Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích (lít): 1.6 lít
Công suất (W): 2000Xuất xứ: China
Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình chưa có điều kiện mua máy nước nóng lạnh nên thường dùng ấm siêu tốc để đun nước nóng. Đợt vừa rồi ấm cũ hỏng nên chồng mình mua ấm siêu tốc này.
    Cái đầu tiên mình thích nhất là nó đun rất là nhanh. Bình thường ấm cũ mình dùng phải khoảng 10 phút, nhưng dùng ấm đun này gần như tiết kiệm nửa thời gian. Còn có cả tự động ngắt khi sôi nữa chứ. Rảnh tay hơn rất nhiều ấm cũ mình dùng. Nghe tiếp viên quảng cáo làm bằng nhựa cao cấp không hại sức khỏe nên dùng cảm thấy an tâm hơn rất là nhiều luôn, vì nhà mình dùng liên tục luôn ấy. Tớ còn dùng để đong nước sinh hoạt luôn, dùng 1 lít mình lấy ra đong đúng 1 lít. Tiện ghê gớm luôn ý.
    Mỗi tội dung tích nhỏ quá, nhà mình quen dùng loại 2 lít, giờ dùng như này thấy hơi nhỏ. Với giá thành cũng hơi đắt . Chắt chiu lắm mới dám mua hihi.
    Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA
     Có ích   05/03/2019 - 17:55
  •  Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA vừa đủ sức nấu nước sôi cho 3 - 4 người dùng sử dụng. Kích cỡ này hoàn toàn nhỏ gọn, không chiếm chỗ nên có thể đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà. Bình đun nước điện Panasonic có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ, mâm nhiệt phẳng tạo nhiệt lượng lớn đun nước nhanh sôi bình đầy nước chỉ trong 5 - 7 phút. Bình đun nước điện Panasonic có thân bình inox sáng bóng, có kiểu dáng sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, đem đến nét hiện đại cho mọi căn bếp và đặc biệt là dễ lau chùi sau khi sử dụng. Đế có thể xoay 360 độ, tay cầm bằng nhựa khá an toàn. Ngoài ra ấm có chế độ tự ngặt khi sôi và chế độ khóa trẻ em an toàn. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này, nó là vật dụng không thể thiếu trong gia đình.
    Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA
     Có ích   02/03/2019 - 07:58
  •  Nhà tôi có mở quán cafe nhỏ bên cạch chợ lượng khách ra vào cũng tương đối đông nên nước sôi phục vụ viêc pha chế rất nhiều . Gia đình tôi đã mua và đang sử dụng chiết ấm siêu tốc panasonic ,tôi đánh giá cao về sản phẩm này với một lượng nước nhiều như vậy mà chỉ cần cắm điện trong vài phút đã đạt tới độ sôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm công việc khác. Khi đạt đến độ nóng cho phép ấm tự động ngắt điện tránh được những trường hợp quên trong khi sử dụng kho lo cạn nước. Nói chung tôi rất hài lòng về sản phẩm này .tuy nhiên còn một điểm tôi mong nhà sản xuất cải tiến thêm là vỏ ấm rất nóng khi nước sôi không an toàn với trẻ nhỏ . Cần có thêm lớp cách nhiệt nữa thì rất hay
    Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA
     Có ích   28/02/2019 - 14:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Panasonic NCSK1RRA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá