Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Philips HD9316

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PHILIPSDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 1800
Philips HD9316
4,4
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao44,4%
4 sao55,6%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm đầu tháng 3 mua cái bình này về mà thấy xót các bạn ạ. Cái bình nước người ta thường là 400 nghìn hoặc 500 nghìn là cùng. Cũng thắc mắc sau bình này nó đắt thế, nào ngờ mua về xài thử mới biết. Đúng là tiền nào của đó thật. Đun nước đúng chất siêu tốc luôn, nấu nước uống và cả tắm đều nhanh. Thiết kế bằng nhôm nữa nhìn sang hơn mấy cái bình khác nhiều.
    Philips HD9316
     Có ích   14/03/2019 - 19:38
  •  Gia đình mình có một chiếc ấm siêu tốc mà sử dụng rất nhanh hư , mới mua được có vài tháng sau sử dụng thì nó đã hư mất . Vừa rồi mình có đến một cửa hàng nọ thì được cô bán hàng giới thiệu cho chiếc ấm Philips HD9316 sau một thời gian sử dụng mình có một số nhận xét : lớp vỏ ngoài của bình được thiết kế rất là bắt mắt , bình có chế độ giữ nhiệt rất thuận lợi cho việc pha sữa hay là pha trà , dấy trong bình rất dễ vệ sinh , mặc dù bằng kim loại nhưng khi rót nước không bị phỏng nhờ lớp cách nhiệt ở tay cầm , bình đun sôi nước rất là nhanh so với những bình siêu tốc thông thường ,nút bật tắt và nắp đậy chắc chắn nhìn được mức nước trong bình dễ dàng , bình rất tiện cho việc làm bếp hay pha trà sữa , cà phê . Nói chung mình thấy những dòng sản phẩm của philip luôn sài rất tốt . Hiện tại mình rất hài lòng với chiếc bình này .
    Philips HD9316Philips HD9316
     Có ích   13/03/2019 - 20:21
  •  Tôi là một bà mẹ nội trợ, việc nấu ăn, chăm con cần đến nước sôi, nước ấm là rất quan trọng. Tôi đã sử dụng qua rất nhiều loại ấm siêu tốc của các hãng khác nhau nhưng chỉ được 1 thời gian là hỏng. Qua sự giới thiệu của 1 người bạn tôi đã lựa chọn ấm siêu tốc PHILIPS HD 9316. Với các loại ấm khác thì tôi dùng được tầm 6 tháng là hỏng nhưng với PHILIPS HD 9316 thì nay đã được 1 năm.
    Khi sử dụng tôi thấy đun nước rất nhanh, kiểu dáng đẹp mắt, gọn gàng, dễ vệ sinh ấm. Từ ngày dùng ấm đến giờ việc pha sữa cho con, pha cà phê cho ông xã hay nấu ăn rất nhanh và tiện lợi.
    Tuy nhiên để mua được ấm siêu tốc này thì giá hơi cao đặc biệt là sinh viên hay công nhân. Nhưng mình có 1 lời khuyên nhà nào có con nhỏ hãy sắm cho mình 1 chiếc ấm này nhé !
    Philips HD9316
     Có ích   03/03/2019 - 20:53
  •  Chào tất cả mọi người đang xem xem sản phẩm trên vatgia.com. mình tên Ninh và hiện tại mình đang sống tại thành phố Sơn La. Cuộc sống rất nhiều vất vả, hiện tại mình vẫn phải ở thuê, công việc của mình hiện tại vẫn là buôn bán ol. Mình đã lập gia đình và có 1 con nhỏ 5 tuổi, chồng đi làm xa, cả tháng mới về 1 lần, cộng với việc thời gian ship hàng không cố định nên việc chăm con hơi khó khăn, thời tiết thì ngày một lạnh, mà ở nhà thuê thì không tiện sắm bình nước nóng lạnh, nên mình đã lên trang này để tìm ấm siêu tốc. lựa đi lựa lại thì mình ghé qua mua sản phầm này vì thông số kỹ thuật và xuất xứ rất ổn.
    Trước đây mình không dám mua đồ điện tử qua mạng như vậy đâu, nhưng bạn mình giới thiệu trang này rất nhiều sản phẩm chất lượng, tin bạn mình mua và mua được ấm siêu tốc này đúng là tốt thật:
    Thời gian sôi nhanh, tiết kiệm điện, bền nữa
    Shop giao hàng và đóng gói cẩn thận
    Tuy nhiên nếu được chọn lại mình sẽ chọn bình to hh[n, vì không nhìn được thực tế nên chọn bình hơi nhỏ
    Philips HD9316
     Có ích   01/01/2019 - 20:19
  •  rất đáng tiền, em ấy làm sáng rực cả không gian nhà bếp.
    hàng hiệu có khác, chưa thấy khuyết điểm. Chỉ thấy nấu rất nhanh mà ít tốn điện. Ngày nào em cũ̉ng xài sáng tối mà tháng vừa rồi chỉ lên 2 số điện thôi.
    cho em 5 sao!
    Philips HD9316
     Có ích   18/12/2018 - 10:08
  •  Hihi vậy là mỗi khi ăn mì hay pha chè cà phê tôi không cần tốn ga để đun nước nữa .sinh viên như chúng tôi thấy rất cần sản phẩm tiện lợi như này .sản phẩm bằng inox rất đẹp sang trọng tiện lợi và đun nước siêu tốc.Vì nó dùng điện nên các bạn hãy cẩn thận cháy nổ và chập điện nha
    Philips HD9316
     Có ích   19/06/2018 - 17:09
  •  Hiện tại mình đang làm nội trợ trong gia đình mình, cách đây 2 tuần ấm nước nhà mình không hiểu sao đun mãi không sôi, cắm điện không thấy vào. Có lẽ đã đến thời kì cần bỏ nó đi rồi tại nhà mình mua nó cũng lâu lắm rồi. Mình có tham khảo một số chị em trong cùng xóm loại ấm nước nào dùng tiện lợi nhất thì được họ giới thiệu cho chiếc ấm nước Philips HD9316 này và mình quyết định mua nó luôn. Bình được thiết kế bằng hợp kim nhôm inox nên khả năng giữ nhiệt của bình cũng cao, dung tích 1,7l rất phù hợp cho việc đun nước dùng để pha trà, phá sữa hay pha cafe trong gia đình. Công suất bình rất cao chỉ cần khoảng 5-7 phút là đã sôi rồi, đấy chỉ là trên lí thyết nhưng trên thực tế thì mình đun khoảng 4 phút là sôi rồi. Cách sử dụng cũng cực dễ, chỉ cần đổ nước, cắm điện và bật công tắc là xong. Ngoài ra nó còn có khả năng tự động tắt khi nước trong bình sôi. Tuy nhiên thì một số người lại nói bình này tuổi thọ không được cao và rất tốn điện. Nhưng hiện tại mình dùng thấy rất là ok. Mọi người nên mua
    Philips HD9316
     Có ích   08/05/2018 - 15:12
  •  Mới mua ấm này để tặng tân gia cho đứa em gái. Hôm nay nhắn tin hỏi nó ấm xài như thế nào thì nó có đưa một số review sao. Mình đăng lên đây để ai có nhu cầu mua ấm đun siêu tốc thì cân nhắc nhé.
    Ưu: Đun nước khá nhanh, theo như thông tin quảng cáo thì ấm đun trong 7 phút nhưng em mình nói đun khoảng 4-5p là đã sôi sùng sục rồi. Phía trong ấm nhìn sáng bóng chứ không đục và sần sùi như những loại ấm thông thường khác. Hi vọng là xài qua thời gian thì vẫn còn bóng loáng. Cái ấm này hay ở chỗ là nó có khả năng giữ nhiệt khá tốt nên em mình cũng dùng ấm để nấu cháo cho em bé
    Nhược: Tay cầm thiết kế hơi hẹp, lúc rót nước ra hơi khó khăn. Phải cẩn thận nếu không dễ bị bỏng nước sôi
    Trên đây là review của em gái mình về sản phẩm ấm đun nước siêu tốc Philips. Để xem qua thời gian nếu em mình vẫn đánh giá tốt thì mình sẽ tậu một cái về để thay thế cái ấm cũ ở nhà.
    Philips HD9316
     Có ích   26/04/2018 - 14:44
  •  Phải nói những đồ dùng sinh họat hằng ngày nhà mình dùng hầu hết toàn đồ rẻ, hôm trước có về quê thấy nhà vẫn dùng 2 cái ấm nước nóng cũ lắm ý. Vừa rồi nhà hàng mình kỷ niệm 5 năm thành lập, và được tặng ấm nước nóng Philips này. Ban đầu mang về phòng cũng đâu có dùng mấy đâu, cứ để đó hơn 2 tuần mà chưa dùng lần nào, có hôm mua sữa ông thọ về thì mình bỏ ra đun nước để pha. Khi mới mở thấy nó khá đẹp, nhìn kiểu sang chảnh và mấy anh trong phòng mình ai cũng khen, đun nước cũng nhanh nữa. Nhưng hôm qua lên mạng chơi thấy có bên quảng cáo giá hơn triệu, thấy vui ghê, nhà hàng tặng nhân viên ấm nước đẹp thế và chất liệu cũng được. Ấm nước nào cũng đun tốn tiền điện lắm, pha mỳ tôm hay đun nước sôi nhanh lắm nhưng khiếp nỗi là tốn tiền điện lắm ý.
    Nhưng quà nhà hàng tặng nên quý thôi, có thể mình sẽ mang về cho gia đình dùng chứ mình cũng ít dùng lắm.
    Philips HD9316
     Có ích   26/04/2018 - 11:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Philips HD9316

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá