Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Lock&LockDung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 2200Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cách đây hơn 5 tháng mình chuyển ra ở riêng nên phải sắm mới tất cả đồ đạc kể cả ấm siêu tốc. Tính mình thì cẩn thận nên khi bất cứ đồ dùng gì cũng tìm hiểu rất kỹ trước khi mua. Hãng Lock&Lock thì mình biết lâu rồi và cũng dùng nhiều đồ như hộp nhựa, bình nước nhưng cũng không biết hãng có ấm siêu tốc. Chỉ từ khi nghe chị đồng nghiệp nói là nhà chị ý đang dùng ấm siêu tốc Lock&Lock mình mới biết . Mà chị ưng ấm ý dùng tốt lắm chị ý bảo mấy người hàng xóm nhà chị ấy ai cũng dùng và khen lắm.
    Thế nên mình quyết định mua Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV theo kinh nghiệm của chị luôn. Dùng tới nay được 5 tháng rồi thấy rất ổn. Ấm đẹp, inox sáng bóng. Không phải quảng cáo cho Lock&Lock đâu chứ hãng này lớn uy tín nên mình cũng tin tưởng chất liệu sản phẩm lắm. Ấm đun nhanh sôi, không hao điện nhiều đâu ạ.
    Chỉ có một điều khi đun ấm kêu hơi to chút xíu thôi ạ. Mà có thể do em hơi kỹ tính nên thấy vậy ạ
    Nói chung với giá tiền và chất lượng như vậy rất ok
    Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV
     Có ích   07/01/2019 - 15:57
  •  Mình mới mua cho bố mẹ ở quê một cái ấm siêu tốc Lock $ Lock EJK117SLV được 3 tháng, sau một thời gian sử dụng mình có đôi điều nhận xét về sản phẩm cho các bạn tham khảo như sau: Về hình dáng của ấm siêu tốc Lock $ Lock EJK117SLV nhìn rất đẹp, sang trọng. Thân ấm siêu tốc được làm bằng chất liệu inox bền đẹp, khó bị oxy hóa, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Về hiệu năng sử dụng thì khá tốt và rất an toàn, đun nước sôi rất nhanh, chỉ mất khoảng ba đến năm phút cắm điện là nước sẽ sôi. .vì vậy mỗi khi nhà có khách đến chơi cũng không cần lo khi chưa có nước sôi để sẵn trong phích để mời khách uống trà. Chiếc ấm siêu tốc Lock $ Lock EJK117SLV này thật là hữu ích. Mình cảm thấy với mức giá hơn 500 nghìn cho một sảm phẩm tốt như thế này là rất hợp lý
    Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV
     Có ích   02/10/2018 - 15:50
  •  Mình mới mua cho bố mẹ ở quê một cái ấm siêu tốc Lock $ Lock EJK117SLV được 3 tháng, sau một thời gian sử dụng mình có đôi điều nhận xét về sản phẩm cho các bạn tham khảo như sau: Về hình dáng của ấm siêu tốc Lock $ Lock EJK117SLV nhìn rất đẹp, sang trọng. Thân ấm siêu tốc được làm bằng chất liệu inox bền đẹp, khó bị oxy hóa, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Về hiệu năng sử dụng thì khá tốt và rất an toàn, đun nước sôi rất nhanh, chỉ mất khoảng ba đến năm phút cắm điện là nước sẽ sôi.
    .vì vậy mỗi khi nhà có khách đến chơi cũng không cần lo khi chưa có nước sôi để sẵn trong phích để mời khách uống trà. Chiếc ấm siêu tốc Lock $ Lock EJK117SLV này thật là hữu ích. Mình cảm thấy với mức giá hơn 500 nghìn cho một sảm phẩm tốt như thế này là rất hợp lý
    Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV
     Có ích   02/10/2018 - 09:58
  •  Vợ mình ở nhà bán bún chả nên lắm lúc nước chấm hết mà đun nước sôi bằng bếp lò không kịp nên mình mua mua cho vợ Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV này về dùng. Phải nói là từ khi mua ấm này về nhà mình tiện cực ý, chỉ cần cắm ấm đợi vài phút là có ngay nước sôi để dùng đổ vào làm nước chấm cho khách rồi không cần phải vất vả nhóm bếp để khói bay mù mịt nữa. Không những được cái chát lượng bên trong mà vẻ ngoài của chiếc ấm cũng rất đẹp và bắt mắt nữa. Chiếc ấm làm góc bếp trở nên đầy đủ dụng cụ hơn và sáng hơn. Mình thấy giá cả như vậy là cũng rất hợp lí cho một chiếc ấm quá chất lượng, và hãng là của lock&lock nữa nên mình càng yên tâm hơn về thời gian sử dụng. Có điều là dùng chiếc ấm này nhiều thì tiền điện của nhà mình sẽ cao hơn bình thường một chút vì nó khá là tốn điện nên chỉ có trường hợp nào cần thiết trong khoảng thời gian ngắn thì mình mới sử dụng tới còn không thì thôi.
    Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV
     Có ích   30/09/2018 - 12:14
  •  Mình mua em này tặng bố mẹ ở quê làm quà trung thu luôn, hy vọng bố mẹ sẽ thích. Mình chọn em này cơ bản là vì em làm bằng innox, rất chắn chắn, không cẩn thận có rơi thì cũng không sao, còn những loại ấm bằng thủy tinh mà rơi vỡ thì rất nguy hiểm.
    Điều mà mình quan tâm là có thân được làm bằng chất liệu inox bền đẹp, khó bị oxy hóa, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
    Ngoài ra thì dung tích bình 1,7 lít là khá lớn, có thể đun được nhiều nước, ở quê bố mẹ mình hay tiếp khách nên mình nghĩ điều này khá là quan trọng.
    Duy nhất có một điểm mình không thích ở em này là thiết kế nắp bình hơi vát, nên khi chắt nước ra mình có cảm giác hơi ghê ghê một chút, kiểu như nước sắp đổ hết ra.
    Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV
     Có ích   06/09/2018 - 15:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Lock&Lock EJK117SLV

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá