Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Dung tích (lít): 1.7 lítCông suất (W): 1800
Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua được bình siêu tốc Ferroli 1.7L sau khi quá nhiều chiếc bình siêu tốc khác của mình đã ra đi vì mình mua hàng rẻ tiền nên độ bền rất kém. Nên mình quyết tâm đầu tư một chiếc bình siêu tốc đàng hoàng, và mình đã mua em này với giá hơn 700 ngàn. Cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm này là thiết kế rất sang, rất sáng, bắt mắt mà đơn giản. Đế bằng inox, tay cầm bằng nhựa trắng còn thân bình bằng thủy tinh, thoạt nhìn thấy rất đẹp nên mình đã muốn mua ngay. Bình đun Ferroli FK1817-S công suất 1800W đun sôi nước cực nhanh. Đế tiếp điện cao cấp cho khả năng truyền điện tốt, đảm bảo tuổi thọ của bình. Như các loại bình siêu tốc hiện nay thì bình sẽ tự động ngắt điện khi nước sôi hay cạn nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tay cầm chắc chắn bằng nhựa cách nhiệt, công tắc bật/tắt có đèn báo giúp mình dễ dàng theo dõi quá trình đun sôi của nước, hạn chế tình trạng bỏng nóng. Chiếc bình siêu tốc này sẽ tự động tắt khi nước sôi ở nhiệt độ 100 độ C hoặc quá nóng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, nên mình cứ đun một ấm rồi đi làm việc khác cũng không lo quên tắt làm sôi cạn nước. Mình rất thích chiếc bình này, vừa tiện lợi, lại đẹp, giúp phòng bếp của mình có thêm điểm nhấn và nấu ăn tiện lợi hơn.
    Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L
     Có ích   24/01/2019 - 13:39
  •  Mình mới bước vào giảng đường Đại học, nên đã mua ngay một Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L, hiện đã dùng được 8 tháng và còn đang dùng. Mình dùng rất nhìu trong các sinh hoạt hàng ngày như nấu nước nóng để tắm, pha sữa pha cafe pha trà, hâm bún phở, luộc râu luộc trứng, nấu chè nấu trà... thật sự nó rất hữu ích. Khi mình dùng cảm thấy nó rất an toàn vì Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L có chế độ tự ngắt nguồn điện khi nước sôi. Ấm bao phủ toàn thân bằng chất liệu thủy tinh nên, thêm lớp sáng bằng inox và tay cầm có đường sáng màu trắng làm cho bình sáng lung linh khi có ánh sáng chiếu qua. Ấm có tốc độ đun sôi rất nhanh, tiết kiệm điện cho mình rất tốt. Tuy nhiên bình dể nứt trày sướt khi va chạm. Hàng Trung quốc nhưng về chất lượng cũng tốt. Các bạn nên mua về dùng nó.
    Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7LẤm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7LẤm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L
     Có ích   11/05/2018 - 20:55
  •  Mình vừa mới đi làm xa nhà, thuê trọ ở cho nên mẹ mình có mua cho mình một cái ấm siêu tốc thủy tinh ferroli này để mình nấu mì tôm ăn hay dùng để chế cafe uống. trước mình sử dụng toàn ấm nhựa hoặc bằng nhôm đây là lần đầu mình sử dụng ấm thủy tinh này, nhìn ấm rất là sáng trọng và đẹp, có thể thấy luôn được mực nước bên trong, ấm khá chắc chắn, tay cầm làm bằng nhựa nên yên tâm về an toàn. Công tắc của ấm thiết kế lơn nên rất dễ bật và có chế độ ngắt tự động khi nước đã sôi rất hay, ấm còn có chế độ sáng màu kèm thân được làm bằng thủy tinh rất lung linh tuy nhiên không có chế độ tắt đèn đấy đi tại vi mình không cần thiết đèn đấy lắm với lại chỉ thêm tốn điện. Tốc độ đun sôi của ấm rất nhanh, nhanh hơn rất nhiều so với đun băng lửa thường, sản phẩm đáng mua
    Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L
     Có ích   21/04/2018 - 22:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc thủy tinh Ferroli 1.7L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá