Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: TRƯỜNG THỌDung tích (lít): 3.2lit
Xuất xứ: Vietnam
Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ngày xưa khi sắc một ấm thuốc phải mất rất nhiều công sức và thời gian. Giờ thật đơn giản khi có ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng. Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng với thiết kế nhỏ gọn mầu vàng tính tế, sản phẩm này được làm từ gốm “Bát tràng” cao cấp có khả năng chịu nhiệt và lực tốt rất bền bỉ trong quá trình sử dụng.Trường Thọ vàng có dung tích bình chứa là 3.2 lít, hoạt động với công suất 450W, với chế độ tự ngắt khi còn lượng thuốc khoảng 1 chén rất tiện dụng mình không phải lo thuốc cháy và thoải mái thời gian làm các công việc yêu thích của mình, chất liệu của ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng không sản sinh chất độc hại đồng thời cách điện tốt đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng . Từ khi mua sản phẩm này về mẹ mình không ngớt lời khen. Giá cả của ấm thì rất phải chăng. Mình đánh giá cho sản phẩm này 5 sao.
    Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng
     Có ích   27/03/2019 - 13:06
  •  Công việc của tôi là đi làm từ lúc sớm mà về tối. Ngày nào cũng như vậy, nhiều lúc bị áp lực bởi công việc có tối về không ngủ được. Tình trạng kéo dài trong suốt khoagr thời gian khá dài nên Mẹ tôi mua thuốc bắc sắc uống cho ngủ ngon. Mà ở quê ngày trước hay sắc bằng ấm đất, mỗi lần sắc cứ ngồi trong không là bị cạn nước. Nhưng rất may khi được đứa bạn đến chơi thấy vậy nên giới thiệu cho tôi loại ấm sắc thuốc bằng điện này.
    Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng này có những ưu điểm sau: ấm sắc thấy mùi thuốc thơm, tự cân đồng hồ tự ngắt khi đủ số lượng nước sắc, không cháy cạn khô như loại ấm đất, rất thuận tiện, tiết kiệm thời gian. Nhờ ấm săc thuốc bằng điện này mà tôi có những bát thuốc thơm ngon, bổ dưỡng giúp sức khỏe tôi ngủ ngon hơn.
    Bên cạnh đó cũng có những nhược điểm: hơi tốn điện chút thôi, trong ấm đôi lúc có những bọng hơi nước đọng lại xung quanh thân ấm.
    Nhưng thực sự cảm ơn shop rất nhiều
    Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng
     Có ích   14/01/2019 - 10:18
  •  Hai vợ chồng mình ở chung với mẹ, mẹ cũng đã lớn tuổi nên cứ bệnh hoài .Một người bạn đã chỉ mình cho mẹ uống thuốc Nam tốt hơn thuốc tây. Nên mình quyết định đi hốt thuốc cho mẹ uống thấy bệnh giảm hẳn. Nhưng khó ở chỗ uống thuốc Nam thì phải sắc bằng củi rất tốn thời gian .Hai vợ chồng mình thì làm công ty nên cũng không có nhiều thời gian sắc thuốc cho mẹ. Thật may mắn tình cờ mình biết đến ấm sắc thuốc Trường Thọ,ấm tự động sắc, chống cháy nổ và không độc hại ,ít tốn nhiều thời gian,mẫu mã cũng khá đẹp, giúp mình có nhiều thời gian để chăm sóc mẹ tốt hơn.Có đều ấm hơi bị chảy mồ hôi một chút và hơi tốn điện một tí. Nhưng nói chung sản phẩm cũng rất tốt ,giá thành họp lệ thích họp cho mọi nhà
    Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng
     Có ích   27/09/2018 - 14:20
  •  Ấm sắc thuốc Trường Thọ một thương hiệu chắc hẳn không ai không biết phải không các bạn. Tôi đã mua về sử dụng tôi thấy rất hiệu quả một sản phẩm đa năng bạn không chỉ dùng sác thuốc cho người ốm mà còn có thể dùng để ninh các cái khác như nấu chè đỗ đen .Sản phẩm này rất an toàn tiện dụng với những đạc điểm như: Tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, lựa chọn thời gian nhanh và thuận lợi, nhiệt độ sôi của nước đảm bảo thể tích nước 3,2 lít rất vừa vặn cho một ngày uống của một người. Bạn có thể sử dụng ở mọi nơi
    Tôi đã chọn ấm sắc thuốc trường thọ cho sức khỏe của mình còn bạn thì sao? Hạy là người mua hàng thông thái nhé các bạn để sức khỏe đảm bảo nhé.
    Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng
     Có ích   06/08/2018 - 15:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm sắc thuốc Trường Thọ vàng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá