Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh, Sưởi ấm
Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vị cứu tinh của mình vào những ngày dâu rụng, bắt đầu từ cấp 3 thì mình đã bị đau bụng rất nhiều mỗi khi đến kỳ kiểu như chết đi sống lại . Được ba mua cho cái túi chườm này làm mình cảm thấy không cần sợ vào những ngày ấy nữa, mình rất dữ dội nhất trong 2 ngày đầu nên khi dự cảm được cơn đau thì mình sạc pin điện túi chườm 10 phút khi đủ điện thì túi sẽ tắt đèn và độ ấm giữ được khoảng 3,4 tiếng . Nếu đặt trực tiếp lên bụng thì cảm giác khá nóng nên mình lót một chiếc khăn mỏng lên trước rồi đặt túi lên là vừa, sức nóng của túi làm mình giảm đau hẳn trong khoảng 20 phút và túi chườm này xài siêu bền luôn, tính đến giờ là 6 năm rồi mà vẫn dùng rất tốt. Rất cảm ơn túi chườm đa năng đã mang lại sự tiện tích cho chị em chúng tôi .
    Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung
     Có ích   01/03/2019 - 13:34
  •  Tháng trước, mình và ông xã có giận nhau mấy hôm chẳng nói năng gì với nhau. Một hôm đi làm về, chẳng nói chẳng rằng đưa cho mình một cái hộp vuông vuông, mở ra thì hóa ra là một cái túi chườm nóng ạ. Rồi thấy một mảnh giấy viết là "trời lạnh rồi, chồng không quan tâm đến vợ nhiều thì hãy để chiếc túi sưởi này làm vợ ấm áp mỗi khi không có chồng bên cạnh nhé, thỉnh thoảng vợ đau bụng hay đau lưng thì hãy chườm chiếc túi sưởi này coi như chồng đang giúp vợ bớt đau". Lúc đấy xúc động lắm, lạnh thế này mà được tặng mọt cái túi sưởi thì thích thật. Mình lấy ra dùng thử thấy ấm thật, mấy hôm sau đến ngày, bị đau bụng chườm vào thấy cũng đỡ hẳn đi. Nhưng khi sử dụng vẫn thấy lo lắng bởi vì không may có vật nhọn đâm vào thì túi sẽ bị vỡ, vì vậy mình đã phải rất cẩn thận khi sử dụng. Dù sao mình cũng rất thích sản phẩm này vì mỗi lần dùng mình lại nhớ đến sự quan tâm mà chồng dành cho mình
    Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung
     Có ích   18/01/2019 - 16:38
  •  Xin chào!
    "Mùa đông năm ngoái nhà mình có sử dụng 3 chiếc túi chườm đa năng này, gần một năm chôi qua không sử dụng đến nó và giờ đến mùa rét lại bỏ ra để dùng, cứ tưởng lâu không sử dụng bị hỏng đấy. Nhưng mình cũng thật không ngờ túi chườm này thật tốt vẫn sử dụng được như mới, mình muốn mua thêm 1 chiếc túi như thế này nữa để sử dụng, vì nhà có 4 người mới có 3 chiếc, nhiều hôm trời rét quá mình cho con đến đi lớp học để ôm cho ấm. Phải nói là túi chườm đa năng này rất tiện lợi và hữu ích không chỉ ủ ấm trong nhà mà còn giúp cho mọi người trong gia đình mình trách được lạnh, cước chân tay... con mình mang tới trường học, mình mang đến cơ quan, nhiều hôm tối đưa đón con đi học thêm cũng tiện thủ luôn 1 chiếc trong người đi cho khỏi lạnh. Tuy nhiên về dây cắm hơi ngắn, nút cắm gắn với túi mong manh nên mỗi khi cắm sạc xong rút ra là phải cẩn thận không bị hỏng bộ sạc. Mẫu dáng và màu sắc thiết kế đẹp, đường may chắc chắn, đảm bảo chất lượng. Tôi hài lòng khi dùng túi chườm đa năng này ".
    Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trungTúi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trungTúi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung
     Có ích   21/12/2018 - 22:15
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa, bé nhà tôi nay được 3 tháng tuổi. Chính vì đã sanh con nên tôi cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Vì thế tôi đã tìm hiểu và mua sản phẩm Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung. Sau một thời gian sử dụng tôi nhận thấy Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung có thiết kế đẹp, nhỏ gọn, nút cấm điện an toàn tiện lợi cho việc sử dụng, màu sắc tươi sáng, in nhiều hoa văn cảnh vật sinh động. Chiều dài và rộng phù hợp. Thời gian bảo hành lâu. Làm lạnh và nóng nhanh tối ưu hóa điện. Có các chức năng như làm ấm hoặc làm mát cơ thể, giảm lượng mỡ tích tụ dưới da,... Nhưng bên cạnh đó Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung có thời gian giữ nóng lâu bất tiện cho việc sử dụng. Nhưng nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung, tôi mong sản phẩm ngày càng cải thiện nhược điểm và phát triển tối đa ưu điểm của mình.
    Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung
     Có ích   03/12/2018 - 21:28
  •  Mình sinh thằng bé con nhà mình vào đúng những ngày đông giá lạnh. Anh chồng tâm lý đã mua cho mình túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung này. Mình thấy nó khá màu mè, hoa văn độc đáo. Khi sử dụng mình thấy nó rất ấm, mà còn giữ ấm được lâu nữa, khoảng ba đến bốn tiếng. Thời gian sạc điện nhanh, mình thích nó ở cái đủ nóng là nó tự ngắt điện,sử dụng đơn giản, dùng được quanh năm. Mùa đông mình ôm để sưởi ấm khi ngủ, còn mùa hè mình không cắm điện, để gối đầu. Đẻ xong bụng mình bị chảy xệ, mình dùng gối để đắp lên bụng cho săn chắc. Mình còn dùng gối này để chườm lên những chỗ bị đau nữa. Một nhược điểm của gối này là hơi khó vệ sinh, còn lại mình rất hài lòng. Giá cả rất hợp lý. Năm sao cho chất lượng sản phẩm.
    Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung
     Có ích   06/10/2018 - 12:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm đa năng Thiên Thanh cỡ trung

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá