Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   29 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Thiên ThanhChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh
Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
4,6
Sản phẩm như mô tả
(22 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao36,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ba và mẹ mình rất hay bị đau nhức chân tay xương khớp, đặc biệt là phần lưng vì tuổi già, sức khoẻ yếu và thời tiết thay đổi là bị ngay. Sau khi mình tham khảo rất nhiều loại mẫu mã khác nhau mình quyết định mua sản phẩm túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh cho gia đình sử dụng. Túi được thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu mắc đa dạng, rất đẹp mắt. Túi có ổ cắm và có đèn báo sạc, sử dụng tốt, nóng lâu, có thẻ bảo hành chính hãng. Tuy nhiên khi mình cắm thì nó không có chế độ tự ngắt không cẩn thận có thể bị bỏng, khi sạc nhanh nóng nhưng giữ ấm không lâu như phần giới thiệu sản phẩm. Đặc biệt túi cũng có nguy cơ cháy nổ cao và dễ bị tràn dịch.
    Nhìn chung sản phẩm khá tốt, rất thích hợp cho gia đình sử dụng, giá cả cũng rất là hợp lý. Mình rất hài lòng về sản phẩm.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cmTúi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   25/03/2019 - 10:19
  •  Đối với thời tiết Việt Nam thì rất cần đến túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ . Khi mùa đông đến thời tiết lạnh thì túi chườm này vô cùng có tác dụng đó là sưởi ấm đặc biệt là bàn tay còn khi mùa nóng thì chúng ta cho vào tủ lạnh sau đó dùng sẽ rất mát . Túi chườm nóng lạnh vô cùng tiện dụng tôi thấy khá hài lòng tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn có nhược điểm đó là phải sạc điện cần thời gian khá lâu . Nhưng đây vẫn là một sản phẩm cần có trong gia đình vì tác dụng của nó mang lại cũng khá cao phải không ạ!
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   16/03/2019 - 02:52
  •  Lúc mình mang bầu, khi đi mua đồ sơ sinh cho bé. Chị bán hàng giới thiệu mình túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh này. Là một sản phẩm rất tiện ích, cũng nhờ có nó mà lần sinh bé, mình bị đau dạ con chịu ko nổi, mình lấy túi chườm lên bụng, nó giữ ấm bụng, làm bụng mình đỡ đau hơn hẳn. Mẹ mình nói sản phẩm này thật tuyệt vời, chứ như ngày xưa nấu nước sôi rồi bỏ về chai nhựa quấn khăn lại mới chườm bụng, vừa mất thời gian vừa phiền phức. Vì tính tiện ích và công dụng tốt mà sản phẩm đem lại nên mình quyết định mua thêm một cái nữa làm quà tặng cho người bạn sắp sinh. Sản phẩm có nhiều hình rất đẹp và dễ thương, tuy nhiên thời gian giữ ấm không lâu như khi giới thiệu sản phẩm, nhưng chỉ là chuyện nhỏ, bù lại thời gian sạc nhanh. Tầm giá tiền đó với những công dụng và tiện ích mà sản phẩm mang lại là xứng đáng.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   16/03/2019 - 00:49
  •  là con gái tôi thường bị đau bụng kinh hàng tháng và tôi phải uống thuốc giảm đau thì mới chịu được tôi lo uống nhiều thuốc giảm đau thì sẽ ảnh hưởng tới việc sinh con sau này nên tôi đã tìm hiểu và được chị bạn giới thiệu túi chườm nóng lạnh thiên thanh tôi đã mua và sử dụng được 3 năm nay rùi.từ khi có túi chườm đa năng này tôi không còn phải uống thuốc giảm đau hàng tháng nữa cứ đến ngày là cắm điện vào và ôm túi tôi thấy rất rễ chịu mà không hại đến sức khỏe sau này túi vừa nhỏ gon rễ ôm lắm ý bây giờ khi trời rét tôi cũng ôm gối đi ngủ cho ấm.túi còn có thể chườm lạnh khi bị bong gân hay va đập bị đau thì cho túi vào tủ lạnh rồi chườm vào chõi đau cũng rất tốt .tuy nhiên túi dùng một thời gian tôi thấy túi hạ nhiệt hơi nhanh nhưng tôi vẫn rất thích túi chườm đa năng thiên thanh.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   15/03/2019 - 14:39
  •  Mình biết đến túi chườm từ khi sinh bé đầu, tuy nhiên lần đầu mua chưa quen không biết của hãng nào tốt nên lấy đại một cái ngoài hiệu thuốc về dùng được một tuần là cháy, sau được bà ngoại giới thiệu là túi chườm Thiên Thanh dùng bền nên mình đã lựa chọn túi này. Quả đúng vậy mình dùng từ khi sinh bé đầu đến nay đã có bé thứ hai vẫn dùng bình thường. Ban đầu chỉ nghĩ đơn giản là mua về chườm bụng cho đỡ đau với bụng nhanh giảm đỡ chảy xệ nhưng sau mua về đọc thấy nhiều công dụng quá nên cứ đau mỏi là chườm,đến tháng đau bụng cũng chườm, và mùa đông thì sưởi ấm thích vô cùng. Chỉ hơn 100k mà lợi ích thì không nói hết đúng là quá tiện. Mình còn sắm riêng cho ông bà nội hai cái vì ông bà thương xuyên đau khớp thấy ông bà nói dùng đỡ hẳn đi. Duy chi có điều mình chưa ưng lắm là chưa có chế độ tự ngắt điện khi đủ nóng nên mỗi lần cắm là phải ngồi canh chứ mà làm việc khác là sợ quên cháy mất. Tuy nhiên với giá tiền đó là cũng quá ổn rồi.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   14/03/2019 - 07:22
  •  Hôm bữa được bác trai mua cho ông bà túi chườm nóng lạnh thiên thanh về thấy ông bà thích lắm cứ khen suốt. E dùng thử thì thấy túi dùng rất tốt, e mùa đông hay bị lạnh buốt với đau vai gáy, cho túi chườm vào chỗ đau e thấy nó có tác dụng giảm được đau, ngoài ra e thấy nó cũng khá hữu dụng trong việc thư giãn, cả ngày đi làm về mệt chỉ cần cho túi chườm lên gối một lúc là thấy thư giãn và dễ ngủ ngay. Tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là thời gian xạc hơi lâu, và trong thời gian xạc mình ko được sử dụng nên nhiều khi có thời gian rồi muốn dùng cũng hơi bí.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   13/03/2019 - 20:41
  •  Mình đang mang thai được 8 tháng, lúc trước tối
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   12/03/2019 - 22:04
  •  Mình biết đến túi chườm này qua sử dụng ở công ty, dùng cho các bạn đến ngày đèn đỏ bị đau bụng, đau lưng rồi cảm lạnh. Thấy hay nên cũng mua về nhà 1 chiếc dùng xem thế nào. Vậy mà hay đáo để các mẹ ạ. Mình mua từ hồi vẫn còn chăn đơn gối chiếc, mùa đông nằm co ro 1 mình ôm cái gối này thì sướng phải biết. Bây giờ mình đã có em bé. Dùng cái này đúng là đa năng, cứ cắm lên cho ấm để chườm bụng sau sinh thì còn gì bằng nữa. Mình thấy dùng tốt nên mua luôn cho ông bà nội ngoại luôn, ông bà cũng ưng lắm. Đặc biệt ông ngoại bị sỏi mật hay đau bụng nên thích lắm. Cái này cũng bền các mẹ ạ. Mình mua mấy năm rồi mà nó vẫn chạy ro ro. Cắm thì nhanh lắm. Tí là nóng thôi mà lại ấm cả đêm. Tuy nhiên các mẹ lưu ý là nó làm bằng vải nên đừng đè nặng lên nó nhé. Đừng để gần các vật sắc nhọn k là em ý lại rách là ra đi luôn đấy. Cũng đừng để trẻ đem ra ném nhau là nó cũng bục luôn đấy.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   03/03/2019 - 09:31
  •  Ấm rất ấm ôm đi ngủ thì khỏi phải nói chả biết lạnh là gì. Vừa tầm tay ấm rất lâu sạc lại ít thời gian. Làm giảm cồn đau lưng đau cổ mỏi vai gáy .Nhà mình có con nít nên rất cần túi chườm vào mùa đông mình đã tìm được túi chườm nóng lạnh cho con và cả gia đình với mình thường xuyên bị mỏi vai gáy hay đau bụng vì lạnh từ khi dùng túi chườm đỡ hơn rất nhiều nhưng túi hơi thiết kế hơi cứng và hơi nặng dây cắm sạc hơi ngắn nhưng vẫn dùng tốt và an toàn không bị giật điện khi sạc
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cmTúi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   02/03/2019 - 17:16
  •  túi sưởi là thứ k thể thiếu vào mỗi mùa đông nhưng hiện nay có rất nhiều nhãn hàng sx nhưng có rất nhiều trường hợp bị nổ gây bỏng mình tìm hiểu và sử dụng túi chườm thiên thanh an toàn và rất bền. sử dụng túi chườm giảm đau lưng mãn tính, đau nhức mông đùi do ngồi lâu không hoạt động , thúc đẩy lưu thông máu giảm đau đầu,phòng bệnh cột sống. Giảm đau bụng kinh .Như bố mẹ mình đã có tuổi xương khớp không còn chắc khỏe nữa hay đau mỏi may nhờ có túi chườm nóng nên các cơn đau cũng nhanh thuyên giảm. Bây giờ trước khi đi ngủ thường dùng túi để chườm nóng đặt nhẹ 2 bàn chân lên túi chườm lệch 45 độ trong vòng 15 phút giúp giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra túi thiết kế nhỏ gọn và có tác dụng tự ngắt điện khi sạc để đám bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm điện cho người sử dụng.
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   02/03/2019 - 11:09
  •  Vì trong gia đình sống chung 3 thế hệ nên việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi người rất quan trọng. Tôi đã sử dụng túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh từ rất lâu nay nhân dịp mới tậu một cái mới, tôi muốn chia sẻ với các bạn một số đánh giá về sản phẩm này. Qua thời gian dài sử dụng tôi cũng như ba mẹ chồng đều rất ưng ý vì người già hay đau nhức lạnh chân tay mỗi khi trở trời từ khi sử dụng sản phẩm này triệu chứng đó của ba mẹ tôi giảm đi đáng kể
    thiết kế của sản phẩm tương đối lớn nên sử dụng thoải mái hơn sản phẩm tôi từng biết qua
    Có nhiều màu sắc để lựa chọn
    Tuy nhiên cũng có 1 vài điểm tôi chưa ưng ý lắm đó là dây xạc hơi ngắn rất bất tiện cho những nhà xài ổ cắm âm tường.và lúc bị dơ hơi khó làm sạch
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   28/02/2019 - 20:45
  •  Mình làm văn phòng ngồi nhiều. Đợt đông vừa rồi rất lạnh khiến mình đau nhức chân nhiều. Mình toàn lấy nước ấm cho vài chai nước rồi ủ nhưng chỉ được 1 lúc. Từ khi mua túi chườm nóng lạnh thiên thanh loại nhỡ 25x30cm. Nó có rất nhiều tác dụng, không chỉ sưởi ấm khi rét, còn hỗ trợ giảm đau nhức, tan mỡ, mà chỉ cần sạc 5-10 phút thôi sử dụng được 3-4 tiếng rất tiện lợi. Ngoài làm ấm, mùa hè còn có thể cho vào tủ lạnh mát rồi chườm rất mát. Tuy nhiên, gối dùng 1 thời gian hay bị bục nước. mặc dù vậy năm nào mình cũng mua vì giá rẻ lại tiện lợi
    Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm
     Có ích   27/02/2019 - 20:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm nóng lạnh Thiên Thanh loại nhỡ 25x30cm

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá