Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cuckoo CK-121W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích (lít): 1.0 lít
Công suất (W): 2000
Cuckoo CK-121W
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do quá bí thời gian sinh hoạt nên mình mới sắm ngay 01 ẤM SIÊU TỐC CUCKOO 1,0 lít CK-121W với giá là 790.000đ. Ấm này đun bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp nên dù đã sử dụng được 5 tháng rồi nhưng mình vẫn không thấy có mùi khi đun ở nhiệt độ cao. Mà ưu điểm khác nữa của loại ấm này chính là thiết kế rất tiện dung: tay cầm cách nhiệt nên tiện di chuyển vô cùng, thang đo mực nước hiển thị ở bên ngoài nên tiện quan sát lắm, kèm theo chế độ ngắt điện tự động nữa. Nói chung là mình rất ưng loại sản phầm này. So với trước kia chỉ sử dụng trên bếp ga, phải mất 10 phút mình mới có nước sôi sử dụng thì giờ đây mình chỉ mất thời gian vài phút. Rất nhanh chóng, tiện lợi mà lại đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng có ưu- nhược điểm và ẤM SIÊU TỐC CUCKOO 1,0 lít CK-121W cũng vậy. Nhược điểm chính là giá thành hơi cao mà cũng hơi tốn điện xíu. hihi. Với giá thành này thì đối với các bạn sinh viên có vẻ sẽ hơi đắt một chút nhưng với các mẹ, các chị đã có gia đình thì mình khuyên nên mua sản phẩm này vì quá an toàn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ ạ!
    Cuckoo CK-121W
     Có ích   07/03/2019 - 19:30
  •  Vợ mình mới sinh, nhu cầu dùng nước nóng rất nhiều đặc biệt về đêm hay phải pha sữa cho con và lau rửa cho con. Ấm siêu tốc nhà mình đã cũ, dây cắm không được an toàn nên mình đã quyết định mua một chiếc ấm tốt hơn và an toàn hơn cho vợ con mình. Sau nhiều sự lựa chọn mình đã quyết lấy ấm siêu Cuckoo CK-121W.
    Với mẫu mã nhỏ gọn, đẹp, màu sắc bắt mắt, dung lượng 1 lít phù hợp với nhu cầu của gia đình tôi, thời gian đun nước nhanh, không tốn thời gian chờ đợi khiến con khóc đòi sữa. Vỏ nhựa và dây cắm được thiết kế chắc chắn và an toàn tránh tình trạng bị rò rỉ điện, không bị nóng khi lỡ chạm tay vào. Âm siêu tốc này đã giúp vợ tôi rất nhiều mỗi khi về đêm không còn lo con khóc hay phải chật vật với cái ấm cũ kia nữa.
    Tuy nhiên, điện năng tiêu thụ tốn khá nhiều, giá thành cao.
    Nhưng với tôi sự an toàn của vợ con và tiện ích của ấm là trên hết. Đây là sản phẩm tốt, đáng để được cân nhắc là sự lựa chọn của gia đình.
    Cuckoo CK-121W
     Có ích   18/01/2019 - 01:03
  •  Mình là sinh viên năm nhất và đang ở trọ cùng 3 đứa bạn nữa, đầu năm cả đám rủ nhau góp tiền mua chiếc ấm siêu tốc để tiện cho việc sinh hoạt cũng như nấu mì tôm, nấu nước. Cả đám lựa mãi mới quyết định mua chiếc ấm siêu tốc Cuckoo CK-121W vì nghe nhân viên họ nói khá chất lượng và tốt với lại bữa nay nhiều hàng thiếu chất lượng quá nên muốn mua cái tốt mà dùng cho mấy năm đại học.
    Sử dụng được khoảng 3 tháng thì mình có một vài nhận xét về chiếc ấm này là nó được làm bằng nhựa nên nếu có bị rò rỉ điện thì không bị giật như các loại inox mà trên mạng thường nói dễ bị điện giật.
    Có điểm mà mình và mấy đứa bạn không thích lắm là nó hơi nhỏ mà dùng 4 đứa thì khá tốn điện nên dùng rất tiết kiệm. Đó là những nhận xét của mình rút ra sau khi đã sử dụng.
    Cuckoo CK-121W
     Có ích   10/06/2018 - 17:24
  •  bây giờ nghe bình siêu tốc không rõ nguồn gốc chập điện cháy nổ mà hoang mang quá. cứ tại cái tính ham của rẻ mà tôi đã vô tình mua hàng trôi nổi ở chợ và cũng đã suýt nữa gặp họa rồi. tôi sợ quá nên quyết định không bao giờ mua hàng trôi nổi nữa và tôi quyết định lên vatgia để mua hàng chính hãng và chất lượng. tôi đã chọn Cuckoo CK-121W. có rất nhiều hãng để lựa chọn nhưng tôi cũng có dùng nồi cơm điện của hãng này và dùng rất bền nên tôi cũng chọn bình siêu tốc của hãng này luôn.
    đầu tiên tôi muốn nói đến sản phẩm đó là chất liệu bằng nhựa rất an toàn cũng như chống rỉ sét. nếu lỡ có chạm vào cũng không gây bỏng như inox.
    thứ hai là dây điện bọc rất chắc chắn nên cắm điện tôi cũng thấy đỡ sợ giật hơn. vì nhà tôi có con nhỏ nên tôi thường để trên bếp và dây không quá dài nên con tôi không vể với tới và kéo dây được.
    mọi người đừng nên nấu quá đầy làm nước sôi sẽ trào ra chảy xuống đế có thể gây chập điện hư hỏng
    nên treo đế lên móc và khô ráo tránh nơi ẩm ướt nhanh hư hỏng. đó là một vài lưu ý nhỏ mà tôi rút ra được khi sử dụng. vì là hàng chính hãng nên giá cũng sẽ ko thấp như hàng trôi nổi đâu nên mọi người đừng vì ham rẻ mà mang thiệt vào thân nhé. cứ đầu tư mua một lần nhưng sử dụng lâu dài và an tâm hơn .
    Cuckoo CK-121W
     Có ích   03/04/2018 - 19:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cuckoo CK-121W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá