Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cuckoo CK-173W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 2000Xuất xứ: China
Cuckoo CK-173W
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm ra siêu thị, mình được các bạn nhân viên tư vấn mua sản phẩm ấm siêu tốc Cuckoo CK_173W. Về nhà ai cũng bảo sao mua cái ấm siêu tốc thôi mà đắt thế, bằng mấy cái ấm bình thường mẹ mình hay mua. Nhưng mình đã dùng qua các ấm cũ, thấy không an toàn chút nào, hay bị hở điện, lại nhanh hỏng nữa. Đun nước thì lâu sôi, phải tầm 5 đến 7 phút mới sôi được bình nước. Chuyển sang dùng ấm mới mua này thì khác hẳn. Sau đó mọi người trong nhà mình cùng kết luận: Tiền nào của đấy, đắt nhưng sắt ra miếng. Công tắc hoạt động nằm ngay trên phía tay cầm, cắm điện rồi ấn tạch một cái là xong. Thiết kế vỏ ấm bằng nhựa không lo bị bỏng khi vô tình sờ vào đặc biệt là nhà mình có con nhỏ nên rất an toàn. Mình sinh xong hay bị đãng trí, nhiều lúc cắm nước mà toàn quên, nấu nướng cũng làm cháy xoong cháy nồi vài lần. Nhưng yên tâm dùng ấm siêu tốc Cuckoo vì bình có tính năng tự ngắt điện khi nước sôi. Tuy nhiên mình chỉ không hài lòng là dây cắm hơi ngắn.Mặc dù vậy nhưng mình rất hài lòng về sản phẫm.Những bạn nào đang có ý định mua ấm siêu tốc thì có thể tham khảo sản phẩm này, mình nghĩ là các bạn sẽ không hối hận khi chi tiền ra để rinh em này về.
    Cuckoo CK-173W
     Có ích   21/02/2019 - 06:48
  •  Hôm ra siêu thị, mình được các bạn nhân viên tư vấn mua sản phẩm ấm siêu tốc Cuckoo CK_173W. Về nhà ai cũng bảo sao mua cái ấm siêu tốc thôi mà đắt thế, bằng mấy cái ấm bình thường mẹ mình hay mua. Nhưng mình đã dùng qua các ấm cũ, thấy không an toàn chút nào, hay bị hở điện, lại nhanh hỏng nữa. Đun nước thì lâu sôi, phải tầm 5 đến 7 phút mới sôi được bình nước. Chuyển sang dùng ấm mới mua này thì khác hẳn. Sau đó mọi người trong nhà mình cùng kết luận: Tiền nào của đấy, đắt nhưng sắt ra miếng.
    Công tắc hoạt động nằm ngay trên phía tay cầm, cắm điện rồi ấn tạch một cái là xong. Thiết kế vỏ ấm bằng nhựa không lo bị bỏng khi vô tình sờ vào đặc biệt là nhà mình có con nhỏ nên rất an toàn. Mình sinh xong hay bị đãng trí, nhiều lúc cắm nước mà toàn quên, nấu nướng cũng làm cháy xoong cháy nồi vài lần. Nhưng yên tâm dùng ấm siêu tốc Cuckoo vì bình có tính năng tự ngắt điện khi nước sôi. Tuy nhiên mình chỉ không hài lòng là dây cắm hơi ngắn.Mặc dù vậy nhưng mình rất hài lòng về sản phẫm.Những bạn nào đang có ý định mua ấm siêu tốc thì có thể tham khảo sản phẩm này, mình nghĩ là các bạn sẽ không hối hận khi chi tiền ra để rinh em này về.
    Cuckoo CK-173WCuckoo CK-173W
     Có ích   20/02/2019 - 15:33
  •  Ngày mới dọn về nhà mới tôi được một bạn cùng trường tặng chiếc ấm siêu tốc Cuckoo CK-173W. Vì mới xây nhà song nên kinh tế cũng eo hệp may quá được tặng . Lúc đầu cũng bảo dùng tạm khi nào kinh tế ổn mua khác. Nhưng ngoài sự mong đợi của tôi. Ấm được thiết kế khá đẹp mắt, có vạch chia mức nước rõ ràng trên thành ấm. . Nút mở nắp và nút nguồn sát nhau ngay trên tay cầm của ấm ,giúp người mới dùng thấy tiện. Mình chỉ cần đổ nước vào và bật công tắc lên ấm sẽ chuyển sang màu tím và tự động ngắt khi nước sôi siêu nhàn luôn ạ. Đun nước sôi rất nhanh phù hợp với nhà có con nhỏ như mình, điều này làm mình và ông xã rất hài lòng vì nhà mình cũng hay có khách đột xuất mà việc tích nước nóng dự trữ lại không thường xuyên. Chỉ cần 5 phút bạn đã có nước nón để pha trà.Và giờ nhà mình vẫn dùng và được hơn một năm vẫn không sao và cũng không có ý định đổi ấm siêu tốc khác. Tuy nhiên có điều mình không ưng lắm là dây cắm quá ngắn.
    Cuckoo CK-173W
     Có ích   17/02/2019 - 10:41
  •  Mình đã sử dụng ấm đun nước Cuckoo này được hơn một năm nay rồi và thấy rất ưng ý. Mình biết đến ấm trong một lần qua nhà chị họ chơi và đã đi tìm mua ngay lập tức.Ấm được thiết kế khá đẹp mắt, có vạch chia mức nước rõ ràng trên thành ấm. Sát miệng ấm còn có một màng lưới lọc nước mỗi khi mình muốn pha trà cực tiện lợi. Nút mở nắp và nút nguồn sát nhau ngay trên tay cầm của ấm. Mình chỉ cần đổ nước vào và bật công tắc lên ấm sẽ chuyển sang màu tím và tự động ngắt khi nước sôi siêu nhàn luôn ạ. Buổi sáng của mình cũng nhanh gọn hơn nhờ có ấm đun nước này, pha mì tôm hay pha sữa cho con, đun nước sôi cho cả nhà uống đều rất nhanh không phải chờ lâu như trước. Giá thành mình thấy cao hơn chút xíu và dây cắm cũng ngắn nữa
    Cuckoo CK-173WCuckoo CK-173W
     Có ích   19/12/2018 - 15:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cuckoo CK-173W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá