là, ai trong gia đình bị đau cũng đều có thể dùng được
    Có máy châm cứu - KDW-808-I này ở nhà sẽ yên tâm hơn rất nhiều, làm giảm các cơn đau do cơ, giảm nhức mỏi cho người lớn tuổi, hoặc với những người lao động nặng.
    Mỗi gia đình nên có 1 máy châm cứu thế này trong nhà mọi ngwoif ạ
    Tôi chỉ lăn tăn nhất là giá thành hơi cao nên cũng kén người mua, nhưng nếu có thể thì đáng đồng tiền bỏ ra
    Máy châm cứu - KWD-808-I
     Có ích   14/03/2019 - 14:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy châm cứu - KWD-808-I

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá