Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tefal KO2991

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: TEFALDung tích (lít): 1.5 lít
Công suất (W): 2400Xuất xứ: China
Tefal KO2991
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Mình ra sinh viên nên mà lại xa quê nên mình bắt buộc phải ở trọ. Nên vật dụng cần thiết không thể thiếu với sinh viên như mình đó là chiếc ấm siêu tố. Mình đi ở trọ nên về mùa đông không có điều kiện để sử dụng bình nóng lạnh nên việc sắm một chiếc ấm siêu tốc là rất cần thiết đối với cuộc sống sinh viên. Ấm đun nước cũng rẩt nhất, ấm có thể tích lên đến 1.5l nên mùa đông mình chỉ cần cắm khoảng 3 ấm nước nóng là có thể tắm gội được không lo bị, ngoài việc để cắm nước nóng cho sinh hoạt trong mùa đông, mình còn dùng để cắm nước nóng pha mì tôm, pha cafe, pha sữa... Nhiều khi không có thời gian nên mình hay tiện để nước trong ấm cắm nóng lên rồi ấm tự ngắt lúc sau mình vẫn có thể dùng được nước đó để nấu các món như canh, luộc rau sẽ nhanh hơn. Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong các phòng trọ của các bạn sinh viên như mình. GIá cả cũng hợp lý mình dùng suốt 2 năm rồi mà ấm chưa bị hỏng lần nào. Mình thấy ấm dùng khá là b
    Tefal KO2991
     Có ích   30/10/2018 - 20:22
  •  Mình ra sinh viên nên mà lại xa quê nên mình bắt buộc phải ở trọ. Nên vật dụng cần thiết không thể thiếu với sinh viên như mình đó là chiếc ấm siêu tố. Mình đi ở trọ nên về mùa đông không có điều kiện để sử dụng bình nóng lạnh nên việc sắm một chiếc ấm siêu tốc là rất cần thiết đối với cuộc sống sinh viên. Ấm đun nước cũng rẩt nhất, ấm có thể tích lên đến 1.5l nên mùa đông mình chỉ cần cắm khoảng 3 ấm nước nóng là có thể tắm gội được không lo bị, ngoài việc để cắm nước nóng cho sinh hoạt trong mùa đông, mình còn dùng để cắm nước nóng pha mì tôm, pha cafe, pha sữa... Nhiều khi không có thời gian nên mình hay tiện để nước trong ấm cắm nóng lên rồi ấm tự ngắt lúc sau mình vẫn có thể dùng được nước đó để nấu các món như canh, luộc rau sẽ nhanh hơn. Ấm siêu tốc là vật dụng không thể thiếu trong các phòng trọ của các bạn sinh viên như mình. GIá cả cũng hợp lý mình dùng suốt 2 năm rồi mà ấm chưa bị hỏng lần nào. Mình thấy ấm dùng khá là bền.
    Tefal KO2991
     Có ích   27/10/2018 - 16:45
  •  hiện tại mình là sinh viên đang đi làm thêm. mỗi sáng mình đều phải thức dậy sớm để đi học chính vì thế mà k có thời gian nấu ăn nên mẹ mình đã mua cho mình chiếc ấm siêu tốc Tefal KO2991 này. ban đầu mình cũng ít sử dụng nó. nhưng sau mấy lần xài thử thì sáng nào mình cũng dùng nó để nấu mì và pha cà phê. nó được thiết kế khá là nhỏ gọn. vỏ ấm được làm bằng nhựa cách nhiệt nên giữ được nhiệt trong ấm cũng như mình sờ vào cũng không bị bỏng. khi nước sôi thì ấm sẽ tự động ngắt điện rất an toàn. tuy nhiên thì khi đun nó hơi ồn 1 xíu cũng như lượng nước 1 lần đun hơi ít. dù vậy nhưng đây vẫn là sản phẩm tốt, mình xài cũng lâu rồi mà không thấy vấn đề gì hết.
    Tefal KO2991
     Có ích   12/09/2018 - 12:04
  •  Bọn mình là sinh viên, nên ấm siêu tốc là thứ mà phòng không thể thiếu. Mình mới đặt mua cho phòng cái ấm nước siêu tốc Tefal KO2991 trên vật giá được một thời gian và nhà mình cũng dùng loại này. Thực sự giá cả với sinh viên bọn mình luôn là một vấn đề, vì sinh viên làm gì có nhiều tiền, nên chi tiêu cái gì cũng rất cân nhắc. Sau khi tìm hiểu các sản phẩm mình đã chọn nó. Thời gian đun nước của ấm khá nhanh, chỉ chưa đến 10p. 1 ấm là đủ nước cho mình tắm hoặc cả phòng ăn mì tôm. thực sự rất tiện lợi. Ấm bên ngoài là lớp nhựa nên rất an toàn không phải sợ bị rò điện hay bỏng, các chức năng tự ngắt và đun nước sau một thời gian xài vẫn rất ok. Nếu thật sự bạn cũng như mình không có điều kiện mà có nhu cầu thì nên mua ấm siêu tốc Tefal KO2991 này. Giá cả khá hợp lý, mẫu mã lại đẹp, nhìn không đơn xơ, còn theo dõi được nước trong ấm mà không cần mở nắp xem. Mua trên vatgia chỉ cần kick mua là nhân viên sẽ giao hàng tận nơi, nhanh chóng. vì vậy, mình vẫn đánh giá sản phẩm 5 sao. !
    Tefal KO2991
     Có ích   10/01/2018 - 08:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tefal KO2991 (1)
  • Phương Hip   ·   24/06/2015 - 17:04
    Mẫu mã thì đẹp rồi nhưng còn chất lượng không biết sao, dùng tốt thì tiền nong không thành vấn đề
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá