Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BRAUN WK300-WH

1 nơi bán, giá từ : 1.549.000₫
Hãng sản xuất: BRAUNDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 2200Xuất xứ: Czech Republic
BRAUN WK300-WH
  • BRAUN WK300-WH - Ảnh 1
  • BRAUN WK300-WH - Ảnh 2
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  đây là cái ấm siêu tốc thứ 3 của nhà tôi rồi đấy mọi người ơi. 2 cái trước 1 cái thì nấu lâu rất tốn điện, 1 cái thì cái miệng đổ ra ngoài nhiều rất nguy hiểm. gia đinhg tôi có người già lẫn trẻ nhỏ nên rất lo lắng. nhưng đến khi mua đc ấm siêu tốc BRAUN WK300-WH thì mọi lo lắng đã không còn nữa. Ấm siêu tốc Braun WK 300 WH là sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo của Braun với hệ thống đun nước siêu tốc cho kết quả nhanh chóng, ấm có thể đun sôi 200ml nước chỉ trong 45 giây giúp chị em tiết kiệm nhiều thời gian một cách hiệu quả, màu sắc được kết hợp giữa màu trắng và xám cực kì sang trọng, nhỏ gọn, tiết kiệm tối đa không gian bếp của gia đình bạn, phù hợp mọi gia đình. thiết kế nút ấn ngay tay cầm tiện lợi, giúp đóng mở nắp ấm nhanh chóng. Ngoài ra, tay cầm cách nhiệt giúp di chuyển ấm dễ dàng mà không lo bị bỏng.Chế độ tự động ngắt điện khi xảy ra trường hợp xấu và Rất an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ, vừa tránh được việc lãng phí điện năng. đặc biệt nó có thể tự động ngắt điện khi có sự cố. tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là nước cũng có thể dễ dàng đổ vào đế nấu, cũng có khả năng gây nhiểu điện. nhưng nhìn chung Máy này rất ok, phù hợp với gia đình, tiện dụng, mẫu mã đẹp, giá thành cũng rẻ.
    BRAUN WK300-WH
     Có ích   16/02/2019 - 00:26
  •  Bình siêu tốc là sản phẩm ra quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Gia đình mình cũng tầng sử dụng bình siêu tốc phục vụ sinh hoạt trước đây mình chọn mua những bình siêu tốc giá rẻ khoảng 500k trở xuống thôi thực sự được khoảng 2 đến 3 tháng lại bị hỏng không dùng được nữa. Rồi có anh bạn trên công ty giới thiệu bình siêu tốc BRAUN WK300-WH lúc đầu cũng e dè không dám mua vì giá hơi cao cũng biết rằng giá cả luôn đi kèm với chất lượng. Nhưng được người đã sử dụng giới thiệu thì rất tin tưởng và mạnh dạn mua dùng, nhà mình đã dùng sản phẩm được 3 năm nay rồi. Thực sự sản phẩm rất tiện lợi cho mọi nhà, nhất là cuộc sống bận rộn có con nhỏ, chỉ cần 5 đến 10 là có nước sôi phục vụ cho việc nấu nướng, pha sữa, tắm cho bé.... không mất nhiều thời gian, sản phẩm thiết kế sang trọng, nhỏ gọn sử dụng tiết kiệm điện và độ bền rất cao. Tuy nhiên khi sử dụng các bình siêu tốc bạn nên lưu ý đổ nước ngang vạch quy định không đổ quá tránh hiện tượng nước sôi tràn ra ngoài vừa không an toàn cho người sử dụng và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Giá có hơi đắt nhưng mình thực sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.
    BRAUN WK300-WH
     Có ích   05/12/2018 - 14:00
  •  Nhà tôi sử dụng nước nóng rất nhiều, nhất là ba tôi khi dùng nước trà nên việc sử dụng ấm đun siêu tốc là rất cần thiết. Ấm đun sôi này hoạt động năng suất rất cao, đun sôi rất nhanh chỉ trong vòng vài phút, với dung tích chứa được nhiều nước tiện lợi cho cả gia đình bốn đến năm người, nhà lại có em bé nên sử dung rất thường xuyên. Với tính năng tự ngắt điện thì luôn đảm bảo an toàn cho mấy đứa nhỏ trong gia đình. Gia đình rất hài lòng với thiết kế của ấm đun sôi, phù hợp với nội thất của gia đình. Tuy nhiên, máy đun sôi màu sáng nên sử dụng nhanh dơ, nên cần phải lau chùi nhiều. Chất liệu thì rất bền nhưng thời gian hết nóng rất lâu. Máy này rất ok, phù hợp với gia đình, tiện dụng, mẫu mã đẹp, giá thành cũng rẻ.
    BRAUN WK300-WH
     Có ích   21/06/2018 - 23:29
  •  Thiết kế đẹp cho một sản phẩm của ông Coffee. Các cơ sở lớn bao gồm toàn bộ ổ ghi và bán để làm nóng nước nhanh hơn so với ấm đun nước cũ của tôi. Với điều đó nói, xin lỗi, nhưng đó là thời gian trà!Trà ấm chi phí thấp. Nóng lên rất nhanh và đun sôi nước nhanh hơn dự kiến. Nó kêu vừa phải nhưng không quá khó chịu để đến gần để lấy nó ra khỏi cái nóng. Khiếu nại duy nhất của tôi là trong khi nó đang nóng lên thì nó rất lớn với sức nóng ở đáy nó. Tiếng ồn "sưởi ấm" bình thường rất ồn ào và có thể đánh thức người ngủ nếu không cẩn thận. Ngoài ra nó vẫn rất ấm trong một thời gian dài. Tôi đã đun sôi nước và quay trở lại một vài giờ sau đó và nó vẫn còn khá nóng.
    BRAUN WK300-WHBRAUN WK300-WH
     Có ích   19/05/2018 - 07:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về BRAUN WK300-WH

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá